ข้อมูลที่เป็นของแข็งเกี่ยวกับยากรดไหลย้อน

หลังจากนั้นคุณก็ถามตัวเองว่ายากรดไหลย้อนนั้นมีผลในทางใดเมื่อเป็นเรื่องของการแก้ไขสาเหตุที่แท้จริงของอาการของคุณและหากการทุเลาชั่วคราวเป็นเหตุให้เกิดผลข้างเคียง โรคกรดไหลย้อนเกิดขึ้นเมื่อลิ้นในหลอดอาหาร อ่อนแอและแทนที่จะทำหน้าที่ทางเดียวปล่อยให้เนื้อหาในกระเพาะอาหารไหลกลับเข้าไปในหลอดอาหาร โดยปกติแล้ว จะเปิดออกเพื่อให้อาหารเข้าไปในกระเพาะอาหารก่อนที่จะปิดเพื่อป้องกันไม่ให้กรดกลับเข้าไปในหลอดอาหาร การไหลย้อนกลับของกรดมักจะสังเกตได้ว่าเป็นอาการแสบร้อนที่เรียกว่าอาการเสียดท้อง

ดังนั้นผู้ป่วยกรดไหลย้อนมักจะมีอาการแสบร้อนใต้กระดูกหน้าอก

  • โรคกรดไหลย้อนที่เกิดขึ้นบ่อยและมาพร้อมกับหนึ่งในอาการที่พบบ่อยของอาการเสียดท้องอาจเป็นเรื่องที่น่าวิตกและเจ็บปวดมากพอที่จะขัดขวางกิจกรรมประจำวันของคุณ
  • ทำให้หลอดอาหารเสียหายอย่างรุนแรงโรคกรดไหลย้อนที่ถูกละเลยสามารถทำร้ายเยื่อบุหลอดอาหารทำให้เกิดการอักเสบเป็นเวลานานซึ่งอาจนำไปสู่มะเร็งหลอดอาหารได้
  • ยากรดไหลย้อนเป็นภาวะอันตรายที่ต้องได้รับการวินิจฉัยและการแทรกแซงทันที แม้ว่าดูเหมือนว่าจะเป็นวิธีการรักษากรดไหลย้อนที่พร้อมใช้งานมากที่สุด แต่ยาก็ไม่จำเป็นต้องมีประสิทธิภาพสูงสุด

ยารักษาโรคกรดไหลย้อน

ยาลดกรดมีอยู่ในหลายรูปแบบของเหลวสำหรับดื่มแท็บเล็ตสำหรับเคี้ยวหมากฝรั่งเองและอื่น ๆ ผลของพวกเขามาจากการทำให้กรดเป็นกลางในหลอดอาหารและคงอยู่ได้นานถึงสองสามชั่วโมง ยากรดไหลย้อน ยี่ห้อไหนดีจับกุมระบบกระเพาะอาหารของคุณโดยแสร้งทำเป็นว่าผลิตกรดในกระเพาะอาหาร เริ่มตั้งแต่ 30 ถึง 60 นาทีหลังจากที่คุณใช้เอฟเฟกต์จะอยู่ได้นานถึง 12 ชั่วโมง ทำหน้าที่เป็นอุปสรรคต่อเซลล์ในกระเพาะอาหารที่สร้างกรดในกระเพาะอาหาร

มีการเปลี่ยนแปลงในวิธีการทำงานของยาเหล่านี้เช่นเดียวกับระยะเวลาและผลกระทบ อย่างไรก็ตามพวกเขาทั้งหมดมีองค์ประกอบร่วมกัน ผลของพวกเขาเป็นเพียงชั่วคราว ยากรดไหลย้อนส่วนใหญ่มีเป้าหมายในการรักษาสาเหตุระยะสั้นของโรคกรดไหลย้อนในระยะสั้นเมื่อเงื่อนไขทางการแพทย์นี้มีความซับซ้อนมากขึ้นซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยกลุ่มปัจจัยของสิ่งแวดล้อมวิถีชีวิตและอาหาร ดังนั้นยาจะช่วยบรรเทาได้ชั่วคราวโดยไม่สนใจสาเหตุที่แท้จริงของโรค

ยากรดไหลย้อนสามารถก่อให้เกิดผลข้างเคียงหลายประการ

การใช้ยาลดกรดเป็นเวลานานอาจทำให้ความเสียหายจากโรคกรดไหลย้อนเป็นเวลานานแย่ลง: กรดในกระเพาะอาหารจำเป็นสำหรับการย่อยอาหารและภูมิคุ้มกันที่ดีและการกินยากรดไหลย้อนอย่างต่อเนื่องจะขัดขวางกระบวนการเหล่านี้ การรักษาด้วยมักจะให้ผลดีมากกว่าผลข้างเคียง ผลข้างเคียงที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ อาการปวดหัวและท้องร่วงอย่างรุนแรงยังเกี่ยวข้องกับโรคกระดูกพรุน การรักษาด้วยยาสำหรับกรดไหลย้อนเป็นไปตามแนวทางดั้งเดิมที่เปรียบเทียบกับวิธีการแบบองค์รวมไม่ได้ดูแลร่างกายในขณะที่กำจัดอาการของโรค ด้วยเหตุนี้ยาส่วนใหญ่สำหรับโรคกรดไหลย้อนจะไม่ทำมากไปกว่าการบรรเทาอาการชั่วคราวท่ามกลางผลข้างเคียงมากมาย

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.