Melamine paper ที่นิยมสำหรับใช้ในห้องครัวและห้องอาบน้ำ

 

Melamine paperเป็นผู้ผลิตที่นำเสนอท็อปเคาน์เตอร์ ลามิเนตแรงดันสูงในหลายร้อยสีลวดลายเสร็จสิ้นและพื้นผิว ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับท็อปเคาน์เตอร์ Melamine paper ของคุณคือพื้นผิว Quartz พื้นผิวควอตซ์เป็นวัสดุผสมหินที่ได้รับความนิยมสำหรับใช้ในห้องครัวและห้องอาบน้ำสำหรับท็อปเคาน์เตอร์ Formicaผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ยอดนิยมสองชนิดที่มักใช้สำหรับเคาน์เตอร์ Melamine paperคือหินแกรนิตและพื้นผิวแข็ง พื้นผิวควอตซ์

อาจมีอยู่เนื่องจากการแข่งขันระหว่างวัสดุท็อปเคาน์เตอร์ Melamine paper ทั้งสองนี้พื้นผิวควอตซ์เรียกอีกอย่างว่าหินวิศวกรรมหรือคอมโพสิตควอตซ์ พื้นผิวควอตซ์มีรูปลักษณ์และสัมผัสเหมือนหินธรรมชาติ แต่ในทางเทคนิคแล้วเป็นวัสดุพื้นผิวที่เป็นของแข็ง วัสดุพื้นผิวแข็งแบบดั้งเดิมเช่น Melamine paper และ Avonite ทำจากโพลีเอสเตอร์และหรืออะคริลิก พื้นผิวควอตซ์ประกอบด้วยควอตซ์ 90 เปอร์เซ็นต์และสารยึดเกาะอะคริลิกหรืออีพ็อกซี่ 10 เปอร์เซ็นต์

เคาน์เตอร์พื้นผิวควอตซ์สามารถเทียบเคียงได้ในราคากับเคาน์เตอร์

ควอตซ์ธรรมชาติเป็นแร่ที่แข็งมาก เฉพาะเพชรไพลินและบุษราคัมเท่านั้นที่แข็งกว่าควอตซ์ พื้นผิวควอตซ์ช่วยให้คุณได้ท็อปเคาน์เตอร์ Melamine paper ที่ไม่มีรูพรุนซึ่งทนทานต่อคราบรอยขีดข่วนและความร้อนพื้นผิวควอตซ์เป็นท็อปเคาน์เตอร์ Melamine paperที่น่าสนใจเนื่องจากวัสดุมีความใสและเรืองแสงซึ่งพื้นผิวเคาน์เตอร์อื่น ๆ ส่วนใหญ่ขาด พื้นผิวควอตซ์ไม่มีสีและลวดลายให้เลือกเท่ากันกับวัสดุท็อปเคาน์เตอร์ Melamine paper อื่น ๆ แต่มีความแข็งน้อยกว่าหินแกรนิตและหินธรรมชาติประเภทอื่น ๆ มีโอกาสน้อยที่จะแตกหรือแตกเมื่อมีการจัดส่งสร้างหรือติดตั้ง

พื้นผิวควอตซ์สำหรับท็อปเคาน์เตอร์ Melamine paper มีราคาแพงกว่าวัสดุพื้นผิวที่เป็นของแข็งทั่วไป ในหลายภูมิภาคของประเทศเคาน์เตอร์พื้นผิวควอตซ์สามารถเทียบเคียงได้ในราคากับเคาน์เตอร์หินแกรนิตระดับไฮเอนด์ คุณกำลังดูราคาประมาณ $ 150 ถึง $ 200 ต่อตารางฟุตและรวมถึงการติดตั้งด้วยพื้นผิวควอตซ์ไม่ได้มีไว้สำหรับท็อปเคาน์เตอร์Melamine paperครัวเท่านั้น พื้นผิวควอตซ์เป็นวัสดุพื้นผิวที่ได้รับความนิยมสำหรับโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับอาบน้ำเดสก์ท็อปพื้นที่ที่ล้อมรอบอ่างและฝักบัวแผ่นรองครัวแถบเปียกโต๊ะและพื้นที่รอบเตาผิงของคุณ

หากคุณมีลูกเล็ก ๆ ไม่แนะนำให้ทาสีตู้ของคุณสิ่งที่ส่งผลต่อต้นทุนมีดังนี้

ในฐานะที่เป็นวัสดุอเนกประสงค์มันจะดูสวยงามและใช้งานได้นานไม่ว่าคุณจะตัดสินใจติดตั้งที่ไหนและด้วยจุดประสงค์ใดก็ตามที่คุณเลือกห้องครัวฟอร์มิก้า melamine paper sheets ขนาดเฉลี่ยยี่สิบสี่ฟุตฟุตควรใช้เวลาสามวันจึงจะเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งรวมถึงการถอดประตูและเปลี่ยนใหม่ Melamine paperนอกจากนี้ยังรวมถึงเวลาในการตั้งค่าและการรื้อถอนด้วยการทาสีตู้โฟเมก้ามีราคาถูกกว่าการเคลือบใหม่มาก หากทาสีอย่างถูกต้องและดูแลด้วยความระมัดระวังควรใช้เวลาหลายปีต่อจากนี้

หากคุณมีลูกเล็ก ๆ ไม่แนะนำให้ทาสีตู้ของคุณสิ่งที่ส่งผลต่อต้นทุนมีดังนี้การจัดวางตู้ของคุณหากคุณมีหลายพื้นที่ซึ่งจำเป็นต้องมีตะเข็บที่มีรอยต่อสี่สิบห้าองศาสิ่งนี้สามารถเพิ่มค่าใช้จ่ายMelamine paperได้เป็นจำนวนมาก ผนังที่ทำมุมเช่น รูปแบบเกาะ ยอดนิยมที่มีผนังสามด้านซึ่งอยู่ในมุมสี่สิบห้าองศาจะผลักดันราคาของงานให้สูงขึ้น สอบถามที่ https://www.megapapertech.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.