iPhone 12 ที่ได้รับเทคโนโลยีการออกแบบใหม่ล่าสุด

 

หลังจากวิเคราะห์ข่าวลือทั้งหมดที่หลั่งไหลเข้ามาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราได้สรุปข่าวลือทั้งหมดเพื่อแสดงให้คุณเห็นว่า iPhone 12ใหม่จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรรวมถึงคุณสมบัติและสเปคที่เป็นไปได้บางประการการออกแบบใหม่ที่เป็นไปได้มีความเป็นไปได้สูงที่iPhone 12รุ่นใหม่จะได้รับการออกแบบใหม่ล่าสุด เราไม่สามารถแน่ใจได้ว่ามันจะเป็นอย่างไร แต่ข่าวลือในอดีตบอกว่าจะมีการออกแบบใหม่ที่ “เพรียวบางกว่า” อาจจะบางกว่ารุ่นปัจจุบันและมีขอบโค้งมนเหมือน

iPad รุ่นใหม่ ข่าวลืออื่น ๆ ระบุว่า iPhone 12รุ่นใหม่กำลังจะมีจอแสดงผล 4 นิ้วแทนที่จอแสดงผล 3.5 นิ้วในรุ่นปัจจุบันการอัปเดต Siri ในทางเทคนิค Siri ยังอยู่ในรุ่นเบต้าและเกือบจะรับประกันได้ว่า iPhone 12รุ่นใหม่พร้อมกับ iOS 6 จะนำเสนอการอัปเดต Siri ครั้งใหญ่ การอัปเดตบางส่วน ได้แก่ ตำแหน่งและทิศทางที่ดีขึ้นสำหรับแคนาดาและประเทศอื่น ๆความเป็นไปได้ในการรวม Siri กับแอพ iOS อื่น ๆความสามารถในการเปลี่ยนการตั้งค่าความสามารถในการเขียนทวีต

รายงานจากซิมปกติไปเป็นไมโครซิมส์แล้วรายงานใหม่ชี้ให้เห็นว่า

การรวมการแจ้งเตือน (อ่านการแจ้งเตือนของเรา)ความสามารถในการอ่านข้อความและส่งอีเมลกลับมาหาเราเพิ่มและแก้ไขผู้ติดต่อใหม่ iPhone 12มีรายงานจากซิมปกติไปเป็นไมโครซิมส์แล้วรายงานใหม่ชี้ให้เห็นว่า iPhone 12ใหม่อาจมีขนาดเล็กลงและมีนาโนซิมเป็นไปได้มากที่ iPhone รุ่นใหม่จะมีเทคโนโลยี 4G / LTE โดยเฉพาะเนื่องจาก iPad รุ่นใหม่ที่เปิดตัวแล้วก็มีเทคโนโลยีนี้เช่นกันกล้อง 10 ล้านพิกเซลApple ได้ปรับปรุงกล้องบน iPhone ด้วยการทำซ้ำใหม่แต่ละครั้ง

และเมื่อเห็นว่ามีกล้อง 8mpx ที่มีความสามารถสูงใน iPhone 12อยู่แล้วจึงไม่น่าแปลกใจที่จะเห็นกล้อง 10mpx อย่างน้อยที่สุดใน iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดโปรเซสเซอร์ iPhone 12มีโปรเซสเซอร์คอมพิวเตอร์พกพาอยู่แล้วในตลาดใน iPhone 12 และ iPads Samsung Galaxy S III มีโปรเซสเซอร์ Quad Core 1.5 ghz อยู่แล้วและ Apple จะไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะจับคู่หรือเหนือกว่าระดับพลังงานนั้นด้วยโปรเซสเซอร์ Apple รุ่นใหม่ของพวกเขา

แม้จะอยู่ในสภาพที่มืดกว่าคุณก็มั่นใจได้ว่าภาพของคุณจะดูดีมาก

โปรเซสเซอร์ใน iPad รุ่นใหม่เรียกว่า iPhone 12และดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงการอัปเกรดเล็กน้อยจาก A5 หลังจากวิเคราะห์ข่าวลือต่างๆฉันมีเหตุผลที่จะเชื่อว่าโปรเซสเซอร์ใหม่จะได้รับการอัพเกรดที่สำคัญกว่ามากและจะถูกเรียกว่า iPhone 12คุณสมบัติที่เป็นไปได้อื่น ๆ คุณสมบัติที่เป็นไปได้อื่น ๆเลนส์รุ่นใหม่ที่ใช้ในรุ่นนี้ประกอบด้วยองค์ประกอบ

5 อย่างที่ปรับรูปร่างแสงที่เข้ามาเพื่อให้ภาพคมชัดขึ้น รูรับแสงของเลนส์ได้รับการเพิ่มขึ้นเพื่อให้แสงผ่านเซ็นเซอร์ได้มากขึ้น ซึ่งหมายความว่าแม้จะอยู่ในสภาพที่มืดกว่าคุณก็มั่นใจได้ว่าภาพของคุณจะดูดีมาก iphone 12 pro maxใหม่ใช้ชิปเซ็ต A5 ใหม่และคุณสมบัตินี้มีตัวประมวลผลสัญญาณภาพซึ่งเทียบได้กับสิ่งที่พบได้ในกล้องดิจิทัลหลายตัว

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.