การใช้ถุงยางอนามัยนี่คือกฎและแนวทางในการป้องกัน

จากการศึกษาและการสังเกตที่แตกต่างกันในเรื่องของการใช้ถุงยางอนามัยนี่คือกฎและแนวทางบางอย่างที่ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้หมดกำลังใจหรือหันเหใครก็ตามให้พ้นจากการใช้ยาคุมกำเนิด แต่เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ทางเพศอย่าใส่ถุงยางโดยไม่ได้กำหนดวันหมดอายุ ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่มีอายุการเก็บรักษาประมาณ 5 ปีซึ่งน้อยกว่าถ้ารวมกับสเปิร์ม ตรวจสอบข้อมูลแพ็คเกจแต่ละครั้งเสมอ หากวันหมดอายุไม่แสดงให้อ่านวันที่ผลิตและนับจำนวนปีที่มีอยู่ มันคุ้มค่ากับเวลาของคุณในการทำเช่นนี้เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่หมดอายุแล้วจะไม่ค่อยส่งมอบตามสัญญาที่มีประสิทธิภาพ

อย่าวางถุงยางไว้ในกระเป๋าหรือแดชบอร์ดเป็นเวลานาน ความร้อนไม่ว่าจะมาจากร่างกายของคุณหรือจากอุณหภูมิสูงในรถยนต์ทำให้โครงสร้างของน้ำยางเสื่อมสภาพ หลักการเดียวกันนี้ยังใช้กับถุงยางอนามัยที่แสดงในร้านค้าตรวจสอบให้แน่ใจว่าวางไว้ให้ห่างจากแสงแดดโดยตรงหรือแหล่งความร้อนอื่น ๆ หากคุณไม่สามารถช่วยใส่ถุงยางอนามัยในกระเป๋าสตางค์และแดชบอร์ดเปลี่ยนหุ้นของคุณทุกสัปดาห์

อย่าใส่ถุงยางขนาดใหญ่เกินไปหรือสบายเกินไป

อย่าใส่ถุงยางขนาดใหญ่เกินไปหรือสบายเกินไป ถุงยางอนามัยที่แน่นเกินไปจะตัดการไหลเวียนของเลือดถุงยางขนาดใหญ่เกินไปมักจะหลุดจากการมีเพศสัมพันธ์ ดังนั้นคุณจะกำหนดขนาดที่คุณต้องการได้อย่างไร? ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่ทำเพื่อให้พอดีกับเกือบทุกคน แต่พยายามหลีกเลี่ยงจำหน่ายถุงยางอนามัยที่โฆษณาขนาด (พอดีขนาดใหญ่พิเศษหรือพอดีกับเด็ก) ถ้าคุณไม่สบายใจกับถุงยางขนาดปกติ ลองใช้พันธุ์และแบรนด์ที่แตกต่างกันเพื่อดูว่าแบบไหนดีที่สุดสำหรับคุณ

อย่าใส่ถุงยางโดยไม่แจ้งให้คู่ของคุณทราบเพราะบางคนอาจแพ้น้ำยาง หากเป็นเช่นนั้นให้เปลี่ยนไปใช้โพลียูรีเทนอย่าใส่ถุงยางด้านใน ในขณะที่อาจดูเหมือนชัดเจนมันจะใช้เวลาสองหรือสองของความเข้มข้นเพื่อให้แน่ใจว่าการพับถุงยางอนามัยอยู่ข้างนอก เมื่อคุณเริ่มลองใช้แบรนด์ต่าง ๆ ให้ฝึกฝนให้ถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงใด ๆ เมื่อทำจริง

อย่าใช้ถุงยางอนามัยสองครั้ง ไม่เพียง แต่จะทำให้ผิวของคุณระคายเคือง

อย่าใช้ถุงยางอนามัยสองครั้ง ไม่เพียง แต่จะทำให้ผิวของคุณระคายเคือง แต่ก็ไม่ได้ผลอย่างสมบูรณ์เนื่องจากพื้นผิวของน้ำยางทั้งสองจะถูกันและทำให้ยาคุมกำเนิดมีแนวโน้มที่จะแตกอย่าใส่ถุงยางโดยไม่เหลือพื้นที่ประมาณครึ่งนิ้วเพื่อใช้เก็บน้ำเชื้ออย่าใส่ถุงยางอนามัยลงครึ่งหนึ่ง ไม่ว่าคุณจะตื่นเต้นแค่ไหนก็ตามตรวจสอบให้แน่ใจว่าถุงยางอนามัยของคุณม้วนไปจนถึงฐานของอวัยวะเพศชายอย่าใส่ถุงยางที่รู้สึกว่าเปราะดูซีดจางหรือมีกลิ่นมากกว่าที่ควร

การควบคุมคุณภาพเล็กน้อยจะช่วยปกป้องคุณจากความวิตกกังวลและความทุกข์ที่ไม่จำเป็นในภายหลัง นี่เป็นเหตุผลหนึ่งว่าทำไมไม่แนะนำให้มีถุงยางอนามัยอยู่ในมือเมื่อคุณวางแผนที่จะมีเพศสัมพันธ์ ในกรณีที่บางครั้งคุณจะไม่มีทางรู้ว่ามีปัญหากับถุงยางอนามัยญี่ปุ่นจนกว่าคุณจะเปิดถุงยางอย่าใส่ถุงยางอนามัยที่ทำจากเนื้อแกะเว้นแต่คุณจะแน่ใจว่าคุณและคู่ของคุณปลอดโรค แม้ว่าบางคนจะพูดว่าถุงยางอนามัยผิวหนังของแกะมีความไวต่อผู้ใช้มาก

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.