การเลือกเครื่องชงกาแฟที่เหมาะสม

ปัจจุบันมีเครื่องชงกาแฟสี่ประเภทที่สำคัญในโลก เครื่องชงกาแฟเหล่านี้มีการระบุไว้ดังนี้ด้านบนเตาสูญญากาศ, หยดและกดฝรั่งเศส การทำกาแฟกับผู้ผลิตกาแฟประเภทต่าง ๆ เหล่านี้มักขึ้นอยู่กับหลายสิ่งหลายอย่างซึ่งรวมถึงปริมาณของกาแฟและเวลาที่คุณมี หากคุณมีรสชาติกาแฟที่แตกต่างกันเครื่องชงกาแฟประเภทต่าง ๆ เหล่านี้

เครื่องชงกาแฟประเภทนี้มักจะเป็นเครื่องชงกาแฟที่ง่ายที่สุด

ในการค้นหาและเป็นเครื่องที่พบได้บ่อยที่สุด พวกเขามักจะค่อนข้างเรียบง่ายในการออกแบบและมีประสิทธิภาพเช่นกัน เครื่องจักรทำงานหนักเกือบทั้งหมด สิ่งที่คุณต้องทำคือเพิ่มกาแฟที่มีน้ำบดสดใหม่และน้ำเย็นเป็นส่วนผสม การใช้วิธีการชงกาแฟแบบหยดนั้นค่อนข้างมีประสิทธิภาพเพราะสิ่งที่คุณทำคือการใส่น้ำเย็นลงในอ่างเก็บน้ำ องค์ประกอบความร้อนจะทำส่วนที่เหลือและความร้อนน้ำสำหรับการต้ม คุณสามารถเตรียมกาแฟของคุณให้พร้อมในเวลาอันสั้น กระดาษกรองมักจะใช้เพื่อเก็บกากกาแฟใด ๆ ที่เหลือและทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด เครื่องชงกาแฟแบบหยดจะช่วยให้มั่นใจว่ากาแฟจะยังคงร้อนอยู่เป็นเวลานานหลังจากที่ได้ถูกนำไปต้ม

ผู้คนใช้เครื่องชงกาแฟแบบสูญญากาศในการทำกาแฟตั้งแต่กลางปี ​​1800 เครื่องชงกาแฟทำโดยการสร้างภาชนะแก้วสองแบบแยกกันซึ่งวางอยู่ด้านบนกัน การต้มทั้งหมดมักจะเกิดขึ้นในภาชนะที่สูงที่สุด ส่วนล่างของเครื่องชงกาแฟสไตล์สูญญากาศมักจะเต็มไปด้วยน้ำเย็น สิ่งที่ทำเสร็จแล้วคือน้ำนี้ร้อนถึงจุดเดือด กาลักน้ำนั้นสามารถใช้เพื่อลบน้ำร้อนจากส่วนล่างของเครื่องชงกาแฟสไตล์สูญญากาศ สิ่งนี้ผ่านพื้นที่ของกาแฟและลงในส่วนด้านบน จากนั้นกาแฟจะย้ายกลับไปที่ส่วนล่างในขณะที่พื้นที่ยังคงอยู่ด้านบน วิธีนี้กาแฟจะใช้ได้ทันทีเมื่อคุณลบส่วนบน

เครื่องชงกาแฟประเภทนี้มักจะมีสไตล์คล้ายกับเครื่องชงกาแฟแบบสูญญากาศ

พวกเขาประกอบด้วยหลุมที่ซ้อนกันสองแยก แต่ในกรณีนี้บริเวณและน้ำเย็นมักจะเก็บไว้ด้วยกันในภาชนะเดียวกัน เมื่อคุณใช้เตาตั้งพื้นกาแฟที่ผ่านการต้มขั้นสุดท้ายจะอยู่ในภาชนะที่สอง สิ่งที่ภาชนะด้านล่างถือเป็นน้ำเช่นเดียวกับกาแฟบดและตะกร้ากรอง ภาชนะที่ต่ำกว่ามักถูกให้ความร้อนอย่างเหมาะสมจากนั้นบังคับให้น้ำไหลผ่านบริเวณนั้น จากนั้นกาแฟจะถูกดูดออกจากภาชนะล่างไปยังภาชนะด้านบน เนื่องจากรูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องชงกาแฟสดนี้มักเป็นที่ต้องการของผู้ที่ชื่นชอบรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องชงกาแฟ

เครื่องชงกาแฟเตาตั้งพื้นมักจะไม่จำเป็นสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะให้บริการคนกลุ่มใหญ่ อีกสิ่งที่ควรสังเกตเมื่อเตรียมกาแฟคือน้ำไม่ควรต้ม สิ่งนี้มักนำไปสู่กาแฟที่มีรสขม ตาข่ายของลูกสูบจะทำให้แน่ใจว่าบริเวณนั้นถูกผลักไปที่ด้านล่างของกระป๋อง แยกสิ่งนี้ออกจากกาแฟ หลังจากทำเสร็จแล้วสามารถเสิร์ฟกาแฟได้โดยตรงจากกระป๋อง กาแฟที่คุณชงควรเสิร์ฟทันทีเพราะกระป๋องเหล่านี้ส่วนใหญ่ทำจากแก้วและพวกเขาจะสูญเสียความร้อนอย่างรวดเร็ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aromaonlinestore.com/th/product/coffee-machines.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.