วิธีการเลือกโรงเรียนพยาบาลและพยาบาลประจำโรงงานที่เหมาะสมสำหรับคุณ

นักเรียนที่ต้องการเข้าโรงเรียนพยาบาลมีเหตุผลที่แตกต่างกันในการสมัครเรียนพยาบาล 

อาจเป็นความปรารถนาที่จะช่วยเหลือผู้อื่น ความรู้สึกพยาบาลประจำโรงงานของการเติมเต็ม อาชีพในฝัน การเลือกอาชีพโดยผู้ปกครอง หรือความต้องการอย่างมากสำหรับพยาบาล

ดังที่คุณสังเกตได้ ปัจจุบันผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจำนวนมากปรารถนาที่จะเป็นพยาบาลที่ได้รับใบอนุญาตเนื่องจากเงินเดือนที่มีแนวโน้มดีและโอกาสในการทำงานในอุตสาหกรรมนี้ ทุกๆ ครั้งคุณสามารถได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาด้านการพยาบาลที่อาจช่วยเติมเต็มความฝันของคุณและทำให้คุณประสบความสำเร็จได้

เนื่องจากความต้องการพยาบาลมีมาก โรงเรียนพยาบาลหลายแห่งจึงออกมา และขณะนี้มีวิทยาลัยหลายแห่งเปิดสอนหลักสูตรและหลักสูตรการพยาบาล เรื่องนี้ทำให้สับสนในการเลือกโรงเรียนที่ไม่เพียงแต่ดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังเป็นโรงเรียนพยาบาลที่เหมาะสมอีกด้วย

รู้ว่าคุณต้องการอะไร

เรามีความต้องการและความทะเยอทะยานในการทำงานที่แตกต่างกัน บางท่านอาจต้องการทำงานในบ้านพักคนชราหรือโรงพยาบาล ในขณะที่คนอื่นๆ ชอบทำงานเป็นพยาบาลของบริษัทหรือในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ต่างออกไป มีความเป็นไปได้ในการทำงานหลายอย่างสำหรับพยาบาล แต่คุณต้องตั้งเป้าหมายก่อนเข้าเรียนในโรงเรียนพยาบาล

รู้ก่อนว่าคุณต้องการงานพยาบาลประเภทใด เรียนรู้เกี่ยวกับหลักสูตรพยาบาลประจําโรงงาน กฎหมายที่เปิดสอนในโรงเรียนพยาบาลที่คุณกำลังตัดสินใจก่อนที่จะสมัครในวิทยาลัยเหล่านั้น ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาและเยี่ยมชมสถานที่จริงเพื่อให้คุณสามารถสอบถามเกี่ยวกับโปรแกรมของพวกเขาเป็นการส่วนตัว

พวกเขาให้ความช่วยเหลือนักเรียนหรือไม่?

สอบถามจากอดีตนักศึกษาว่าพวกเขาได้รับความช่วยเหลือใด ๆ จากวิทยาลัยหลังจากสำเร็จการศึกษาหรือไม่ เมื่อพวกเขารับ NCLEX และเมื่อใดที่พวกเขากำลังหางานทำ โรงเรียนผูกกับโรงพยาบาลหรือบริษัทใด ๆ เพื่อจัดหางานให้กับผู้สำเร็จการศึกษาหรือไม่?

ทราบด้วยว่าวิทยาลัยมีหลักสูตรการพยาบาลขั้นสูงหรือไม่ เพื่อให้คุณสามารถฝึกอบรมต่อในโรงเรียนเดียวกันได้ หากคุณเลือกเรียนต่อในระดับปริญญาโทหรือปริญญาเอกในอนาคต

วิทยาลัยพยาบาลได้รับการรับรองประเภทใด?

ในการเลือกโรงเรียนพยาบาลที่ถูกต้อง ให้คิดถึงการสอบถามว่าพวกเขาได้รับการรับรองประเภทใดหากมี หากคุณวางแผนที่จะเข้าศึกษาระดับอนุปริญญาสาขาการพยาบาล ให้เลือกโรงเรียนที่ได้รับการรับรองโดย National League of Nursing (NLN) หากคุณต้องการเข้าเรียนหลักสูตรปริญญาตรีวิทยาศาสตร์สาขาการพยาบาล (BSN) 4 ปี ถ้าเป็นไปได้ ให้เลือกโรงเรียนที่ได้รับการรับรองโดย Commission on Collegiate Nursing Education (CCNE)

นอกจากนี้ยังมีการรับรองระดับภูมิภาคอื่นๆ ที่คุณควรรู้ ตรวจสอบว่าพยาบาลประจําโรงงาน เงินเดือนวิทยาลัยพยาบาลที่คุณสนใจได้รับการรับรองจากสถาบันดังกล่าวหรือไม่

การพยาบาลออนไลน์เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยม

ปัจจุบันมีวิทยาลัยมากขึ้นเรื่อยๆ ที่เปิดสอนหลักสูตรวิทยาลัยออนไลน์สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้ด้วยตนเอง โดยปกติโปรแกรมการพยาบาลออนไลน์จะช่วยให้ได้รับบทเรียนตามความพร้อมและตามจังหวะของตนเอง ไม่ต้องเดินทางไปมหาลัย คุณต้องมีคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเท่านั้นจึงจะสามารถเรียนรู้บทเรียนได้

 

This entry was posted in แฟชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.