การจัดหาเงินทุนสำหรับจำนำรถและรถยนต์มือสองของคุณ

ก่อนตัดสินใจจัดไฟแนนซ์รถใช้แล้ว คุณต้องอ่านประวัติการตรวจสอบรถยนต์อย่างละเอียด

ให้ช่างซ่อมรถยนต์ที่ผ่านการรับรองและมีประสบการณ์จำนำรถทำการตรวจสอบรถอย่างละเอียดและตรวจสอบว่ารถคุ้มกับเงินที่คุณจะให้ยืมหรือไม่ สามขั้นตอนเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง ไม่เช่นนั้นคุณอาจทำให้นิ้วไหม้ได้

  • ธนาคารส่วนใหญ่และสถาบันการเงินอื่น ๆ จะไม่ให้สินเชื่อสำหรับการซื้อรถยนต์ใช้แล้วที่มีอายุเกิน 4 หรือ 5 ปี นอกจากนี้ ธนาคารยังคิดดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วอย่างน้อย 2% มากกว่าที่เรียกเก็บสำหรับสินเชื่อรถยนต์ใหม่ แต่มีผู้ให้กู้ออนไลน์หลายรายที่อัตราสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วนั้นใกล้เคียงกับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์ใหม่
  • อีกครั้ง คุณต้องแน่ใจว่าคะแนนเครดิตของคุณอย่างน้อย 680 เนื่องจากผู้ที่มีเครดิตไม่ดีจะต้องจ่ายอัตราดอกเบี้ยเงินกู้รถยนต์ที่สูงขึ้น คุณสามารถสมัครสินเชื่อรถยนต์ได้หลังจากได้รับรายงานเครดิตออนไลน์พร้อมคะแนนเครดิตที่ดีเท่านั้น หากคุณมีเครดิตไม่ดี คุณควรส่งใบสมัครฟรีไปยังไซต์สินเชื่อรถยนต์ที่มีเครดิตไม่ดีซึ่งเชี่ยวชาญในการค้นหาสินเชื่อรถยนต์ที่มีเครดิตไม่ดีสำหรับผู้ที่มีคะแนนเครดิตต่ำ หากคะแนนของคุณต่ำกว่า 540 การสมัครสินเชื่อรถยนต์ก็ไร้ประโยชน์ จนกว่าคุณจะซ่อมแซมคะแนนเครดิตของคุณ

โดยทั่วไปมีเงินกู้สองประเภทที่สามารถรับได้สำหรับการซื้อรถยนต์มือสอง

คุณสามารถเลือกเงินกู้ที่มีหลักประกันหรือเงินกู้ที่ไม่มีหลักประกัน ด้วยเงินกู้ที่มีหลักประกัน หลักประกันบางรูปแบบมีความจำเป็นในการปกป้องผู้ให้กู้จากการผิดนัดชำระเงินของผู้กู้ สิ่งมีค่าใดๆ เช่น บ้านของคุณ ที่ดินใดๆ ที่คุณอาจมี หรือแม้แต่รถที่คุณต้องการซื้อจํานํารถมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเล่ม ลาดพร้าวสามารถเป็นหลักประกันได้ คุณสามารถได้รับประโยชน์จากอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าด้วยสินเชื่อรถยนต์ที่มีหลักประกัน แต่คุณยังเสี่ยงต่อการสูญเสียทรัพย์สินหลักประกันหากคุณพลาดการชำระคืนเงินกู้

เงินกู้ที่ไม่มีหลักประกันคือประเภทของเงินกู้ที่โดยทั่วไปแล้วจะได้รับจากธนาคาร เครดิตยูเนี่ยน หรือสถาบันการเงินอื่นๆ ไม่จำเป็นต้องมีหลักประกันสำหรับเงินกู้ที่ไม่มีหลักประกัน แต่อัตราดอกเบี้ยสำหรับเงินกู้ประเภทนี้จะสูงขึ้นในทางบวก เนื่องจากความเสี่ยงสำหรับผู้ให้กู้มีมาก อย่างไรก็ตาม หากคุณมีคะแนนเครดิตที่ดี โอกาสในการได้รับสินเชื่อรถยนต์ที่ไม่มีหลักประกันในอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสมนั้นค่อนข้างดี

แม้จะมีภาวะถดถอยทางการเงินอย่างต่อเนื่อง

ผู้ซื้อรถยนต์มือสองยังคงสามารถจัดการสินเชื่อออนไลน์จากบริษัทต่างๆ เช่น up2drive และ AutoCreditFinders ตรวจสอบบริษัทที่ให้ยืมเงินสำหรับรถยนต์มือสองทางออนไลน์ และคุณจะประหลาดใจกับสินเชื่อที่มีอยู่มากมายและอัตราดอกเบี้ยที่แข่งขันได้ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วมีมากมายทางออนไลน์ และคุณควรตัดสินใจอย่างมีข้อมูลและเลือกสินเชื่อที่เหมาะกับสถานการณ์ของคุณ

มันจะเป็นประโยชน์กับคุณอย่างมากหากคุณสามารถชำระเงินจํานํารถยังผ่อนไม่หมดเริ่มต้นจำนวนมากในขณะที่พยายามหาเงินกู้สำหรับรถยนต์มือสอง การชำระเงินเริ่มต้นจำนวนมากจะทำให้การชำระคืนรายเดือนของคุณลดลง ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเลือกระยะเวลาการชำระคืนที่สั้นลงและรับเงินกู้ของคุณออกได้เร็วขึ้น

 

This entry was posted in แฟชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.