หลอดไฟ LED ที่ตอบสนองความต้องการของคุณ

ในอุตสาหกรรมหลอดไฟ LED  มีกำลังไฟสูงมีปัจจัยบางประการที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับประสิทธิภาพของซัพพลายเออร์ ปัจจัยที่สำคัญที่สุดก็คือความต้องการของลูกค้า ลูกค้ามีความต้องการของตนเองเกี่ยวกับซัพพลายเออร์ที่แตกต่างกันทำ ตัวอย่างเช่นลูกค้าอาจคาดหวังว่าผู้จำหน่ายหลอดไฟ LED  แบบขายส่งจะส่งมอบผลิตภัณฑ์ได้ทันเวลา โดยปกติลูกค้าคาดหวังว่าซัพพลายเออร์จะตอบสนองความต้องการและความต้องการของพวกเขา

อย่างไรก็ตามความคาดหวังของลูกค้าบางครั้งแตกต่างจากความต้องการที่แท้จริงของพวกเขา ประสบการณ์ที่ผ่านมาของพวกเขาจากผลการดำเนินงานของซัพพลายเออร์ก่อนหน้านี้เป็นสาเหตุสำคัญที่มีอิทธิพลต่อความคาดหวัง หากผู้จัดจำหน่ายหลอดไฟ LED  แบบขายส่งส่งมอบผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องตามเวลาในอดีตลูกค้าจะได้รับการยอมรับว่าซัพพลายเออร์จะส่งมอบสินค้าให้ทันเวลาในอนาคต

เป็นไปได้มากว่าลูกค้าจะคาดหวังให้ซัพพลายเออร์ทำกำไรได้ในอนาคตหากผู้จัดจำหน่ายมีผลการดำเนินงานไม่ดีในอดีต เป็นสิ่งสำคัญมากที่ต้องรู้ว่าประสบการณ์ที่ไม่มีความสุขกับผู้จัดจำหน่ายรายเดิมอาจมีผลต่อการตัดสินของลูกค้าว่าซัพพลายเออร์รายอื่นทำอย่างไร ตัวอย่างเช่นหากผู้ค้าส่งหลอดไฟ LED สามารถจัดส่งผลิตภัณฑ์ไปยังร้านค้าปลีกได้ในวันถัดไปในเมืองเดียวกันลูกค้าส่วนใหญ่จะคาดหวังว่าซัพพลายเออร์รายอื่นควรทำเช่นเดียวกัน

คำพูดจากปากเป็นองค์ประกอบสำคัญของการรับรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับประสิทธิภาพที่ผ่านมา โดยปกติแล้วลูกค้าจะสื่อสารกันเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขากับซัพพลายเออร์ของตน ในการประชุมสมาคมการค้าหลายแห่งผู้จัดจำหน่ายมักเป็นประเด็นร้อนในการอภิปราย หลอดไฟ LED  ผู้บริหารในการประชุมจะออกผลงานที่ผ่านมาและความสามารถของผู้ผลิตไฟ LED ผู้เข้าร่วมบางคนจะสร้างความคาดหวังของพวกเขาขึ้นอยู่กับข้อมูล

ในส่วนที่สำคัญการสื่อสารของซัพพลายเออร์ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดที่จะมีอิทธิพลต่อความคาดหวังของลูกค้า ตัวอย่างเช่นสัญญาคำมั่นสัญญาและข้อความส่งเสริมการขายของผู้ผลิตหลอดไฟ LED  จะช่วยให้ลูกค้าสร้างความคาดหวังของพวกเขา การสื่อสารเหล่านี้มีความสำคัญต่อการสร้างความคาดหวัง หากร้านค้าปลีกแสงไฟ LED ที่มีกำลังไฟสูงสัญญาว่าจะมีผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบลูกค้าจะคาดหวังว่าพวกเขาจะไม่มีประสบการณ์ในการซื้อสินค้าในร้าน

ซัพพลายเออร์จำนวนมากจะทำไม่ดีหากพวกเขาล้มเหลวในการตอบสนองความมุ่งมั่นมากกว่า เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าหลอดไฟ LED  ที่ขายส่งจะต้องเอาชนะช่องว่างระหว่างความคาดหวังของลูกค้าและประสิทธิภาพของพวกเขา ด้านล่างนี้กล่าวถึงช่องว่างห้าข้อสำหรับซัพพลายเออร์เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.