ความเข้าใจในการตัดสินใจเลือกบริการทำฉลากสินค้า

เราทุกคนได้ฟังและพยายามที่จะอ่านป้ายชื่อที่เราแลกเปลี่ยนเงินสดที่ได้รับอย่างหนัก สิ่งที่เราต้องการหาคือสิ่งที่อยู่ในภาชนะบรรจุและจำนวนรายการที่ต้องการมีอยู่ หากเรากำลังช้อปปิ้งอย่างคึกคักเราก็อยากเรียนรู้ว่าเราเสียค่าใช้จ่ายเท่าไร ถ้าเราเปรียบเทียบสินค้าเราจะดูอย่างรวดเร็วว่ามีสินค้ากี่ชิ้นหรือ 100 หรือต่อปอนด์จากนั้นให้ดูที่ผลิตภัณฑ์คู่แข่งโดยรอบต่อปอนด์หนึ่งร้อยหรือต่อโหล การศึกษาทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ดีและมีความสำคัญทางเศรษฐกิจ ฉลากสินค้าและตลาดที่เราซื้อสินค้าได้มอบเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมให้กับเราโดยการแสดงราคาเปรียบเทียบในปริมาณที่เท่ากัน

ฉลากสินค้าผู้ที่ยังไม่เคยเรียนรู้ที่จะใช้เครื่องมือนี้พลาด

โอกาสในการหาค่าใช้จ่ายที่แท้จริงของสินค้าที่เราต้องการซื้อ นี่คือสิ่งที่เรียกว่าการติดฉลากที่ดี แต่บนชั้นวางของร้านค้าทั้งหมดมีการติดฉลากเท็จและการปฏิบัติที่คลุมเครือนี้จะปิดบังสิ่งบรรจุภายในหีบห่อหรือขวดและทำให้เราเป็นอันตรายต่อเราอย่างสุดซึ้ง เราจะดูตัวอย่างของความเท็จที่เราสามารถหาได้จากทุกที่ในด้านการตลาด มีอาหารมากมายที่ระบุในดัชนีน้ำตาลในเลือดซึ่งครอบคลุมกลุ่มอาหารพื้นฐานทั้งหมด แต่มีอาหารอื่นอีกมากมายที่ไม่เคยมีการระบุไว้ นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่การวิจัยดัชนีน้ำตาลในเลือดดำเนินต่อไปเพื่อให้ความกระจ่างและสร้างรายชื่อที่ครบถ้วนสำหรับทุกคน

เนื่องจากอาหารหลักทั้งหมดได้รับการจัดการแล้วการทดสอบทางฉลากสินค้าส่วนใหญ่ในวันนี้จึงทำหน้าที่ในการปรับข้อมูลที่มีอยู่แล้ว อาหารที่ได้รับการทดสอบอย่างเพียงพอในรูปแบบปกติของการเตรียมอาหารอาจได้รับการทดสอบสำหรับรูปแบบที่ไม่ได้ใช้บ่อย การผสมผสานอาหารที่เกี่ยวข้องกับอาหารที่เฉพาะเจาะจงอาจมีการสำรวจด้วย

เป็นประโยชน์ที่จะมีข้อมูลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในอาหารทุกชนิด

ฉลากสินค้าแต่การวิจัยดัชนีน้ำตาลในเลือดจะมาพร้อมกับป้ายราคา ไม่ใช่บริการสาธารณะฟรีจากรัฐบาลใด ๆ ดังนั้น บริษัท ที่ให้ตัวเลขดังกล่าวต้องได้รับการชดเชยโดยบุคคลอื่น เนื่องจากการประชาสัมพันธ์ที่สร้างขึ้นโดยดัชนีผู้ผลิตอาหารที่มีผลิตภัณฑ์มีแนวโน้มที่จะทำกำไรได้ดีในแผนภูมิมักจะจ่ายเงินสำหรับการวิจัยดัชนีน้ำตาลในเลือด ฉลากสินค้าเมื่อทดสอบแล้วอาหารสามารถเพิ่มแสตมป์ที่ตรวจสอบหมายเลขได้ในรายการ เห็นได้ชัดว่าตัวเลขที่ดีคือสิ่งที่ทุกคนต้องการ แต่เพียงแค่อยู่ในรายชื่อจะเพิ่มความรับผิดชอบ สถานที่ทดลองบางแห่งได้รับทุนจากหลายองค์กรที่ช่วยส่งเสริมการทดสอบอาหารตามธรรมชาติที่ไม่มีการสนับสนุนองค์กร รัฐบาลอาจให้เงินสนับสนุนการวิจัยในวง ฉลากสินค้าหากเป็นสิ่งที่พิจารณาเพื่อประโยชน์ของสาธารณชนไม่ใช่เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่านการตรวจสอบทั้งหมด

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.