ความจำเป็นในการเลือกใช้กล้องติดรถยนต์ที่มีคุณภาพ

เมื่อคนส่วนใหญ่คิดถึงการรักษาความปลอดภัยและการเฝ้าระวังรถพวกเขาคิดว่ากล้องติดรถยนต์ ติดตามและแผงควบคุมบนแผงหน้าปัด อย่างไรก็ตามคุณสามารถติดตั้งอุปกรณ์ตรวจจับรถและระบบเฝ้าระวังอื่น ๆ อีกหลายชนิดในรถบรรทุกรถบรรทุกหรือรถ เพื่อเพิ่มความปลอดภัย บันทึกกล้องถ่ายรูปถูกออกแบบมาเพื่อบันทึกวิดีโอทั้งหมดจากรถของคุณและบางส่วนสามารถเสียบเข้ากับรถของคุณได้โดยตรงและกล้องติดรถยนต์ของคุณ กล้องที่มีน้ำหนักเบาและมีประสิทธิภาพเหล่านี้ผลิตภาพและการบันทึกที่มีคุณภาพสูงและสามารถปกป้องคุณจากการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่ไม่เป็นธรรม

ประโยชน์ของกล้องติดรถยนต์

จับภาพหลักฐานการขับขี่และกิจกรรมต่างๆบนท้องถนน หลักฐานสำรองเพื่อจัดหาให้กับบริษัทประกันภัย หลักฐานสำหรับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย กล้องติดรถยนต์รถสามารถติดตั้งได้ภายในไม่กี่วินาทีและไม่จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนแดชบอร์ดรถของคุณ สามารถติดลงในที่จุดบุหรี่ของรถได้และหน้าจอ LCD ในตัวจะเปิดขึ้นในไม่ช้าหลังจากที่คุณเปิดเครื่อง กล้องเหล่านี้สามารถจับภาพความละเอียดสูงในอัตราเฟรม 25 ถึง 30 เฟรมต่อวินาทีขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่น บางรุ่นได้รับการออกแบบด้วยการ์ด SD และกล้องล้านพิกเซลมุมกว้างช่วยให้คุณสามารถจับภาพที่มีคุณภาพสูงมากและเก็บไว้ในอุปกรณ์ของคุณเป็นระยะเวลานาน

คุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์คุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบรูปแบบและโมเดลที่แตกต่างกันให้มองหาคุณสมบัติหลัก ๆ ต่อไปนี้:แบตเตอรี่สำรองอัตโนมัติ คุณสมบัติการเขียนทับไฟล์ สายไฟที่ติดกับซิการ์เบา เล่นบน PC หรือโทรทัศน์ สตรีมมิ่งเสียงและวิดีโอต่อเนื่อง หากคุณวางแผนที่จะใช้กล้องเป็นประจำคุณอาจพิจารณาใช้กล้องที่มีระบบสำรองข้อมูลแบตเตอรี่อัตโนมัติและให้ข้อมูลนานถึง 15 นาทีหลังจากเหตุการณ์ กล้องติดรถยนต์คุณภาพสูงที่สุดสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์และรวมเข้ากับระบบซอฟต์แวร์ที่เก็บแก้ไขและบันทึกภาพวิดีโอ เมื่อการ์ดหน่วยความจำมีขนาดเต็มแล้วกล้องสามารถเขียนทับข้อมูลและทำการบันทึกต่อได้

เพื่อเรียกร้องเงินจากการประกันภัยของคนขับ

ตอนนี้เดาอะไร กล้องส่องทางไกลเป็นประโยชน์สำหรับเหตุผลที่แม่นยำเหล่านี้ในประเทศของคุณด้วย คุณอาจจะโชคดีพอที่จะอาศัยอยู่ในที่ที่มีการทุจริตน้อยลง แต่ก็ยังมีโอกาสที่คุณอาจจะวิ่งเข้าไปในฝูงแกะดำในวันหนึ่ง ถึงแม้ว่าฉันหวังว่าเรื่องนี้จะไม่เป็นเช่นนั้นฉันจะพูดได้อย่างไรว่าฉันจะไม่เคยมีส่วนร่วมในกล้องติดรถยนต์อุบัติเหตุทางรถยนต์ สิ่งล้ำค่าที่จะพิสูจน์ความไร้เดียงสาของคุณในชั้นศาลคุณสามารถใช้ภาพลูกเต๋าเพื่อล้างตัวเองได้ทันทีและสำหรับข้อกล่าวหาทั้งหมดที่คุณอาจถูกประหารด้วย แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด ในขณะที่การรีสอร์ตเป็นเรื่องที่ดีในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุคนส่วนใหญ่จะไม่จำเป็นต้องใช้ภาพเพื่อปกป้องตนเองในชั้นศาล แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ดีก็ตาม แต่ถ้าคุณต้องการ


รายละเอียดเพิ่มเติม: http://proof-carcam.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.