HIFU เทคโนโลยีล่าสุดในการกระชับผิวหน้า

ผิวหย่อนคล้อยบนใบหน้ากระเพาะอาหารแขนและบริเวณอื่น ๆ ทำให้เรารู้สึกวิตกมาก ผิวหนังหรือสิ่งปกคลุมที่หลวม ทำให้เราดูเก่าและไม่อยู่ในรูปร่างไม่ว่าเราจะทำงานหนักแค่ไหนและพยายามรักษาให้พอดี ในอดีตการกระชับผิวที่มีประสิทธิภาพจำเป็นต้องใช้ขั้นตอน HIFU เช่นการยกหน้าและท้องเหน็บ อย่างไรก็ตามในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาวิธีการกระชับผิวที่ไม่ต้องผ่าตัดและเลเซอร์หลายวิธี เทคโนโลยีกระชับผิวใหม่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องดีขึ้นในขณะที่เครื่องปรับปรุงและเป็นแพทย์เรียนรู้วิธีการเพิ่มผลที่ประสบความสำเร็จ

วันนี้มักจะใช้วิธีการต่างๆกันการกระชับผิวที่สำคัญสามารถทำได้โดยไม่ต้องผ่าตัดสถานการณ์ที่แตกต่างกันมากไปกว่าเพียง 3-4 ปีที่ผ่านมาเมื่อมีการแนะนำ HIFU มีการกระชับผิวหลายรูปแบบที่อาจทำให้เข้าใจผิดได้ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องเป็นผู้บริโภคที่มีข้อมูลและเข้าใจเทคโนโลยีหากคุณจะบรรลุผลตามที่คุณต้องการ ด้านล่างฉันจะอธิบายวิธีการกระชับผิวใหม่เทคโนโลยี HIFU การทำงานและวิธีการที่ดีที่สุด

HIFU การกระชับผิวด้วยวิธีการที่ไม่ผ่าตัด

ผิวที่แน่นกระชับต้องยืดหยุ่นดี ความยืดหยุ่น HIFU หมายถึงความสามารถของผิวหนังหรือสิ่งปกคลุมที่จะรั้งหรือกระชับหลังได้รับการพลัดพรากหรือดึงออกจากร่างกาย ความยืดหยุ่นที่ดีขึ้นอยู่กับเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติที่มีสุขภาพดีซึ่งอยู่ลึกมากใกล้ด้านล่างของผิวหนังชั้นหนังแท้ซึ่งเป็นชั้นล่างของผิวด้านล่างของผิว เส้นใย HIFU และอีลาสติจะทำหน้าที่เหมือนแถบยางขนาดเล็กที่ยึดเนื้อเยื่อแน่นกับร่างกายของเราและดึงเนื้อเยื่อหลวมกลับเมื่อยืดหรือดึง

ผู้สูงอายุแสงแดดจากแสงอัลตราไวโอเลต HIFU การสูบบุหรี่ความเครียดปริมาณแอลกอฮอล์ที่มากเกินไปและอาหารที่ไม่แข็งแรงและไลฟ์สไตล์ทั้งหมดทำลายคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนังชั้นหนังแท้และทำให้เกิดเนื้อเยื่อเพื่อคลายตัวและลดลง การยืดกล้ามเนื้อเนื่องจากการตั้งครรภ์หรือการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วหลังจากการอดอาหารหรือการผ่าตัดบายพาสกระเพาะอาหารยังทำลายคอลลาเจนและอีลาสติในผิวหนังชั้นหนังแท้และส่งผลให้เกิดอาการหย่อนคล้อยและการสูญเสียน้ำเสียง

วิธีการกระชับผิวด้วย HIFU และไม่ผ่าตัดช่วย

กระตุ้นการเจริญเติบโตของคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนังชั้นหนังแท้ เมื่อคุณให้ความร้อนคอลลาเจนและอีลาสตินถึง 66 องศาเซลเซียสเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติจะหดตัวหรือกระชับและสร้างใหม่ด้วยการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ผลของการกระชับผิวนี้และการสร้างคอลลาเจนและ HIFU ใหม่ก็คือผิวชั้นในลึกและกระชับขึ้นและเนื้อเยื่อหลวมจะทำให้รัดกุม อีลาสตินและคอลลาเจนอยู่ลึกลงไปในผิวหนังชั้นหนังแท้และความท้าทายที่สำคัญคือการให้ความร้อนที่ลึกลงไปในผิวชั้นในเพื่อสร้าง HIFU ไม่ทำให้เกิดการเผาไหม้ผิวของอนุภาคเนื่องจากความร้อนจะผ่านชั้นผิวเผินมากขึ้น

 

This entry was posted in ความสวยความงาม, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.