ศาลพระภูมิสำหรับบ้านและสำนักงาน

มีศาลพระภูมิสำหรับทุกคนทุกเพศทุกวัยในชีวิตของพวกเขา มีบางสถานการณ์ที่คุณจะพบว่าคุณต้องการรูปปั้นพระพุทธรูป ไม่ว่าคุณจะพยายามออกแบบสไตล์เอเชียในบ้านหรือสำนักงานฮวงจุ้ยหรือถ้าคุณกำลังฝึกโยคะไลฟ์สไตล์ ทั้งหมดนี้มีไว้เพื่อปลอบประโลมจิตใจและวิญญาณของคุณช่วยให้คุณสร้างสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

ศาลพระภูมิเข้ากับบรรยากาศที่เงียบสงบ

ไม่ว่าจะเป็นด้านในหรือด้านนอก บางคนก็เหมาะสมเป็นรูปปั้นสวน ทำให้พวกเขาพร้อมใช้งานสำหรับทุกความต้องการในการตกแต่งของคุณ โชคดีที่พวกเขาสามารถพบได้เกือบทุกที่ ศาลพระภูมิจากร้านค้าที่บ้านและสวนร้านค้า ร้านโยคะและร้านค้าพิเศษของชาวพุทธ แม้ว่าคุณจะสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าในพื้นที่ของคุณการซื้อรูปปั้นศาลพระภูมิออนไลน์เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบ คุณจะไม่เพียงแต่มีตัวเลือกมากมายนับไม่ถ้วน แต่คุณจะสามารถค้นหาความหมายของพวกเขาและค้นหารูปปั้นพระพุทธรูปที่เหมาะสมสำหรับคุณ

เมื่อคุณเข้าไปในห้องโถงวัดฮอลล์แห่งพันศาลพระภูมิ

  • ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธไสยาสน์คุณจะเห็นรูปปั้นทองคำที่น่าสนใจนับร้อยที่เกลื่อนอยู่บนผนังแหล่งท่องเที่ยวหลักของศาลาว่าการปีนังแห่งนี้เป็นที่ประดิษฐานศาลพระภูมิ
  • พระพุทธรูปปางไสยาสน์ขนาดมหึมาความสูง 33 เมตรนี้สร้างขึ้นจากแผ่นทองคำตาและเล็บเท้าของมันถูกแกะสลักอย่างระมัดระวังด้วยไข่มุก พระพุทธรูปปางไสยาสน์นี้เป็นรูปปั้นที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ 14 พระพุทธรูปปางไสยาสน์นี้แสดงให้เห็นถึงพระพุทธประวัติในช่วงเวลาที่เขาเสียชีวิต
  • ใบหน้าอันเงียบสงบของพระพุทธไสยาสน์นี้เป็นสัญลักษณ์ของช่วงเวลาแห่งการตรัสรู้ครั้งสุดท้าย

นอกจากนี้คุณยังสามารถพบโกศมากมายที่บรรจุขี้เถ้าของผู้ที่ชื่นชอบก่อนหน้านี้หลังศาลพระภูมิปางไสยศาสตร์ ในขณะที่คุณมองไปรอบ ๆ วิหารคุณจะเห็นภาพพระพุทธรูปทองคำที่ปกคลุมไปด้วยกำแพงซึ่งเสริมความงามของวัดปีนังแห่งนี้ ภาพที่สวยงามเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงทักษะทางศิลปะของจิตรกรไทยที่ได้รับมอบหมายให้ทำงานศิลปะเหล่านี้ คุณไม่ควรพลาดชมภาพจิตรกรรมฝาผนังสีสันสดใสซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังติดตั้งศาลพระภูมิ จิตรกรรมฝาผนังเหล่านี้แสดงถึงฉากในตำนานในช่วงชีวิตของพระพุทธเจ้า หากคุณจ้องมองที่พื้นวัดคุณจะสังเกตเห็นว่ากระเบื้องนั้นมีรูปทรงที่มีลวดลายดอกบัวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของศาสนาพุทธ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://permpoonsilp.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.