รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับรถเช่าเชียงใหม่

เป็นเวลานานแล้วที่เราเช่ารถยนต์และเราประหลาดใจกับสิ่งที่สร้างสรรค์ที่บริษัทรถเช่าเชียงใหม่ทำเพื่อเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณมักจะนำเสนอด้วยการขายอย่างหนักที่เคาน์เตอร์และบริษัทใช้กลยุทธ์ทำให้ตกใจเพื่อปล้นเงินของคุณ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการรับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับรถเช่าเชียงใหม่ ตัวเลือกแรกคือก๊าซเติมเงินเราตระหนักอยู่เสมอว่าเราจำเป็นต้องเติมถังแก๊สก่อนคืนรถ อย่างไรก็ตามตอนนี้ บริษัทมีบริการรถเช่าเชียงใหม่เติมน้ำมัน ระวังหรือคุณจะจ่ายค่าแก๊สที่คุณไม่เคยใช้ หากคุณเลือกที่จะเติมถังก่อนที่คุณจะคืนรถ

รถเช่าเชียงใหม่จะกำหนดให้คุณเก็บใบเสร็จจากการเติมครั้งสุดท้าย

หากสถานีบริการน้ำมันไม่อยู่ในระยะ 10 ไมล์จากสำนักงานให้เช่าพวกเขาจะคิดค่าธรรมเนียมการเติมให้คุณ อาจเป็นการตัดสินใจที่น่ากลัวที่สุดคือการซื้อการสละสิทธิ์ความเสียหายจากการชน คุณได้รับแจ้งว่าหากมีสิ่งใดเกิดขึ้นกับรถคุณจะต้องรับผิดชอบ พวกเขาทำให้ดูเหมือนว่าคุณจะต้องจ่ายสำหรับความเสียหายออกจากกระเป๋าและด้านหน้า พวกเขาจะแนะนำคุณว่าพวกเขาจะไม่จัดการกับรถเช่าเชียงใหม่ ฉันทำงานเป็นตัวปรับมานานหลายปี พวกเขาจะจัดการกับ บริษัท ประกันภัยของคุณ หากคุณชนรถส่วนตัวของคุณให้ตรวจสอบกับตัวแทนของคุณก่อนออกจากบ้าน

ถามสิ่งที่จะได้รับความคุ้มครองหากมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับรถเช่าของคุณและสิ่งที่จะนำไปหักลดหย่อนของคุณได้ ในกรณีส่วนใหญ่ความเสียหายจะได้รับการคุ้มครองอย่างเต็มรูปแบบ รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกแต่ให้แน่ใจว่าคุณขอให้บริษัทประกันภัยของคุณก่อนที่จะเช่ารถ นอกจากนี้หากคุณใช้บัตรเครดิตในการเช่ารถยนต์ บัตรเครดิตของคุณอาจครอบคลุมช่องว่างใด ๆ ในความครอบคลุมตราบใดที่คุณปฏิเสธความคุ้มครองเพิ่มเติมจากบริษัทให้เช่าติดต่อบริษัท

การรถเช่าเชียงใหม่ขณะอยู่ในช่วงวันหยุด

ถ้าคุณเดินทางไปยังเมืองอื่นเพื่อทำธุรกิจอาจเป็นการออกกำลังกายราคาแพงนอกเสียจากคุณทำการบ้านและใช้ประโยชน์จากวิธีการประหยัดเงินในรถเช่าเชียงใหม่ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับความเป็นอิสระดูสถานที่ท่องเที่ยว และเพลิดเพลินไปกับความสามารถในการไปยังที่ที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการในบางช่วงเวลา หนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องคำนึงถึงเมื่อมองหาวิธีแก้ไขปัญหารถเช่าเชียงใหม่ราคาไม่แพงคือการระวังค่าธรรมเนียมซ่อนเร้น

น่าเสียดายที่บริษัทรถเช่าเชียงใหม่หลายแห่งจะเพิ่มค่าธรรมเนียมจำนวนหนึ่งโดยไม่บอกคุณซึ่งอาจทำให้คุณตกใจเมื่อคุณส่งรถคืนและส่งใบเรียกเก็บเงินงวดสุดท้ายให้คุณ หนึ่งในวิธีที่บริษัทชั้นนำบรรลุเป้าหมายนี้ไม่ได้ให้บริการรถไม่จำกัดกิโลเมตรหลายคนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมต่อกิโลเมตรที่เดินทางซึ่งหมายความว่านอกเหนือจากการชำระค่าน้ำมันคุณยังจ่ายเงินทุกครั้งที่คุณขับรถ

This entry was posted in บริการเช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.