เติมไขมันหน้าเด็ก – องค์ประกอบที่ขาดหายไปของการปรับปรุงใบหน้าที่แก่ชรา

เมื่อนึกถึงความแก่ของใบหน้า ย่อมต้องดูที่บริเวณแก้มและลำคออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ในขณะที่ใบหน้าส่วนล่างนี้เป็นปัญหาใหญ่สำหรับหลายๆ คน เติมไขมันหน้า   และเป็นรากฐานของการทำศัลยกรรมฟื้นฟูใบหน้า ตรงกลางหรือแก้ม เมื่ออายุมากขึ้น บริเวณแก้มจะยุบตัวลงและหย่อนคล้อยตามวัย เนื่องจากไขมันจะสูญเสียปริมาตรไป ส่วนหนึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้คนหน้าตาบูดบึ้งอาจยังดูเด็กอยู่บ้างเมื่ออายุมากขึ้น (รู้จักกันในชื่อเอฟเฟกต์ซานตาคลอส) ใบหน้าที่ผอมเพรียวบางลง ในขณะที่คนๆ หนึ่งน่าสนใจเมื่ออายุยังน้อย แต่สามารถแสดงอายุได้จริงเมื่ออายุมากขึ้น

การเพิ่มปริมาตรให้กับแก้มเมื่อเร็วๆ นี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย จากงานซากศพของ Dr.Joel Pessa แห่งมหาวิทยาลัยเท็กซัสทางตะวันตกเฉียงใต้ พบว่ามีไขมันส่วนเกินบริเวณแก้ม เมื่อเพิ่มช่องไขมันนี้ผ่านการฝังหรือฟิลเลอร์ เติมไขมันหน้า อยู่ได้นานไหม  โพรงของใบหน้าก็ดีขึ้นทันที ไม่เพียงแต่การคืนวอลลุ่มให้กับช่องแก้มนี้ทำให้บริเวณแก้ม/ส่วนกลางใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงรูปลักษณ์ใต้ตาตลอดจนบริเวณจมูกและริมฝีปากบน

อย่างไรก็ตาม คณะลูกขุนยังคงพิจารณาวิธีที่ดีที่สุดในการเติมวอลลุ่มแก้มนี้ การฉีดไขมันจะเป็นวิธีที่ง่ายและหลากหลายที่สุด

แต่การอยู่รอดของไขมันยังคงคาดเดาไม่ได้โดยเฉพาะในผู้ป่วยสูงอายุ ฉันกำลังเพิ่ม PRP (สารสกัดพลาสม่าที่อุดมด้วยเกล็ดเลือดจากผู้ป่วย) ในการฉีดและแยกไขมันด้วยวิธีการหมุนเหวี่ยงที่ไม่เหมือนใคร ผลลัพธ์ในระยะแรกเป็นสิ่งที่น่ายินดี แต่ผลลัพธ์เพียงหนึ่งปีเท่านั้นที่นับได้เมื่อพูดถึงการปลูกถ่ายไขมัน การปลูกถ่ายโหนกแก้มนั้นทำได้ง่าย

  • โดยคงระดับเสียงไว้ตลอดเวลา และมาในสไตล์สองสามสไตล์เพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้กับบริเวณต่างๆ รอบแก้ม น่าเสียดายที่บริเวณแก้มด้านข้างซึ่งไม่ได้อยู่เหนือกระดูกจะไม่ได้รับผลกระทบจากการนำรากฟันเทียมมาใช้ และมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อหรือการวางตำแหน่งผิดอยู่เสมอ ฟิลเลอร์ที่ฉีดได้นั้นมีประโยชน์หลากหลายเช่นเดียวกับการฉีดไขมันและสิ่งที่ไม่ควรทำ เกี่ยวข้องกับประสบการณ์ในห้องผ่าตัด แต่ผลกระทบที่เกิดขึ้นเพียงชั่วคราวเท่านั้น และเมื่อบวกกับต้นทุนต่อการฉีดหนึ่งปริมาตร ก็สามารถแข่งขันกับค่าธรรมเนียมการผ่าตัดได้ เติมไขมันหน้า รีวิว หากจำเป็นต้องรักษาบริเวณแก้มขนาดใหญ่

ผู้ป่วยใบหน้าสูงวัยทุกคนไม่ต้องการการเสริมแก้มหรือการรักษาหลักของใบหน้าที่แก่ก่อนวัยส่วนใหญ่ แต่อาจเป็นส่วนเสริมที่ดีสำหรับขั้นตอนการดึงหน้าแบบเดิมๆ และเป็น ‘องค์ประกอบที่ขาดหายไป’ ของแผนการรักษาของผู้ป่วยบางราย ไม่ว่าพวกเขาจะอายุน้อยหรือสูงวัยhttps://pmedclinic.com/service/fat-grafting/

 

This entry was posted in แฟชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.