เคล็ดลับการป้องกันตัวเองไม้กั้นรถยนต์

 

เมื่อพนักงานออฟฟิศในย่านใจกลางเมืองของเมืองทางตะวันตกเริ่มประสบกับการโจมตีไม้กั้นรถยนต์ กลุ่มหนึ่งในพวกเขาตัดสินใจที่จะใช้แนวทางเชิงรุกเพื่อรับมือกับสถานการณ์นี้ โดยมีผลในเชิงบวก พนักงานออฟฟิศออกจากอาคารของเธอตอนพลบค่ำ ขณะที่เธอเข้าไปในรถและกำลังจะไขกุญแจเข้าที่จุดไฟ ไม้กั้นรถยนต์ลุกขึ้นจากที่ซ่อนของเขา รีบไปที่ประตูรถที่เปิดอยู่และผลักเธอลงไปที่เบาะหน้า เนื่องจากเธอยังคงถือพวงกุญแจอยู่ เธอจึงถือขวดสเปรย์พริกไทยด้วย ขณะที่คนร้ายพยายามจะเคลื่อนไปข้างหน้าและเข้าหาเธอ

ไม้กั้นรถยนต์และถอยกลับเธอเตะเขาตรงกลางคัน

บังคับให้เขาออกจากรถ เธอลุกขึ้นนั่งปิดประตูและขับรถออกไป จากความปลอดภัยของรถที่กำลังเคลื่อนที่ของเธอ เธอยังเรียกตำรวจซึ่งรายงานในภายหลังว่าพวกเขาได้จับกุมผู้กระทำความผิด เขาสังเกตเห็นได้ง่ายเพราะเขายังคงทนทุกข์ทรมานจากผลกระทบของสเปรย์พริกไทย สองสัปดาห์ต่อมา เหตุการณ์ที่คล้ายกันก็เกิดขึ้น หลังจากทำงานที่สำนักงานกฎหมายในละแวกเดียวกันจนดึกดื่น คุณจีก็รวบรวมของใช้ส่วนตัว ตั้งนาฬิกาปลุก ไม้กั้นรถยนต์และออกจากอาคารไป ขณะที่เธอเดิน เธอถือกุญแจให้พร้อม ซึ่งหมายความว่าเธอสามารถเข้าถึงสเปรย์พริกไทยที่ติดอยู่กับพวงกุญแจได้

เมื่อเธอเข้าใกล้รถ เธอเห็นร่างของผู้ชายคนหนึ่ง เขาสวมเสื้อผ้าสีเข้มและซุ่มซ่อนอยู่ในพุ่มไม้ใกล้เคียง การบังคับใช้ที่จอดรถ กล่าวอีกนัยหนึ่งการรักษาความปลอดภัยที่จอดรถ ไม้กั้นรถยนต์รักษาความปลอดภัยที่จอดรถดูเหมือนจะรับคอลัมนิสต์จำนวนมากในช่วงที่ผ่านมา บริษัทรักษาความปลอดภัยส่วนตัวเป็นองค์กรที่แสวงหาผลกำไร บางครั้งเป็นบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนจำกัด ซึ่งให้บริการและไม้กั้นรถยนต์ความเชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยทั้งแบบติดอาวุธและไร้อาวุธแก่ลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนที่จอดรถใช้เพื่อปกป้องพื้นที่จากฝูงชนของการขนส่ง

มีประโยชน์ในการปรับปรุงการไหล

การจราจรด้วยความปลอดภัย ปรับปรุงสภาพแวดล้อม ไม้กั้นรถยนต์และลดการกีดขวางถนน ทีมบังคับใช้ที่จอดรถมีหน้าที่รับผิดชอบในการถอดยานพาหนะออกจากถนนบนถนนสาธารณะและถนนส่วนตัว ผู้ตรวจการจอดรถเป็นสมาชิกของแผนกควบคุมการจราจรซึ่งทำงานเกี่ยวกับการออกตั๋วจอดรถ หากบุคคลใดมีปัญหาเกี่ยวกับการจอดรถก็จะเรียกห้องควบคุมและให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถและตำแหน่งที่จอด ไม้กั้นรถยนต์ให้มีความเป็นมืออาชีพและมีความรู้อย่างสูงสุดในสนาม การบังคับใช้กฎเหล่านี้และการรักษาการควบคุมการจราจรเป็นบริการที่สำคัญที่ชุมชน สอบถามที่ https://www.kmvshop.org/17211461/%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%81-gate-barrier-carpark-system

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.