ภาพรวมของการเสริมจมูก

การทำศัลยกรรมเสริมความงามที่พบบ่อยที่สุดคือการทำศัลยกรรมจมูก ซึ่งทางการแพทย์เรียกว่าการผ่าตัดเสริมจมูก ผู้ป่วยมากกว่าครึ่งล้านคนในสหรัฐอเมริกาได้รับการเสริมจมูก ตามที่สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งอเมริการะบุในช่วงระยะเวลาสองปี ผู้ที่ได้รับการผ่าตัดเสริมจมูกจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยซึ่งจะช่วยเสริมรูปร่างหน้าตาของพวกเขา การสร้างใหม่ การแก้ไขปัญหาในการหายใจ หรือการทำให้จมูกดูสวยงามขึ้นเป็นเหตุผลอื่นๆ บางประการในการแสวงหาการเสริมจมูก

เสริมจมูก

pmedclinic

การเบี่ยงเบนของผนังกั้นโพรงจมูก การแบ่งส่วนของกระดูกและกระดูกอ่อนระหว่างโพรงจมูก ซึ่งส่งผลให้หายใจลำบาก สามารถกลับคืนสู่สภาพปกติได้ ความพิการของจมูกได้รับการซ่อมแซมโดยการผ่าตัดเสริมจมูก ไม่ว่าจะเป็นแบบอสมมาตร ไม่สมส่วน ยืดออก หรืออื่นๆ การแก้ไขปลายจมูกโป่งสามารถทำได้โดยการเปลี่ยนความกว้าง ความเอียง และด้านอื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถปรับความโดดเด่นและผลพลอยได้ที่ผิดปกติของจมูกได้อีกด้วย การผ่าตัดเสริมจมูกทำให้คนสามารถมีจมูกที่ดูสมจริงเข้ากับใบหน้าของผู้ป่วยได้ทั้งหมด ก่อนทำศัลยกรรมความงามแก่บุคคลใดบุคคลหนึ่งควรมีอายุครบกำหนดของใบหน้าแล้ว โดยประมาณอายุประมาณ 16 ปีสำหรับผู้ชาย และ 15 ปีสำหรับผู้หญิง

การชักนำให้ผู้ป่วยหลับหรือเพียงแค่ทำให้รู้สึกชาของผู้ป่วยสำหรับความเจ็บปวดสามารถทำได้โดยศัลยแพทย์ผ่านการให้ยาสลบทั้งแบบทั่วไปและแบบเฉพาะที่ การตัดผ่านเนื้อเยื่ออ่อนของโพรงจมูก การแทรกแซงทางการแพทย์และการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

การปรับรูปร่างและการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของจมูกเพื่อซ่อมแซมความผิดปกติและปัญหาอื่นๆ ของจมูก

ผู้ป่วยควรปฏิบัติตามใบสั่งแพทย์อย่างเคร่งครัดก่อนและหลังการผ่าตัดเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อที่ไม่พึงประสงค์ โพรงจมูกและหลอดเลือดข้างเคียงมีแนวโน้มที่จะติดเชื้อถอยหลังเข้าคลอง ดังนั้นการปฏิบัติตามคำสั่งของแพทย์อย่างเคร่งครัดจึงเป็นสิ่งจำเป็น

การผ่าตัดเสริมจมูกยังเกี่ยวข้องกับการใช้กระดูกหรือกระดูกอ่อนของผู้ป่วยรายอื่นจากหู ซี่โครง หรือกะบังเพื่อเสริมและฟื้นฟูโครงสร้างจมูก หากไม่มีกระดูกหรือกระดูกอ่อน สามารถใช้รากฟันเทียมแบบสังเคราะห์และแบบอนินทรีย์ได้ แต่มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะแทรกซ้อน นี่เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อบรรเทาอาการหายใจลำบากและฟื้นฟูสมรรถภาพตามปกติ นอกจากนี้ยังทำเพื่อความสวยงามของจมูก

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.