ข้อพิจารณาเกี่ยวกับการบำบัดด้วยเครื่องผลิตออกซิเจน

ค่าใช้จ่ายในการดูแลระยะยาวนั้นประกอบด้วยค่าใช้จ่ายมากมาย ตั้งแต่การขนส่งยาไปจนถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่บ้านเช่นอุปกรณ์บำบัดด้วยออกซิเจน เมื่อชั่งน้ำหนักการตัดสินใจว่าโซลูชันทางเทคนิคใดเหมาะกับคนไข้รายใดเศรษฐศาสตร์เป็นปัจจัยที่จำเป็น ปัจจัยอื่น ๆ รวมถึงการปฏิบัติตามการรักษาทางการแพทย์ที่แนะนำจะได้รับผลกระทบหรือไม่ การบำบัดด้วยออกซิเจนเป็นวิธีการรักษาที่สำคัญสำหรับโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังโรคอื่น ๆ โซลูชันทางเทคนิคหลักสองประการสำหรับการบำบัดด้วยออกซิเจนในระยะยาวคือเครื่องผลิตออกซิเจน

เครื่องผลิตออกซิเจนถือว่าเป็นการบำบัดด้วยออกซิเจน

เมื่อคุณคิดถึงมันนั่นเป็นงานที่ต้องทำสำหรับคนไข้ เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นเครื่องผลิตออกซิเจนเสริมด้วยการอัดอากาศในห้องให้มีความดัน 4 บรรยากาศและกักไนโตรเจนไว้จากอากาศที่ถูกอัด สิ่งนี้จะทำให้ออกซิเจนเข้มข้นในอากาศอัด เครื่องผลิตออกซิเจนแต่อากาศฟรีสำหรับการจัดหา เครื่องผลิตออกซิเจนจะต้องส่งมอบและจัดเก็บอย่างปลอดภัย ออกซิเจนที่ส่งมาในลักษณะนี้มีราคาแพง ข้อดีคืออุปกรณ์สำหรับการส่งผู้ป่วยไม่มีคอมเพรสเซอร์ที่ดัง ข้อดีอีกอย่างคือคุณสามารถสั่งซื้อถังขนาดเล็กและอุปกรณ์จัดส่งสำหรับการบำบัดด้วยออกซิเจนแบบพกพา

ทำให้การบำบัดด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนใช้ได้ในระหว่างการเดินทางหรือสำหรับการเดินทาง ทวีคูณการประหยัดต่อกระบอกสูบในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเครื่องผลิตออกซิเจนสามารถประหยัดเงินได้มหาศาล เสียงรบกวนช่วยลดความสอดคล้องของผู้ป่วย ตามความจริงเสมอถ้าแพทย์ของคุณแนะนำให้ใช้ออกซิเจนแห้งเมื่อเทียบกับเครื่องผลิตออกซิเจนชนิดอื่น ๆ ในบ้านเขาหรือเธอจะแนะนำให้คุณใช้เครื่องเพิ่มความชื้นด้วย ตามความเป็นจริงมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีความชื้นมากกว่าหนึ่งเมื่อคุณใช้ออกซิเจนแห้ง สาเหตุของเรื่องนี้ก็คือเมื่อไม่มีความชื้นคุณก็มีความเสี่ยง

อย่างน้อยก็สบายใจที่จะใช้เครื่องผลิตออกซิเจนโดยไม่ต้องมีความชื้น

ภายใต้สถานการณ์บางอย่างระบบส่งออกซิเจนแบบแห้งที่เหมาะสมสำหรับผู้ป่วย ดังนั้นเมื่อมีใครใช้ออกซิเจนแห้งไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามปริมาณของความชื้นจะต้องคงอยู่ในสภาพแวดล้อมโดยรอบ สิ่งสำคัญที่สุดคือความชื้นในอากาศจะเป็นไปตามออกซิเจนแห้งที่ปล่อยออกมาจากเครื่องผลิตออกซิเจนแห้งของคุณ อย่างไรก็ตามออกซิเจนแห้งต้องการน้ำสะอาดในอากาศรอบตัวคุณ ซึ่งหมายความว่าน้ำที่คุณใช้ในเครื่องผลิตออกซิเจนเพิ่มความชื้นจะต้องผ่านการกรองกลั่นไม่ควรเป็นน้ำประปาซึ่งจะส่งผลเสียต่อความน่าเชื่อถือของเครื่องผลิตออกซิเจนของคุณ

เครื่องทำความชื้นหรือเครื่องเพิ่มความชื้นของคุณจะต้องทำการระบายและเติมน้ำสะอาดเป็นประจำด้วยเหตุผลหลายประการ แร่ธาตุและสิ่งอื่น ๆ ที่รวมอยู่ในน้ำประปาปกติอาจทำให้เครื่องผลิตออกซิเจนราคาของคุณเสียหายได้ ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าความชื้นนั้นถูกทำความสะอาดด้วยสบู่และน้ำเป็นประจำ ล้างให้สะอาดและให้เปลี่ยนน้ำอย่างสม่ำเสมอด้วยน้ำที่ผ่านการกรองอย่างเคร่งครัด จากนั้นคุณสามารถแนบตัวเพิ่มความชื้นกับหน้ากากของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.mcareshop.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.