การตลาดและการชิงโชคเพื่อผลลัพธ์ทางการตลาด

 

ดังนั้นตอนนี้คุณได้รับรางวัลของคุณแล้วและเป็นสิ่งที่ผู้คนต้องการ เราจะให้คนหาร้านของเราท่ามกลางผู้คนนับล้านที่กำลังขายหรือหลอกลวงผู้ใช้สินค้าเดียวกันได้อย่างไร จริงๆแล้วมันง่ายจริงๆ สถิติทางอินเทอร์เน็ตจะช่วยคุณค้นหาวิธีสังเกตรายการของคุณ ในการศึกษาที่ทำโดย บริษัทชิงโชคและ Nielsen ในปี 2550 74% ของกลุ่มชิงโชคทดสอบระบุว่าพวกเขาใช้เครื่องมือค้นหาเพื่อค้นหาธุรกิจและสินค้าในท้องถิ่นออนไลน์

คนส่วนใหญ่ไม่ได้พิจารณาที่จะไปที่หน้าสองของหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือชิงโชคค้นหา ดังนั้นหากคุณต้องการโอกาสในการสังเกตคุณต้องหาใครสักคนในหน้าแรกของผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา คุณจะทำอย่างไรในชั่วข้ามคืนวิธีที่ง่ายที่สุดตรงเวลาและถูกที่สุดในการทำเช่นนั้นคือการนำเสนอรายการของคุณบนเว็บไซต์การตลาดแบบชิงโชคในหน้าแรก

หากคุณพิมพ์คำว่าชิงโชคลงในเครื่องมือค้นหาที่คุณเลือกเว็บไซต์

หากคุณพิมพ์คำว่าชิงโชคลงในเครื่องมือค้นหาที่คุณเลือกเว็บไซต์จำนวนมากจะปรากฏขึ้น หากคุณทำการชิงโชคในเว็บไซต์เหล่านี้ไม่เพียง แต่คุณจะเป็นส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ที่มีผู้เข้าชมสูงเท่านั้น แต่พวกเขาจะส่งการแจ้งเตือนไปยังผู้เข้าร่วมการชิงโชคที่ลงทะเบียนแล้วแจ้งให้ทราบถึงรายการใหม่และชิงโชค บริษัทต่างๆ การตลาดและการส่งเสริมการขายจะดำเนินการโดยอัตโนมัติ เมื่อคุณชำระเงินเว็บไซต์การโฆษณาจะเกิดขึ้นกับคุณ มันเหลือเชื่อ!ดังนั้นเพื่อสรุปชุดบทความนี้ฉันต้องการสัมผัสสั้น ๆ เกี่ยวกับประโยชน์ของการโฆษณาในรูปแบบนี้

ก่อนอื่นมันถูกกว่าการให้ผู้ประกาศชิงโชคทางวิทยุหรือหนังสือพิมพ์ช่วยคุณขาย นั่นหมายถึงเงินในกระเป๋าสำหรับกิจกรรมทางธุรกิจที่สำคัญอื่น ๆ ประการที่สองมันง่ายต่อการบำรุงรักษา เว็บไซต์มีน้ำหนักเบามากและสามารถทำได้ง่ายหรือซับซ้อนตามที่คุณต้องการ ประการที่สามเมื่อคุณอยู่ในเว็บไซต์การพนันการโฆษณาจะเกิดขึ้นกับคุณ อีเมลและการแจ้งเตือนจะถูกส่งถึงผู้ที่ติดตามรายการที่คุณเสนอ นั่นเท่ากับชื่อ บริษัท ของคุณที่ได้รับการส่งต่อ ในทางที่ดี

มันง่ายมากจนอาจดูงี่เง่า อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่ การป้อนการชิงโชค

มันง่ายมากจนอาจดูงี่เง่า อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่ การป้อนการชิงโชคเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการทำเงิน คุณสามารถยืนทำเงินได้มากมายด้วยวิธีนี้โดยเฉพาะถ้าคุณมีเวลาว่างนี่เป็นเพราะมีหลายร้อยหากไม่ใช่การชิงโชคที่แตกต่างกันนับพันที่เสนอรางวัล ในขณะที่การจับรางวัลเหล่านี้เป็นเงินสดส่วนอื่น ๆ เป็นรายการที่คุณสามารถขายเป็นเงินสดได้เช่นรถยนต์โทรทัศน์จอพลาสม่าแล็ปท็อปโทรศัพท์พกพาอย่างไรก็ตามมีบางสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อเข้าสู่การชิงโชค ประการแรก บริษัท ออนไลน์หลายแห่งมีรายการการชิงโชคที่แตกต่างกันหลายพันรายการ

นี่คือจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดเมื่อมองหาวิธีสร้างรายได้ ในขณะที่บางคนเสนอการเข้าถึงฟรีคนอื่น ๆ ต้องการการชำระเงินสำหรับการสมัครสมาชิก อ่านพิมพ์ละเอียดก่อนจ่ายเงินเพื่อเข้าถึงรายการเหล่านี้ คุณมักจะสามารถค้นหารายการฟรีบางแห่งในเน็ตนอกจากนี้ยังเป็นการดีที่สุดที่จะเข้าร่วมการชิงโชคพร้อมกับรางวัลที่น้อยลงเพราะคุณจะมีโอกาสชนะมากขึ้น คุณควรป้อนหลายครั้งตามที่การประกวดอนุญาต นี่จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการชนะของคุณ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.