สีกันลื่นเพื่อการเคลือบพื้นอุตสาหกรรมสำหรับพื้นต่าง ๆ

พื้นมีความสำคัญมากในอาคาร พวกเขาให้ชั้นที่แตกต่างกัน ให้โครงสร้างแก่เราเพื่อวางสิ่งของสำคัญเพื่อช่วยในการสร้างอาคาร u เพื่อให้แน่ใจว่าพื้นสามารถอยู่ได้นานโดยไม่เกิดความเสียหายนานเท่าที่จะเป็นไปได้ มีการเคลือบสีกันลื่นหลายประเภท แต่หลักคือ Epoxy, Polyurethane based หรือ สีกันลื่นประเภทที่แตกต่างกันจะมีพื้นที่แตกต่างกันไปตามประเภทที่เหมาะสมเช่นใช้เคลือบพื้นอุตสาหกรรมหรือเคลือบสีเพื่อการพาณิชย์

สีกันลื่นโค้ทติ้งมีสีผิวและการใช้งานที่หลากหลายพร้อมกับการใช้งานที่หลากหลาย สีกันลื่นเป็นโพลิเมอร์เทอร์โมเซ็ตติ้งที่มีสองส่วนหลักคือโพลีเอมีนและสีกันลื่นนอิพอกไซด์ มักจะเป็นตัวเลือกสำหรับการเคลือบพื้นอุตสาหกรรมเนื่องจากมีพื้นผิวที่แข็งแรงมากซึ่งฉันทนทานมากและทนความร้อนได้สูง นอกจากนี้ยังมีสีที่แตกต่างกันและยังกันสนิมกันน้ำและผ่านเข้าไปไม่ได้กับสารเคมีเช่นกรด นอกจากนี้ยังง่ายมากที่จะนำไปใช้กับพื้นผิวที่ขรุขระไม่สม่ำเสมอหรือแตกหัก

เพราะสามารถทำหน้าที่เป็นทั้งฟิลเลอร์และการเคลือบสี

เพราะสามารถทำหน้าที่เป็นทั้งฟิลเลอร์และการเคลือบ สีอีพ็อกซี่ชนิดต่าง ๆ ใช้ในการตั้งค่าอุตสาหกรรมที่แตกต่างกัน Self-Dispersing สีกันลื่นถูกใช้เมื่อ Lorries และ forklifts ทำงานเช่นในคลังสินค้าส่วน Self-Dispersing with quartz นั้นถูกใช้ในพื้นที่ที่มีความกังวลเกี่ยวกับบิลและการเดินทางโดยรวมแล้วจะใช้สีกันลื่นที่เป็นของแข็ง 100% ในพื้นที่อุตสาหกรรมเนื่องจากเปอร์เซ็นต์นี้ถือว่าแข็งแกร่งที่สุด อีกสองประเภทคือตัวทำละลาย

และการเคลือบสีกันลื่นตามน้ำและเหล่านี้มีการใช้งานที่แตกต่างกันเนื่องจากคุณสมบัติที่แตกต่างกันโพลียูรีเทนนั้นมีความแข็งแรงและทนทานมากเหมือนกับสีของสีกันลื่นอย่างไรก็ตามเมื่อถูกไฟฟ้าช็อตหรือมีความร้อนสูง นี่คือเหตุผลที่พวกเขาไม่ได้ใช้บ่อยในอุตสาหกรรมที่สภาพแวดล้อมที่รุนแรงจะเป็นบรรทัดฐาน โดยทั่วไปสิ่งเหล่านี้จะถูกนำไปใช้กับพื้นไม้อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้สีที่ใช้สีกันลื่นมักใช้ในอุตสาหกรรม โรงงานหลายแห่งมีพื้นคอนกรีต

การเคลือบพื้นมีหลายประเภทและเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกประเภท

การเคลือบพื้นมีหลายประเภทและเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกประเภทที่ถูกต้องเพื่อให้แน่ใจว่าจะพบโซลูชันที่เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุดจุลินทรีย์ไม่สามารถเติบโตบนพื้นสีกันลื่นสองส่วนได้เมื่อมีการเพิ่มส่วนประกอบต่อต้านจุลินทรีย์ลงในส่วนผสม สามารถทำความสะอาดพื้นได้อย่างถูกสุขลักษณะด้วยสารทำความสะอาดที่ผ่านการรับรอง พื้นผิวที่เรียบและไม่มีรูพรุน

ไม่ดึงดูดฝุ่นเหมือนพื้นคอนกรีตที่ยังไม่เสร็จ มันทนกรด, น้ำมัน และตัวทำละลาย เมื่อพื้นผิวเปียกน้ำจะไม่ลื่นเพราะพื้นผิวกันลื่นการเคลือบสีกันลื่นช่วยป้องกันพื้นที่การจราจรสูงเช่นศูนย์บริการยานยนต์สีทาถนนโรงเก็บเครื่องบินสนามบินอาคารสาธารณะห้องครัวเชิงพาณิชย์ร้านเบเกอรี่และพื้นสัตวแพทย์ มูลค่าทันทีจะถูกเพิ่มลงไปที่พื้นเมื่อทำอย่างถูกต้อง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/8

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.