บุหรี่ไฟฟ้าเป็นทางเลือกที่ดีมากกว่าบุหรี่จริง ๆ

ผู้คนคิดว่าจะเลิกบุหรี่สิ่งที่พวกเขาต้องทำก็คือการเปลี่ยนนิโคตินจากบุหรี่ มีบุหรี่ไฟฟ้าจำนวนมากในท้องตลาดมากมายโดยไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ที่ให้นิโคตินทดแทนอย่างเพียงพอ อย่างไรก็ตามมันไม่ได้ผลมากนัก สาเหตุที่ผู้คนยังคงสูบบุหรี่เนื่องมาจากกลไกการสูบบุหรี่ทางจิตวิทยาไม่ใช่ความต้องการนิโคติน ในบทความนี้เราจะดูงานวิจัยเกี่ยวกับประสิทธิภาพของแผ่นแปะนิโคตินและหมากฝรั่ง ย้อนกลับไปในปี 1990 นิโคตินถูกระบุว่าเป็นสารเสพติดอย่างมาก มีคนตำหนิด้วยเหตุผลที่ผู้คนพบว่ายากที่จะเลิกสูบบุหรี่ กระนั้นการสูบบุหรี่ไม่เหมาะกับคำจำกัดความของการติดสารเคมี

ในรูปแบบบุหรี่ไฟฟ้าความอยากนิโคตินคือสิ่งที่ทำให้คนสูบบุหรี่

ตามมาว่าหากสามารถจัดหาบุหรี่ไฟฟ้าจากแหล่งอื่นที่ไม่ใช่บุหรี่ได้ผู้สูบจะไม่อยากบุหรี่ ดังนั้นบุคคลนั้นจะเลิกสูบบุหรี่โดยเปลี่ยนแหล่งที่มาของนิโคตินด้วยแผ่นแปะนิโคตินหรือหมากฝรั่งนิโคติน จากนั้นแหล่งบุหรี่ไฟฟ้าใหม่อาจลดลงเรื่อย ๆ เมื่อเวลาผ่านไปจนกว่า “การเสพติด” นิโคตินของผู้สูบบุหรี่จะถูกกำจัดออกไป นี่จะเป็นวิธีง่ายๆ ที่ดีหากนิโคตินเป็นแรงผลักดันที่แท้จริงในการสูบบุหรี่ อย่างไรก็ตามหากมีเหตุผลอื่นที่ทำให้คนสูบบุหรี่เช่นกลไกการสูบบุหรี่ทางจิตวิทยาการให้นิโคตินจะไม่สามารถทดแทนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มาดูงานวิจัยเกี่ยวกับประสิทธิภาพของแผ่นแปะบุหรี่ไฟฟ้าและหมากฝรั่งกันดีกว่า ผลิตภัณฑ์สองชนิดที่เป็นไปตามรูปแบบการติดสารเคมีของการสูบบุหรี่คือแผ่นแปะนิโคตินและหมากฝรั่งนิโคติน พวกเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมและทำในสิ่งที่พวกเขาพูด พวกเขาให้นิโคตินในปริมาณที่เพียงพอ เนื่องจากผู้สูบบุหรี่ได้รับบุหรี่ไฟฟ้าในปริมาณที่มากซึ่งพวกเขาคาดว่าจะอยากได้แผ่นแปะจึงควรมีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อและขจัดความปรารถนาในการสูบบุหรี่

ผู้สูบบุหรี่หลายคนบอกว่าพวกเขาอยากจะหยุด

ถ้าทำได้โดยไม่รู้สึกไม่สบายตัวมากเกินไป บุหรี่ไฟฟ้าอาจเป็นขั้นตอนเดียวที่ใหญ่ที่สุดในการให้อิสระแก่ผู้คนในการเลือกนั้น การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าหมากฝรั่งช่วยลดความรู้สึกไม่สบายและความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่ที่มาพร้อมกับการหยุดได้อย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้หมากฝรั่งยังอาจทดแทนความสุขและประโยชน์ที่ได้รับจากการสูบบุหรี่ เช่นเดียวกับการให้เมธาโดนแก่ผู้ใช้ยาโดยไม่คำนึงถึงปัญหาเฉพาะของพวกเขาและหากไม่มีการรักษาเสริมก็ไม่ได้ผลอย่างมากเราสามารถคาดหวังได้ว่าการใช้หมากฝรั่งนิโคตินในลักษณะเดียวกันจะให้ผลลัพธ์ที่น่าผิดหวัง

ข้อพิจารณาแรกและชัดเจนที่สุดคือบุหรี่ไฟฟ้าอาจมีประโยชน์น้อยสำหรับผู้ที่สูบบุหรี่เพียงไม่กี่มวน ในกรณีของพวกเขานิโคตินเองก็ไม่สำคัญ ที่นี่การทดสอบง่ายๆเช่นแบบสอบถามความทนทานต่อ ดูเหมือนจะเป็นตัวทำนายที่มีประโยชน์ มีแนวโน้มว่าผู้ที่ทำคะแนนได้สูงในแบบสอบถาม (กล่าวอีกนัยหนึ่งคือขึ้นอยู่กับนิโคตินในระดับสูง) จะเป็นผู้ที่ได้รับการรักษาที่ดีกว่าสำหรับการรักษาด้วยเหงือก อย่างไรก็ตามมีปัจจัยที่ไม่ใช่นิโคตินมากมายที่ควรพิจารณา ตัวอย่างเช่นการบรรเทาความรู้สึกไม่สบาย 2-3 วันอาจทำได้ดีเพียงเล็กน้อย

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.vaporindy.com/th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.