บริการล้างแอร์อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้คุณสะดวกสบายมากขึ้น

 

เราทราบดีว่าเราจำเป็นต้องจ่ายเงินจำนวนเล็กน้อยให้กับช่างยนต์เพื่อการบำรุงรักษาตามปกติหรือจ่ายเงินจำนวนมากในภายหลังสำหรับการซ่อมแซมครั้งใหญ่ หลักการเดียวกันนี้ถือเป็นจริงสำหรับเครื่องปรับอากาศของคุณ บริการล้างแอร์คุณอาจพบว่าตัวเองมีใบเรียกเก็บเงินอ้วนหากคุณไม่ได้ให้บริการล้างแอร์เป็นประจำเครื่องปรับอากาศได้รับการออกแบบให้เป็นอุปกรณ์ที่ทนทานและทนทานต่อการละเมิดทุกประเภทและยังคงให้บริการแก่คุณ คุณลักษณะนี้แม้จะดี แต่บางครั้งอาจนำไปสู่ความประมาทในการบำรุงรักษา เช่นเดียวกับอุปกรณ์อื่น ๆ

บริการล้างแอร์เครื่องปรับอากาศต้องมีการปรับแต่งอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพหากคุณไม่ได้ดูแลรักษาเครื่องปรับอากาศบริการล้างแอร์เป็นประจำจะทำให้ประสิทธิภาพที่แท้จริงลดลงประมาณ 6% ทุกปี บริการล้างแอร์การปรับแต่งอย่างสม่ำเสมอช่วยให้พวกเขารักษาประสิทธิภาพที่แท้จริงได้ประมาณ 96%บริการเครื่องปรับอากาศจะต้องมีการตรวจสอบการดึงอากาศของคอมเพรสเซอร์การทำความสะอาดคอยล์ของชุดคอนเดนซิ่ง

หากระดับน้ำหล่อเย็นน้อยกว่าจะต้องเพิ่มเพื่อให้เป็นปกติเพื่อการทำงาน

การถ่ายน้ำมันเครื่องของพัดลมตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายพานอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมและตรวจสอบอุณหภูมิในการทำงานและความดันของหน่วยที่เป็นไปตามของผู้ผลิต ข้อกำหนดบริการล้างแอร์ช่างจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าระดับน้ำหล่อเย็นในเครื่องเป็นปกติ หากระดับน้ำหล่อเย็นน้อยกว่าจะต้องเพิ่มเพื่อให้เป็นปกติเพื่อการทำงานของหน่วยที่มีประสิทธิภาพนอกเหนือจากการบำรุงรักษาบริการล้างแอร์ที่คุณอาจต้องทำทุกปีแล้วคุณยังสามารถทำขั้นตอนเพิ่มเติมบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าหน่วย AC ทำงานได้ดี คุณสามารถซื้อตัวกรองที่ดีและเปลี่ยนเป็นประจำได้

คุณควรนำวัสดุออกจากส่วนด้านนอกของเครื่องปรับอากาศ บริการล้างแอร์ความคิดที่ดีอีกประการหนึ่งคือการเปิดช่องจ่ายอากาศไว้ในที่อยู่อาศัยของคุณ เมื่อคุณปิดเต้ารับจ่ายมันจะสร้างความเสียหายให้กับระบบทั้งหมดเมื่อคุณให้บริการเครื่องปรับอากาศเป็นประจำเครื่องปรับอากาศจะได้รับประสิทธิภาพสูงสุดอีกครั้งและจะไม่ประสบปัญหาไฟดับอย่างมีนัยสำคัญ บริการล้างแอร์ในความเป็นจริงพวกเขาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อให้คุณสะดวกสบายมากขึ้น

คุณมีตัวกรองที่ใช้ซ้ำได้ให้ทำความสะอาดตามคำแนะนำของผู้ผลิต

ยิ่งไปกว่านั้นค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาประจำปีจะได้รับการกู้คืนจากคุณในรูปแบบของการประหยัดค่าไฟฟ้าของคุณและการซ่อมแซมเล็กน้อยในระหว่างการปรับแต่งประจำปีการล้างอุปกรณ์ภายนอกของคุณควรขยายไปถึงการดูแลพืชของคุณ คุณอาจไม่เห็นภัยคุกคามใด ๆ บริการล้างแอร์ในก้านหญ้าที่เริ่มโผล่เข้ามาในหน่วยคอนเดนเซอร์ของคุณ แต่มูลค่าการเติบโตเพียงไม่กี่สัปดาห์สามารถเปลี่ยนปัญหาที่ไม่ใช่ปัญหาให้กลายเป็นปัญหาร้ายแรงได้ บริการล้างแอร์ตัดแต่งพันธุ์ไม้ทั้งหมดในพื้นที่และงดปลูกต้นไม้หรือพุ่มไม้ใกล้กับยูนิตของคุณถ้าเป็นไปได้

เปลี่ยนตัวกรองโบลเวอร์ในระบบบริการล้างแอร์รูปแบบใหม่ของคุณอย่างน้อยปีละสองครั้ง หากระบบของคุณมีตัวกรองที่ใช้ซ้ำได้ให้ทำความสะอาดตามคำแนะนำของผู้ผลิต โปรดทราบว่าคุณอาจต้องทำความสะอาดหรือเปลี่ยนตัวกรองบ่อยขึ้นบริการล้างแอร์หากมีฝุ่นละอองในอากาศมากควรทำความสะอาดช่องแอร์ด้วยน้ำยาฟอกขาว ควรทำในช่วงเวลาประมาณสามเดือน วิธีนี้ช่วยป้องกันไม่ให้เชื้อราเติบโตและกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์และการอุดตันที่อาจเกิดขึ้น สอบถามที่ https://www.thaihippoair.com/

This entry was posted in ธุรกิจ, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.