ตรายาง ตราประทับที่กำหนดเอง

ตรายางที่กำหนดเองสามารถเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปรับเปลี่ยนเมลขาออกการ์ดหรือรายการอื่น ๆ หลายคนหลงระเริงในการซื้อตรายางที่กำหนดเองโดยไม่ทราบว่าสามารถทำได้จริง ๆ กับตรายางที่กำหนดเอง นี่คือความคิดที่ดีที่สุดสำหรับตรายางที่คุณอาจไม่เคยนึกถึง

ตรายางที่กำหนดเอง

ตรายางประเภทนี้สามารถใช้กับจดหมายและบัตรขาออก แต่มันยังสามารถใช้เพื่อทำเครื่องหมายแพ็คกลับ, เสื้อโค้ต, ถุงมือ, หนังสือ, รองเท้าสเก็ตและรายการอื่น ๆ มักจะหายไป สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ เช่นค่ายลูกเสือและทัศนศึกษา

ชื่อตรายางที่กำหนดเอง

ตรายางประเภทนี้มักใช้เพื่อปรับแต่งการ์ดและตัวอักษร อย่างไรก็ตามมีหลายวิธีที่คุณสามารถใช้ชื่อตรายางที่กำหนดเองได้ คุณสามารถใช้มันเพื่อทำเครื่องหมายรายการโรงเรียนของบุตรหลานของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถใช้มันเพื่อทำเครื่องหมายเสื่อสถานที่หรือหลุม cubby ถ้าคุณมีลูกมากกว่าหนึ่งคน

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการใช้ตรายางที่มีชื่อของคุณคืออุปกรณ์จัดงานแต่งงาน หากคุณได้รับชื่อเจ้าสาวและเจ้าบ่าวในตรายางคุณสามารถใช้มันเพื่อปรับเปลี่ยนผ้าเช็ดปากของที่ระลึกเครื่องแต่งกายสายน้ำผ้าปูโต๊ะและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่อาจเป็นที่โปรดปรานของทั้งคู่และแขก

อีกวิธีที่ดีในการใช้ตรายางที่มีชื่อหรือชื่ออยู่ที่ด้านหลังของรูปภาพ หากคุณส่งรูปภาพไปให้เพื่อนและครอบครัวของคุณทุกปีนี่เป็นวิธีประหยัดเวลาที่ยอดเยี่ยม! รับผลิตตรายางที่กำหนดเองพร้อมชื่อของสมาชิกในครอบครัวแต่ละคนรวมทั้งที่มีชื่อสกุลด้วย เมื่อรวมกับตรายางวันที่คุณสามารถทำเครื่องหมายผู้คนในรูปภาพได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกับวันที่ถ่ายก่อนส่งจดหมายโดยไม่ต้องเขียนมือออก!

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.