ประเภทของวรรณกรรมในนิยาย

สองประเภทหลักที่วรรณคดีส่วนใหญ่ได้รับการจัดกลุ่มเป็นทั้งสารคดีและนิยาย บทความนี้จะวิเคราะห์ประเภทของนิยายและทั้งหมดที่มีให้นักเขียน เมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มการวิจัยสิ่งที่ดีที่จะเริ่มต้นด้วยการกำหนดหัวข้อของการวิจัยและในกรณีนี้คือนิยาย นวนิยายสามารถนิยามได้ว่าเป็นวรรณกรรมที่บรรยายเนื้อหาที่ผลิตโดยจินตนาการและไม่จำเป็นต้องขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริง ในนิยายเรื่องหรือองค์ประกอบของมันมักจะปลอมแปลงประดิษฐ์หรือจินตนาการ นิยายโดยทั่วไปเป็นเพียงเรื่องราวที่สร้างขึ้น คนส่วนใหญ่จะยอมรับว่านิยายโดยทั่วไปแล้วเป็นนักเขียนที่มีความโน้มเอียงทางศิลปะมากกว่าที่จะเป็นนิยาย นวนิยายสามารถใช้เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้เกิดแรงจูงใจที่แตกต่างกัน

คติชนวิทยาเป็นประเภทแรกในนิยายที่เราสำรวจ

นิทานพื้นบ้านเป็นเพลงเรื่องราวตำนานส่งต่อโดยปากต่อปาก นิทานพื้นบ้านมักจะเป็นสุภาษิตของบุคคลหนึ่งและผ่านรุ่นมันกลายเป็นพื้นบ้านนิทานพื้นบ้านเป็นประเภทของวรรณกรรมที่จัดขึ้นอย่างกว้างขวาง แต่มักจะปลอมหรือเท็จและอยู่บนพื้นฐานของความเชื่อที่พร้อมเพรียงกัน สยองขวัญเป็นประเภทที่สองของนิยายที่จะถูกสำรวจและมันอาจเป็นหนึ่งในการสร้างรายได้มากที่สุดตลอดประวัติศาสตร์ ความหมายมันเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการผู้เผยแพร่และผู้สร้างภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและได้รับความนิยมอย่างมาก

ความกลัวสามารถกำหนดให้เป็นความรู้สึกที่ท่วมท้นและเจ็บปวดที่เกิดจากวรรณคดีหรือภาพยนตร์ที่น่าตกใจหวาดกลัวหวาดกลัวและน่ารังเกียจ ประเภทของนิยายนี้มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ทำให้เกิดความรู้สึกกลัวทั้งตัวละครเช่นเดียวกับผู้อ่าน นิยายอิงประวัติศาสตร์เป็นเรื่องราวที่มีตัวละครและเหตุการณ์ต่าง ๆ ในประวัติศาสตร์

ตำนานเป็นอีกประเภทของวรรณกรรมที่น่าสนใจมาก

ตำนานสามารถกำหนดเป็นประเภทของตำนานหรือการเล่าเรื่องแบบดั้งเดิม ตำนานมักเป็นร่างกายของเทพนิยายเช่นเดียวกับคนพิเศษหรือที่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง บ่อยครั้งที่วรรณกรรมประเภทนี้มีพื้นฐานมาจากเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์บางอย่าง สิ่งเหล่านี้มักจะเปิดเผยพฤติกรรมของมนุษย์และปรากฏการณ์ทางธรรมชาติโดยสัญลักษณ์ ตำนานส่วนใหญ่มักจะเกี่ยวข้องกับการกระทำของเหล่าทวยเทพ คล้ายกับสยองขวัญความลึกลับเป็นประเภทของนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดมวลชน ความลึกลับของ

นิยายออนไลน์เกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาอาชญากรรมหรือการเปิดเผยความลับ สิ่งใดก็ตามที่ถูกเก็บเป็นความลับหรือยังไม่ได้อธิบายหรือไม่รู้จักในวรรณคดีจะอยู่ในหมวดหมู่นี้ เรื่องสูงมักจะเห็นในวรรณคดี นี่เป็นเรื่องตลกที่มีการพูดเกินจริงอย่างเห็นได้ชัด ฮีโร่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ขณะที่ยังคงเฉื่อยอยู่ตลอดเวลา คำอธิบายสามารถเชื่อมโยงกับหลายประเภทเหล่านี้ คำจำกัดความของตำนานเป็นเรื่องราวที่มีความสำคัญระดับชาติหรือฮีโร่พื้นบ้านต่อประชาชน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.