เลิกบุหรี่ได้ง่ายๆกับบุหรี่ไฟฟ้า

เราต้องการเลิกบุหรี่อย่างง่ายดาย นั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะทำ ใช่มั้ย?

ความจริงก็คือมีบางสิ่งที่เราต้องไม่ทำถ้าเราต้องการพบว่าการเลิกบุหรี่ยากน้อยลงโดย บุหรี่ไฟฟ้า สิ้นเชิง มันสำคัญมากที่เราจะต้องสังเกตสิ่งเหล่านี้ เมื่อเราเอามันออกไปให้พ้นทาง จิตใจของเราจะชัดเจนว่าอะไรไม่ได้ผล

อย่าใช้ยาทุกรูปแบบ

  • น่าแปลกใจมากที่บางคนมีความคิดที่ว่าการทำสมาธิบางรูปแบบ เช่น บุหรี่ไฟฟ้า pod  การสะกดจิต สามารถช่วยให้เราเลิกบุหรี่ได้ ความคิดนี้ผิดมาก การทำสมาธิไม่ได้ช่วยให้เราเลิก มีคนจำนวนมากอ้างว่ามันใช้ได้ผลสำหรับพวกเขา แต่ก็ยังไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะใช้
  • หากเราพิจารณาเปอร์เซ็นต์ของผู้สูบบุหรี่ที่ประสบความสำเร็จโดยใช้เทคนิคการทำสมาธิ เราจะพบว่าไม่คุ้มค่า การวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีเพียง 10% ของผู้ที่ใช้การทำสมาธิ (โดยเฉพาะการสะกดจิต) เท่านั้นที่จะเลิกได้ในที่สุด ในขณะที่เรามีเทคนิคที่ 96% ของผู้ที่ใช้บุหรี่จะเลิกบุหรี่และไม่กลับไปสูบอีก

ลืมความคิดเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าไปได้เลย

บางคนหมดหวังที่จะเลิกจริงๆ ในความสิ้นหวัง พวกเขาเดินหน้าใช้แนวคิดเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า เชื่อฉันเถอะว่าการใช้ความคิดนี้เป็นเรื่องทั่วๆ ไป ครั้งใหญ่ แนวคิดทั้งหมดคือการมีบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์แฟนซีบางชนิดอยู่ใกล้แค่เอื้อม เพื่อที่ว่าถึงแม้เราจะใส่เข้าไปในปากเพื่อสูบบุหรี่ เราก็จะไม่นำนิโคตินเข้าสู่ร่างกาย ที่จริงแล้วบุหรี่ไม่ได้มีอะไรอยู่ในนั้น มันเป็นเพียงสิ่งที่แฟนซี นี้ไม่ได้จริงๆแก้ปัญหาหลัก ทำมัน?

การบำบัดทดแทนนิโคตินไม่ได้ผล

  • พวกเราส่วนใหญ่รู้สึกท้อแท้กับผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์บำบัดทดแทนนิโคติน บุหรี่ไฟฟ้า relx  หลายคนคิดว่าการรักษานี้เป็นวิธีการเลิกบุหรี่ได้อย่างง่ายดาย แต่มันไม่ใช่ สิ่งที่เราต้องตระหนักคือเราไม่ได้ติดบุหรี่เพราะเรากระหายนิโคติน เรากระหายบุหรี่ไม่ใช่นิโคติน นั่นเป็นเหตุผลง่ายๆ ว่าทำไมการรักษานี้จึงสัมพันธ์กับอัตราความสำเร็จที่ไม่ดีhttps://www.jkvape.com/

 

This entry was posted in แฟชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.