ในปัจจุบันผู้บริโภคหันมาใช้งานไฟกระพริบโซล่าเซลล์มากขึ้น

วันก่อนฉันสังเกตเห็นบางอย่างขณะขับรถซึ่งทำให้ฉันประหลาดใจมากสิ่งแรกคือป้ายหยุดที่ป้ายสี่ทางมีไฟสีแดงกะพริบ ฉันคิดกับตัวเองว่านี่เป็นความคิดที่ดีไฟกระพริบโซล่าเซลล์และสามารถป้องกันอุบัติเหตุได้จริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากบริเวณนั้นมืดในตอนกลางคืนเล็กน้อย ห้ามไฟถนนใกล้สี่แยกดังนั้นฉันจึงทำธุรกิจของตัวเอง มีความสุขกับการใช้เงินภาษีบางส่วนเช้าวันรุ่งขึ้น ขณะขับรถไปทำงาน ผมมาถึงสี่แยกเดียวกันและสังเกตว่าไฟไม่กะพริบแล้ว ฉันคิดว่าน่าจะสมเหตุสมผลเนื่องจากในช่วงกลางวัน มันไม่ใช่ปัญหาจริงๆ ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ http://www.thaitrafficengineering.com

คนทั่วไปสามารถเห็นป้ายหยุดแต่ไฟกระพริบโซล่าเซลล์

มีบางอย่างแปลก ๆ เกี่ยวกับป้ายเหล่านี้ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ราคาถูกและเนื่องจากไม่มีการจราจรติดขัดในตอนนั้น ฉันจึงจอดรถและลงจากรถเพื่อดูให้ใกล้ขึ้นปรากฎว่ามีแผงโซลาร์เซลล์ติดอยู่กับป้ายฉันชอบมันเห็นได้ชัดว่าแผงโซลาร์เซลล์ดูดซับแสงแดดในตอนกลางวัน เก็บไว้

แล้วตอนกลางคืนก็เตะเข้าไปและทำให้ไฟสีแดงกะพริบฉลาดหลักแหลมสำหรับฉันแล้วดูเหมือนว่านี่เป็นหนึ่งในขั้นตอนแรกในการทำให้การใช้แผงโซลาร์เซลล์เป็นสิ่งที่มีอยู่ในปัจจุบัน แทนที่จะเป็นสิ่งที่เราจินตนาการถึงย้อนกลับไปในฉันได้พูดคุยกับคนที่ฉันรู้จักซึ่งทำงานกับแผนกถนนในเมืองของเราเกี่ยวกับเรื่องนี้ เห็นได้ชัดว่ามีงบประมาณจำนวนหนึ่งของเมืองที่จะทุ่มเทให้กับการสร้างแผงโซลาร์เซลล์บนป้ายจราจรอื่น ๆ

ทั่วเมืองไฟกระพริบโซล่าเซลล์พวกเขาต้องการใช้กับสัญญาณไฟจราจรบางจุดทางข้ามโรงเรียนและรับรถโรงเรียนนี้คุณรู้ไหมว่ารถโรงเรียนที่คุณเห็นมีไฟกระพริบสีขาวอยู่ด้านบนไฟกระพริบโซล่าเซลล์บางส่วนของพวกเขาถูกขับเคลื่อนโดยแผงอีกครั้งนี่คือขั้นตอนสุดท้ายที่จะดำเนินการเพื่อให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงานของเรา สิ่งที่ยอดเยี่ยมในการก้าวเล็กๆ เหล่านี้และใช้กับป้ายหยุด คือสิ่งนี้ไฟกระพริบโซล่าเซลล์หากเราสามารถเริ่มต้นเล็กๆ

กับสิ่งนี้ได้ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ผู้คนคงไม่บ่นมากเกินไป

และพวกเขาจะคิดว่ามันเรียบร้อยไฟกระพริบโซล่าเซลล์เราค่อยๆ เปลี่ยนพลังงานส่วนใหญ่ที่เราใช้ไปอย่างช้าๆ ไฟกระพริบโซล่าเซลล์และสร้างเป็นพลังงานหมุนเวียนได้เหมือนที่ดวงอาทิตย์มีอยู่แล้วพวกเขานึกภาพว่ามีหนามแหลมพลาสติกสีขาวที่ปลอดเชื้อซึ่งยื่นออกมาจากพื้นโดยไฟกระพริบโซล่าเซลล์มีไฟสีแดงมาตรฐานติดอยู่ด้านบนและแม้ว่าจะเป็นตัวเลือกเดียวไฟกระพริบโซล่าเซลล์

แต่ก็ห่างไกลจากตัวเลือกเดียวอย่างแน่นอน สไตล์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในทุกวันนี้คือโคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์แบบเกือบแบนและมักจะเป็นไฟกระพริบโซล่าเซลล์ซึ่งติดเข้ากับด้านบนของทางรถได้อย่างง่ายดายด้วยกาวราคาถูกไฟกระพริบโซล่าเซลล์สิ่งเหล่านี้มักจะทนทานมากจนแม้แต่น้ำหนักของรถก็จะไม่บดขยี้และหากวางไว้ตามขอบทางรถวิ่งด้วยความระมัดระวังก็จะดูดีมากจริงๆ ขอโทษด้วย

This entry was posted in ไฟกระพริบโซล่าเซลล์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.