ขั้นตอนการรับทำแอพสำหรับตลาด

แอพเป็นความนิยมใหม่และตอนนี้มีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คนดังนั้นนักพัฒนาที่รับทำแอพจะต้องตระหนักถึงประเด็นสำคัญ มีแอพนับล้านที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อทำงานที่เฉพาะเจาะจงมากและช่วยเหลือผู้ใช้ในทางใดทางหนึ่ง ยอดขายสมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นอย่างมากทำให้เห็นการเติบโตแบบทวีคูณ และการทำให้แอพที่เหมาะกับอุปกรณ์เหล่านี้ได้กลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ ความสำเร็จของแอพบนสมาร์ทโฟนทำให้นักพัฒนาต้องก้าวไปอีกขั้น และตอนนี้หลายบริษัทเสนอแอพที่ออกแบบมาสำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปเพื่อค้นหาสินค้าคงคลังและติดตามข่าวสารและข้อมูลล่าสุด นักพัฒนาที่สร้างแอพสามารถสร้างรายได้มหาศาลหากพวกเขาจัดการเพื่อสร้างแอพที่ได้รับความนิยมอย่างมากในร้านค้าแอพพลิเคชั่นหลายแห่ง

รับทำแอพ

ขั้นตอนสำคัญหลายประการที่พวกเขาต้องปฏิบัติตามเพื่อสร้างความนิยม

จุดเริ่มต้นสำหรับนักพัฒนาทุกคนเมื่อพวกเขาเริ่มสร้างแอพมือถือครั้งแรกคือการมีแนวคิดและแนวคิดอุปาทานของแอพ ในที่สุดแอพจะขายได้หลายประเภทตั้งแต่เกมไปจนถึงการเดินทาง การซื้อของ ไปจนถึงการสื่อสาร เพื่อให้นักรับทำแอพสามารถสร้างแอพที่มียอดขายสูงสุด พวกเขาจะต้องมองหาช่องว่างในตลาดแอพหรือพื้นที่ที่แอพปัจจุบันอ่อนแอเป็นพิเศษ แอปขายดีมักจะเป็นแอปที่ใช้งานง่ายที่สุด เช่น แอปที่แสดงข่าวสารและข้อมูล นักพัฒนาซอฟต์แวร์ต้องนึกถึงผู้ใช้ปลายทางตลอดเวลาเมื่อสร้างแอป

รายละเอียดสำคัญอีกประการหนึ่งที่นักพัฒนาซอฟต์แวร์ต้องพิจารณาเมื่อสร้างแอปคือแพลตฟอร์มที่จะใช้แอป แอพที่สามารถเผยแพร่บนแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟนทั้งหมดรวมถึงคอมพิวเตอร์จะมีลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น ดังนั้นจึงมีโอกาสเปิดเผยและมีรายได้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม จะมีนักพัฒนาที่สามารถออกแบบและพัฒนาแอพสำหรับแพลตฟอร์มเฉพาะเท่านั้น และจะต้องได้รับความช่วยเหลือจากจ้างหรือบริการในการสร้างแอพที่เข้ากันได้กับซอฟต์แวร์อื่น

เมื่อสมัครเป็นนักพัฒนาเพื่อเริ่มสร้างแอป สมาชิกจะต้องซื้อหรือดาวน์โหลดซอฟต์แวร์เฉพาะบางประเภท ตัวอย่างเช่น เมื่อสร้างแอพที่ออกแบบมาสำหรับผลิตภัณฑ์ Apple จำเป็นต้องมีใบอนุญาตสำหรับ XCode และต้องใช้คอมพิวเตอร์ยี่ห้อ Apple เพื่อเปิดใช้งานสิ่งนี้ ซอฟต์แวร์ชิ้นนี้มีราคาแพงมาก เว้นแต่นักพัฒนาจะเป็นมืออาชีพเต็มเวลาในการสร้างแอป ซึ่งมักจะไม่สามารถทำได้ แอพสมาร์ทโฟน Android ของ Google เปิดกว้างสำหรับนักพัฒนาและเกือบทุกคนสามารถรับแพ็คเกจซอฟต์แวร์ที่จำเป็นและเริ่มพัฒนา ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน เช่น Android Market และ App Store ของ Apple จะใช้เวลาประมาณ 30-40% ของค่าธรรมเนียมที่นำมาจากการขายแอป

ขั้นตอนการพัฒนาจริงที่เกี่ยวข้องกับการสร้างแอพนั้นต้องใช้การเขียนโปรแกรมอย่างมาก ดังนั้นนักพัฒนารับทำแอพหน้าใหม่จึงมักจะเป็นคนที่เคยทำงานในอุตสาหกรรมการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์มาก่อน แต่ตอนนี้มีคำแนะนำต่างๆ เช่น AppDevSecrets หรืออื่นๆ ที่คุณจะเห็นในไซต์นี้ การทำแอปก็สามารถทำได้แม้กระทั่งช่างเทคนิค – คนเก่ง. การทำให้โค้ดโปรแกรมมีความคล่องตัวขึ้นจะช่วยปรับปรุงการตอบสนองของแอพ และสิ่งนี้จะปรับปรุงความสามารถในการใช้งานของแอพ ดังนั้นการเขียนโค้ดที่ซับซ้อนบางอย่างสามารถช่วยได้มาก การเข้ารหัสที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้แอปทำงานช้าและเป็นก้อน และอาจได้รับรีวิวที่ไม่ดี

ความรู้ที่จำเป็นสำหรับการสร้างแอป การทำให้แอปน่าสนใจสำหรับบุคคลทั่วไปมากขึ้น จำเป็นต้องมีประสบการณ์โดยรวมของแอปเพื่อให้เป็นมิตรกับผู้ใช้ และวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเช่นนี้คือการสร้าง Graphical User Interface (GUI) ที่ชัดเจนและรัดกุม แอพส่วนใหญ่ที่พัฒนาขึ้นส่วนใหญ่จะใช้กับสมาร์ทโฟนและจะมีหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ สิ่งนี้ทำให้นักพัฒนามีโอกาสมากมายในการสร้างอินเทอร์เฟซที่น่าตื่นเต้นเมื่อสร้างแอพ ส่วนที่ยากที่สุดในการสร้างแอพเพื่อใช้บนสมาร์ทโฟนคือการเชื่อมโยงรหัสการเขียนโปรแกรมกับจุดใดจุดหนึ่งบนหน้าจอ การสร้างแอปที่ปุ่มต่างๆ บนอินเทอร์เฟซเชื่อมโยงเข้ากับตำแหน่งของหน้าจอสัมผัสเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

เมื่อนักพัฒนาซอฟต์แวร์สร้างแอปแล้ว พวกเขาสามารถโหลดแอปลงในอุปกรณ์และดำเนินการอนุมัติผลิตภัณฑ์บางอย่างได้ นี่เป็นขั้นตอนสำคัญในการสร้างแอปและต้องทำก่อนออกสู่ตลาดเพื่อให้สามารถแก้ไขข้อบกพร่องในขั้นตอนนี้ได้ ขั้นตอนการอนุมัติผลิตภัณฑ์ควรครอบคลุมผู้ใช้ปลายทางหลายรายเพื่อทดลองใช้งานและใช้งานราวกับว่าเพิ่งซื้อ ขั้นตอนนี้มักจะเสนอคำแนะนำเพิ่มเติมที่นักพัฒนาสามารถเพิ่มได้ นักพัฒนาอันดับต้นๆ ที่สร้างแอปที่มีคะแนนสูงสุดจะยังคงทำงานบนแอปต่อไปหลังจากเปิดตัว และสร้างการแก้ไขและอัปเดตเพื่อเพิ่มฟังก์ชันการทำงาน

อ่านต่อเพิ่มเติม PT&T เป็นบริษัทฯ ที่รับทำแอพและพัฒนาแอปพลิเคชัน เป้าหมายหลักของเราคือการสร้างแอปพลิเคชันที่ช่วยแก้ปัญหาที่จะทำให้งานของคุณง่ายขึ้นและช่วยให้คุณสนุกกับชีวิตมากขึ้น http://www.perumaltt.com/Home

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.