การใช้งานทั่วไปของตัวกระตุ้นวาล์วนิวเมติกส์

คุณจะพบกับตัวกระตุ้นนิวเมติกส์วาล์วแบบนิวแมติกที่ทำงานอย่างหนักในงานอุตสาหกรรมหลายประเภทเช่นโรงกลั่นน้ำมันโรงงานเคมีการจัดการน้ำและแม้แต่ในเหมืองแร่ทางทะเลและกิจการก่อสร้างทางทะเล ผลิตจากวัสดุหลากหลายชนิดเช่นพลาสติกอลูมิเนียมและสแตนเลสโดยทั่วไปจะพบได้ในโรงกลั่นน้ำมันและโรงงานเคมีซึ่งใช้ในท่อที่ซับซ้อนและท่อส่งสารเพื่อส่งและควบคุมการไหลของของเหลวและการกัดกร่อน ของเหลว

 

แอคทูเอเตอร์ของ Turtorq ถูกนำไปใช้ในงานวิศวกรรมและอุตสาหกรรมที่ต้องการการเคลื่อนไหวที่แม่นยำสำหรับกระปุกเกียร์ที่มีภาระสูงและส่วนประกอบการวางตำแหน่ง แอคทูเอเตอร์นิวแมติกวาล์วที่แม่นยำเป็นพิเศษเหล่านี้ใช้ระบบควบคุมด้วยนิวเมติกส์คอมพิวเตอร์เพื่อควบคุมปริมาณอากาศอัดที่ต้องการเพื่อรักษาการเคลื่อนไหวที่แม่นยำ ระบบเหล่านี้มีการควบคุมหลักจากสถานที่ห่างไกลซึ่งการจัดการโดยตรงจะเป็นอันตรายที่ของเหลวหรือสารเคมีกัดกร่อนถูกขนส่งหรือส่ง

 

ในโรงงานผลิตสารเคมีที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นอันตรายหรือเป็นอันตรายข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัยและความปลอดภัยนั้นอยู่ในรูปแบบของวาล์วผีเสื้อแบบแมนนวลที่รวมอยู่ในตัวกระตุ้นวาล์วแบบลมหรือติดตั้งแยกในส่วนท่อเดียวกัน ความปลอดภัยได้รับการปกป้องเพิ่มเติมด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับการไหลที่ติดตั้งภายในตัวกระตุ้นวาล์วที่เชื่อมต่อกับระบบการจัดการส่วนกลางที่สามารถตรวจสอบและจัดการการไหลของของไหลภายในกลุ่มเครือข่ายท่อและรายบุคคล

 

ระบบทิศทางการไหลที่ซับซ้อนเหล่านี้ให้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ที่หลากหลายซึ่งเกินดุลการใช้ตัวกระตุ้นไฮดรอลิกเช่นความสามารถในการเก็บพลังงานสำหรับการใช้งานในกรณีฉุกเฉินซึ่งพลังงานไฟฟ้าถูกขัดจังหวะความสามารถในการทำงานภายใต้น้ำหนักพลังงานขนาดใหญ่ ระบบแก๊สทำให้นิวเมติกวาล์วแอคทูเอเตอร์เป็นทางเลือกที่รับผิดชอบในระบบอุตสาหกรรม

 

แอคทูเอเตอร์เหล่านี้ทำงานได้ไม่ดีในสภาพแวดล้อมที่มีค่าเป็นศูนย์ย่อย นิวเมติกส์แต่มีรุ่นที่ซับซ้อนที่ให้การบีบอัดโดยใช้ระบบอากาศร้อนที่สามารถทำงานได้อย่างง่ายดายในสภาพอากาศที่หนาวเย็นมากโดยไม่ต้องคำนึงถึงประสิทธิภาพเพิ่มเติม เครือข่ายการจัดส่งของเหลวที่ไวต่อความรู้สึกที่อยู่ในสถานที่เย็นเหล่านี้มักจะมีระบบสำรองหรือสำรองที่ป้องกันการหยุดทำงานของการผลิตซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อตารางการผลิตและการส่งมอบอย่างจริงจัง

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.