การต่ออายุและการต่อรองขายฝากของคุณ

เมื่อคุณซื้อทรัพย์สินของคุณคุณเกือบจะได้ลงนามในข้อตกลงการจำนองที่ยังคงมีผลในระยะเวลาที่กำหนดเรียกว่าคำ เมื่อใดก็ตามที่ชื่อจำนองของคุณมาถึงจุดจบคุณจะต้องชำระเงินกู้จำนองของคุณหรือต่ออายุในระยะถัดไป นี่เป็นโอกาสที่ดีในการประเมินสิ่งที่คุณต้องการในสินเชื่อบ้านและค้นหาตัวเลือกการขายฝากที่ตรงกับความต้องการของคุณมากขึ้นในวันนี้ คุณอาจคิดเกี่ยวกับการทำสัญญาขายฝากของบุคคลก่อนที่แนวคิด

จะสิ้นสุดอาจเป็นเพราะสถานการณ์ทางการเงินของคุณมีวิวัฒนาการหรือใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงภายในราคาดอกเบี้ยที่เสนอจากผู้ให้กู้ขายฝาก นี่คือชื่อเจรจาใหม่ขายฝากของบุคคล รู้ว่าคำถามที่จะถามสามารถช่วยจำนองที่ดีที่สุดสำหรับคุณหากคนที่มีความเข้าใจในการจำนองคือสถานประกอบการทางการเงินที่ควบคุมโดยรัฐบาลเช่นธนาคารผู้ให้กู้จะต้องแจ้งการต่ออายุให้คุณอย่างน้อย 21 วันก่อนที่จะสิ้นสุดภาคเรียนที่มีอยู่

คำสั่งเฉพาะนี้จะต้องมีข้อมูลประเภทเดียวกันที่อยู่ในข้อตกลง

คำสั่งเฉพาะนี้จะต้องมีข้อมูลประเภทเดียวกันที่อยู่ในข้อตกลงการจำนองปัจจุบันของคุณเช่นอัตราดอกเบี้ย, ระเบียบการชำระเงิน, เงื่อนไข, พร้อมกับวันที่มีผลบังคับโดยเฉพาะ มันอาจจะรวมกันซึ่งรวมถึงข้อตกลงซ่อมแซมจำนอง ในกรณีที่ผู้ให้กู้ของคุณกำหนดที่จะไม่ดำเนินการกู้บ้านของพวกเขาพวกเขาจะต้องแจ้งให้คนที่ 21 ที่น้อยที่สุดในช่วงเวลาสั้น ๆ ก่อนที่จะสรุประยะเวลาของบุคคลประมาณสี่เดือนก่อนที่จะสรุประยะเวลาการขายฝากคุณควรติดต่อผู้ให้กู้ที่หลากหลายพร้อมกับโบรกเกอร์การขายฝากเพื่อรับการจำนองใหม่ที่มีข้อกำหนดและเงื่อนไขที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับความต้องการของคุณ เมื่อใดที่คุณกำลังเจรจาอัตราดอกเบี้ยให้ถามผู้ให้กู้ปัจจุบันของคุณว่าพวกเขาสามารถเสนอเงื่อนไขและข้อกำหนดที่ดีกว่าคุณได้อย่างไร นำวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการค้นหาการขายฝากที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด โปรดจำไว้ว่าสำหรับคนส่วนใหญ่การชำระเงินขายฝากเป็นหนึ่งในส่วนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของงบประมาณครัวเรือนทั้งหมดของพวกเขา การช็อปปิ้งและพูดคุยกับผู้ให้กู้โดยรวมของคุณสามารถประหยัดเงินได้ หรือถ้าคนไม่รับผิดชอบในการฝึกฝนเงินกู้จำนองของคุณอาจได้รับการต่ออายุ

โดยอัตโนมัติสำหรับคำศัพท์คู่เพิ่มเติมคุณไม่จำเป็นต้องต่ออายุ

โดยอัตโนมัติสำหรับคำศัพท์คู่เพิ่มเติมคุณไม่จำเป็นต้องต่ออายุการจำนองของคุณกับผู้ให้กู้รายเดิม คุณสามารถเลือกที่จะโอนเงินกู้ทางการเงินที่อยู่อาศัยของคุณไปยังผู้ให้กู้รายต่อไปไม่ว่าจะมีข้อกำหนดและเงื่อนไขของคนที่ตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีขึ้นหรือไม่ เมื่อใดก็ตามที่คุณรีไฟแนนซ์จำนองปัจจุบันของคุณกับ

ธนาคารจำนองใหม่ทั้งหมดผู้ให้กู้ใหม่จะดำเนินการตรวจสอบการจำนองของคุณเช่นเดียวกับเมื่อคุณสมัครสินเชื่อจำนองใหม่ หากคุณเลือกที่จะเปลี่ยนการจำนองของคุณไปยังผู้ให้กู้รายอื่นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนผู้ให้กู้เช่นค่าใช้จ่ายทางกฎหมายในการลงทะเบียนรับจำนองใหม่ค่าใช้จ่ายในการเปิดตัวจำนองก่อนหน้านี้ คุณสามารถถามว่า บริษัท จำนองใหม่ของคุณจะจ่ายค่าใช้จ่ายเหล่านี้หรือไม่ คุณต้องพบกับทนายความของคุณ (ทนายความในควิเบก) เพื่อให้คุณสามารถลงนามในสัญญาจำนองและตรวจสอบตัวตนของคุณ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.