วิธีขอวีซ่าจีนที่ถูกต้องในการเดินทางในประเทศจีน

หากคุณกำลังจะไปเที่ยวที่ประเทศจีนในช่วงวันหยุดหรือเพื่อทำธุรกิจ? คุณจะต้องขอวีซ่าจีนไม่ว่าคุณจะไปด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม การขอวีซ่าเพื่อไปประเทศจีนอาจสร้างความสับสนเล็กน้อย ประเทศจีนมีวีซ่าประเภทต่าง ๆ จำนวนมาก คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณสมัครเพื่อสิ่งที่ถูกต้องเพื่อให้คุณสามารถวางแผนการเยี่ยมชมของคุณด้วยความสำเร็จ มีความคิดที่ชัดเจนว่าคุณกำลังจะไปเที่ยวที่ไหน หากคุณวางแผนที่จะไปฮ่องกงหรือมาเก๊าคุณไม่จำเป็นต้องขอวีซ่า

ประเทศจีนมีวีซ่าจีนประเภทต่าง ๆ ประมาณสี่ประเภท วีซ่าท่องเที่ยวเป็นเรื่องปกติมากที่สุด วีซ่าท่องเที่ยวเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดหากคุณวางแผนที่จะไปเที่ยวที่จีน วีซ่านักท่องเที่ยวจะมีอายุ 30 วันและจะช่วยให้คุณมาที่จีนได้สองครั้ง ตัวอย่างเช่นหากคุณวางแผนที่จะเดินทางไปฮ่องกงแล้วกลับไปยังประเทศจีนแผ่นดินใหญ่จะมีการพิจารณาสองครั้ง เมื่อพยายามที่จะได้รับวีซ่านี้คุณจะต้องทราบว่าวันหยุดของคุณมีวัตถุประสงค์เพื่อความสุขเท่านั้น

วีซ่าจีนสำหรับการประชุมก็เป็นเรื่องธรรมดาเช่นกัน การเดินทางเหล่านี้อาจเกี่ยวข้องกับงานการผลิตการประชุมของ บริษัท และการวิจัย วีซ่านี้จะมีอายุ 30 วันด้วย ข้อแตกต่างของวีซ่าธุรกิจคือคุณสามารถเดินทางด้วยวีซ่านี้เป็นเวลาหกเดือน ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเยี่ยมชมได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 วัน มันอาจเป็นเรื่องยากกว่าเอกสารการท่องเที่ยวที่จะได้รับ คุณต้องแสดงหลักฐานการเชิญจากธุรกิจชาวจีนในเครือ วีซ่านี้จะไม่สับสนกับการทำงานอย่างใดอย่างหนึ่ง

สำหรับการเข้าพักระยะยาวคุณสามารถสมัครวีซ่าจีนนักเรียนวีซ่าทำงานหรือวารสารศาสตร์ได้ คุณต้องทำงานให้อยู่ในประเทศจีนด้วยวีซ่าทำงาน หากคุณกำลังฝึกงานหรือเข้าโรงเรียนคุณจะต้องมีวีซ่านักเรียน นอกจากนี้ยังเป็นวีซ่า 6 เดือน แต่สามารถต่ออายุได้ วีซ่านักข่าวดีที่สุดสำหรับนักข่าวหรือนักข่าว วีซ่านี้จะช่วยให้คุณสามารถทำงานในประเทศจีนได้ตราบใดที่งานของคุณได้รับมอบหมาย

สมัครรับเอกสารภาษาจีนของคุณโดยเร็วที่สุด บางครั้งการได้รับวีซ่าอาจใช้เวลาตลอดไป เตรียมพร้อมกับหนังสือเดินทางสหรัฐและเอกสารอื่น ๆ ที่คุณอาจต้องใช้เมื่อคุณเปิดใบสมัคร มีสองทางเลือกในการรับวีซ่า หากคุณอาศัยอยู่ใกล้กับสถานกงสุลจีนคุณสามารถเดินเข้ามาพร้อมกับหนังสือเดินทางสหรัฐและสมัครได้ คุณมีตัวเลือกในการสมัครออนไลน์ ใบสมัครออนไลน์จะอธิบายให้คุณอย่างละเอียด

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.