ปัญหาไฟฟ้าทั่วไปที่พบในตู้ไฟฟ้าบ้าน

มีการตรวจสอบตู้ไฟฟ้าบ้านมากกว่า 1,500 ครั้งในพื้นที่ Barrie, Orillia และ Alliston ซึ่งมีข้อบกพร่องทางไฟฟ้าบางอย่างที่ปรากฏ หลังจากเพิ่งจบหลักสูตร CEC สองวันฉันได้จดบันทึกและจะแสดงรายการข้อบกพร่องทั่วไปเหล่านี้ หมายเหตุ: สิ่งเหล่านี้เป็นคำพูดจากรหัสไฟฟ้าแคนาดาและอาจแตกต่างจากหน่วยงานท้องถิ่นของคุณ ขอแนะนำให้คุณตรวจสอบกับผู้มีอำนาจในท้องถิ่นของคุณสำหรับกฎท้องถิ่นที่อาจนำไปใช้

 

รหัส REF: 12-3024 ช่องเปิดที่ไม่ได้ใช้ในกล่องตู้ ตู้ไฟฟ้า และอุปกรณ์

 

ช่องเปิดที่ไม่ได้ใช้ในกล่องตู้และอุปกรณ์จะต้องปิดอย่างมีประสิทธิภาพโดยปลั๊กหรือแผ่นที่ให้การป้องกันที่สำคัญเทียบเท่ากับผนังของกล่องตู้หรืออุปกรณ์ติดตั้ง

 

นี้จะถูกเลือกเสมอในบ้านใด ๆ ที่มีการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงระบบทำความร้อน ปลั๊กมีให้บริการจากร้านฮาร์ดแวร์ส่วนใหญ่ที่เพิ่งเข้าที่และใช้เงินเพียงอย่างเดียว

ที่ตั้ง

ยกเว้นตามที่ระบุไว้เป็นอย่างอื่นในรหัสนี้ในหน่วยที่พักอาศัยจะต้องติดตั้ง ตู้ไฟฟ้า เต้ารับดูเพล็กซ์ในผนังห้องทุกห้องหรือพื้นที่อื่น ๆ นอกเหนือจากห้องครัว, ห้องน้ำ, ห้องโถง, ห้องซักรีด, ห้องเก็บน้ำ, ห้องเอนกประสงค์ ไม่มีจุดตามแนวพื้นของพื้นที่ผนังใด ๆ ที่สามารถใช้งานได้มากกว่า 1.8m ในแนวนอนจากเต้ารับ

อย่างน้อยหนึ่งช่องรองรับจะต้องจัดให้ในแต่ละพื้นที่เช่นระเบียงหรือระเบียงที่ไม่ได้จัดประเภทเป็นห้องเสร็จ

หนึ่งช่องสำหรับตู้เย็นและถ้าเตาแก๊สหนึ่งไม่เกิน 130 มม. จากพื้น

เพียงพอ 15 แอมป์ / แยกหรือ T-slot เพื่อให้ระยะทางไม่เกิน 900 มม.

อย่างน้อยหนึ่งรองรับเพล็กซ์จะต้องให้ในระดับพื้นดิน

หนึ่งเพล็กซ์ที่รองรับต่อที่จอดรถในโรงรถที่อยู่อาศัย

เต้ารับเตาจะต้องอยู่ที่ความสูงไม่เกิน 130 มม. ที่ศูนย์กลางของเต้ารับ

เครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้าจะถูกควบคุมโดยอุปกรณ์ควบคุมอุณหภูมิและมีการป้องกันระดับรองที่จะเปิดถ้าอุณหภูมิสูงถึง 96 องศาเซลเซียส

จะต้องติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้าเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อแหล่งจ่ายไฟฟ้าครอบคลุมบริการและเครื่องหมายป้ายชื่อได้

วงจรสาขาทั้งหมดภายใน 1.5 เมตรจากพื้นจะต้องได้รับการป้องกันอย่างเพียงพอจากการบาดเจ็บทางกล

สวิตช์แบบ 3 ทางจะจ่ายให้กับบันไดใด ๆ ที่มีตัวยกสี่ตัวขึ้นไปยกเว้นชั้นใต้ดินที่ยังไม่เสร็จซึ่ง excempt

 

ไฟหม้อ

 

เมื่อซื้อหลอดไฟสำหรับบ้านของคุณให้แน่ใจว่าคุณอ่านคำแนะนำการติดตั้งผู้ผลิตก่อนที่จะซื้อ หลอดฮาโลเจนจำนวนมากถูกออกแบบมาเพื่อติดตั้งในเพดานแบบแขวนเนื่องจากต้องใช้พื้นที่อากาศเพื่อป้องกันความร้อนสูงเกินไป

หากคุณกำลังติดตั้งหม้อไฟลงในห้องใต้หลังคาของคุณอย่างระมัดระวังอ่านคำแนะนำผู้ผลิตของคุณและมองหาช่องว่างที่จำเป็น มันเป็นไปได้ที่จะสร้างกล่อง 3 ด้านออกมาจาก drywall หรือไม้อัดและติดตั้งเหนือหม้อไฟ ตอนนี้คุณได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดการติดตั้งของผู้ผลิตและสามารถครอบคลุมกล่องด้วยฉนวนป้องกันความสมบูรณ์ของฉนวนห้องใต้หลังคาของคุณ

ตู้ไฟฟ้า ไฟหม้อมากกว่า 50% ที่ฉันสแกนด้วยกล้องถ่ายภาพความร้อนของฉันแสดงการสูญเสียความร้อนจำนวนมาก ไม่เพียง แต่การติดตั้งหม้อไฟส่วนใหญ่ไม่ได้มีการติดตั้งฉนวนกันความร้อนที่เพียงพอด้านบน แต่มักจะติดตั้งได้บีบอัดและลุยผ่านปลิวไปในฉนวนห้องใต้หลังคาและทิ้งร่องรอยสัมผัสผ่านห้องใต้หลังคา

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.