เสื้อผ้าเด็กเป็นเพียงส่วนหนึ่งของ Layette

ทารกแรกเกิดมีแนวโน้มที่จะใช้พื้นที่มากเกินกว่าที่ใครจะคิดจนกว่าพวกเขาจะมีหนึ่งของพวกเขาเอง! รายการยาวและความต้องการของพวกเขาเป็นจำนวนมาก แต่ส่วนที่สำคัญที่สุดของเด็กแรกเกิดประกอบด้วยเสื้อผ้าเด็ก และวัสดุห่อตัวเช่นผ้าห่ม, เสื้อกันหนาวและผ้าคลุมไหล่ ลองมาดูกันว่าเด็กแรกเกิดประกอบไปด้วยอะไรและทำไมจึงมีอะไรมากมายสำหรับคนตัวเล็ก ๆ

 

เสื้อผ้าเป็นรายการที่สำคัญที่สุดในเลเยอร์ของเรา (สำหรับเด็กแรกเกิดมาจากเลเยอร์คำภาษาฝรั่งเศสและหมายถึงการโหลดหรือภาระ) ซึ่งอธิบายความต้องการของตู้เสื้อผ้าของทารกได้ดี พวกเขาต้องการพื้นที่มากมายในการเก็บภาระทั้งหมดนี้และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเดินทางหรือเยี่ยมชมกับผู้ปกครองที่ทารกต้องการถุงผ้าอ้อมขนาดใหญ่หรือแม้แต่กระเป๋าเดินทางขนาดกลางเพื่อดำเนินการทุกสิ่งที่จำเป็น เสื้อผ้ามีผ้าห่ม, undershirts, กางเกงพลาสติก, ชุด, ชุด, ถุงเท้า, booties, bonnets, เสื้อกลางคืนและผ้าอ้อมหรือผ้าอ้อมมากมาย นอกเหนือจากเครื่องแต่งกายที่ทารกต้องการแป้งเด็กและโลชั่นสบู่อ่อนโยนสำหรับอาบน้ำอ่างอาบน้ำหรือ bathinette, bassinette สำหรับนอนหลับผ้าเช็ดทำความสะอาดเด็กและ pacifiers เพื่อให้คุณสามารถดูว่าทารกตัวเล็ก ๆ สามารถนำขึ้นบ้านหรือ รถยนต์ของคุณ พวกเขายังใช้พื้นที่ส่วนใหญ่ในหัวใจของคุณ! นักออกแบบเสื้อผ้าสำหรับลูกน้อยที่ดึงดูดผู้ปกครองใหม่ ๆ :

 

ผู้ปกครองต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทารกแรกเกิดของพวกเขาและพวกเขาอาจเลือกเสื้อผ้าเด็กของนักออกแบบที่มีความสามารถในการสวมใส่ เสื้อเชิ้ตชุดเล็กรองเท้าบูทและหมอนจะไม่เหมาะสมนานนักและจะต้องถูกส่งต่อไปยังคนอื่นเพื่อลูกของพวกเขาหรือเก็บไว้เพื่อใช้ในอนาคตเมื่อเด็กคนอื่นเข้ามา ซื้อสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ในเสื้อผ้าเด็กหมายความว่าพวกเขาจะมีอายุมากกว่าหลายชั่วอายุคนและยังคงมีสไตล์ในอีกหลายปีข้างหน้า เลือกสีที่ดึงดูดใจคุณและลูกน้อยของคุณจะสังเกตเห็นได้ทั้งหมด โดยทั่วไปแล้วสีสันที่สดใสไม่ได้รับความนิยมเมื่อแต่งตัวทารกอย่างที่ผู้ปกครองมักชอบสีพาสเทลที่เป็นกลางมากขึ้นในสีน้ำเงินสีชมพูหรือสีเหลือง เก็บเลเยอร์ทั่วไปที่มีเพศสัมพันธ์โดยเลือกสีเหลืองสีแดงและสีเขียวดังนั้นเมื่อเด็กชายโตเร็วกว่าตู้เสื้อผ้าของเขามันจะถูกส่งต่อไปยังผู้หญิง

 

โฮมเมดสามารถเป็นเรื่องง่ายและสนุกสำหรับเสื้อผ้าเด็กหากคุณมีจักรเย็บผ้าและมีทักษะพื้นฐานในการใช้งานคุณจะพบว่ามันค่อนข้างง่ายที่จะทำเสื้อผ้าเด็กของคุณเอง แผนกวัสดุหรือร้านค้าพัฒนาการควรมีรูปแบบขนาดใหญ่ตั้งแต่แรกเกิดขึ้นไปซึ่งจะใช้เป็นแนวทางในการทำเสื้อผ้าโฮมเมดสำหรับทารกของคุณ นอกจากนี้ยังมีวัสดุลวดลายและการออกแบบที่หลากหลายให้เลือกดังนั้นให้เลือกวัสดุที่อ่อนนุ่มและทนทานที่สุดที่คุณสามารถหาได้ จากนั้นทำตามคำแนะนำของรูปแบบและอีกไม่นานคุณจะได้สร้างเสื้อผ้าเด็กของคุณเอง อาจเริ่มต้นด้วย bootie หรือฝากระโปรงขั้นพื้นฐานเพราะง่ายที่สุดและง่ายที่สุดในการทำสำเร็จ เมื่อเด็กคนนั้นโตขึ้นคุณอาจรู้สึกสนุกกับการทำเสื้อผ้าให้เขาหรือเธอต่อไป มันราคาไม่แพงมากและมีความคิดสร้างสรรค์!

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.