สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อหาทุนสำหรับที่พักชะอำ

พักชะอำสำหรับคนที่ทำงานหนักการเล่นและการพักผ่อนที่หนักขึ้นดูเหมือนจะเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ การพักผ่อนในสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์จะทำให้ร่างกายและจิตใจกระปรี้กระเปร่า ดังนั้นการพักผ่อนในวันหยุดจึงกลายเป็นกิจกรรมที่จำเป็นสำหรับผู้คนที่พลุกพล่านส่วนใหญ่ในประเทศของเรา หลังจากปิดการทำงานระหว่างที่ทำงานและที่ที่พักชะอำเป็นเวลาหลายเดือนผู้บริหารและผู้ประกอบการที่มีงานยุ่งตั้งหน้าตั้งตารอช่วงพักร้อนที่จำเป็นมากและยินดีต้อนรับผู้ที่มีความสุข

ที่พักชะอำทั่วไปต้องมีการเตรียมการล่วงหน้าหลายอย่าง

เช่นการจองตั๋วเครื่องบินไปยังสถานที่พักผ่อนและการจัดเตรียมที่พัก การเพลิดเพลินไปกับวันหยุดพักผ่อนเกี่ยวข้องกับการวางแผนอย่างชาญฉลาด การเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศเป็นส่วนหนึ่งของแผนอันชาญฉลาดนั้นอย่างแน่นอนเนื่องจากจะดูแลรายการที่สำคัญที่สุดของแผนวันหยุดที่พัก ที่พักชะอำเป็นที่ต้องการเนื่องจาก ท้ายที่สุดแล้วเป็นการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และหากทำอย่างชาญฉลาดสามารถเปลี่ยนเป็นรายได้ที่ให้ผลตอบแทนจากสินทรัพย์ทางการเงิน ช่วยให้สามารถไปเที่ยวพักผ่อนได้ทุกเมื่อที่อารมณ์แปรปรวนโดยไม่ต้องรอการยืนยันการจอง

มีสิทธิประโยชน์ทางภาษีมากมายที่สามารถเกิดขึ้นกับเจ้าของที่พักชะอำ การเห็นคุณค่าในมูลค่าทรัพย์สินอาจส่งผลให้เกิดการลงทุนที่ดี ที่พักชะอำหมายถึงการไม่ต้องทำการบรรจุหีบห่อและงานบ้านขนาดใหญ่ที่รบกวนการพักผ่อน บ้านหลังที่สองหรือบ้านพักตากอากาศไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดของครัวเรือนชาวอเมริกันทั่วไป ที่พักชะอำแต่ถึงกระนั้นก็ยังมีความสำคัญที่ยากที่จะละเลย ปี 2548 จำนวนคนซื้อบ้านหลังที่สองเพิ่มขึ้นอย่างมาก ปีนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าร้อนแรงสำหรับบ้านหลังที่สองโดยมีการทำธุรกรรม 39% ของการซื้อบ้านหลังที่สองทั้งหมด

แม้ราคาจะแข็งค่าขึ้น แต่ผู้คนจำนวนเพิ่มขึ้นก็ซื้อบ้านหลังที่สอง

เพื่อพักผ่อนหรือเกษียณอายุ จากการสำรวจของสมาคมนายหน้าแห่งชาติปัจจุบันมีบ้านพักตากอากาศเกือบเจ็ดล้านหลังในสหรัฐอเมริกาและคาดว่าจะมีผู้คนมากกว่า 30 ล้านคนที่จะซื้อบ้านพักตากอากาศในทศวรรษหน้า การมีสินเชื่อบ้านที่มีอยู่อย่างง่ายดายคือเหตุผลว่าทำไมการเป็นเจ้าของสถานที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดจึงไม่ใช่ความฝันที่เป็นไปไม่ได้ที่มีไว้สำหรับคนร่ำรวย การระดมทุนจากที่พักชะอำและบ้านพักตากอากาศกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าเมื่อทศวรรษที่แล้วตามหลักการแล้วบ้านพักตากอากาศควรตั้งอยู่ห่างจากเขตเมืองใหญ่โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 2-3 ชั่วโมง

เนื่องจากการขับรถนาน ๆ อาจทำให้เหนื่อยและใช้เวลาพักผ่อนอย่างสนุกสนาน ควรตั้งอยู่ใกล้ทะเลสาบมองเห็นทะเลหรือมองเห็นทิวทัศน์ของภูเขา ประโยชน์ของการซื้อบ้านพักตากอากาศรอบ ๆ ความสวยงามตามธรรมชาติเหล่านี้ก็คือเนื่องจากอัตราของพวกเขามีแนวโน้มที่จะแข็งค่าขึ้นในอนาคตหรืออย่างน้อยก็ไม่น่าจะลดลงหากไม่ได้รับการชื่นชมอย่างมาก ที่พักชะอำเหล่านี้ส่วนใหญ่มีสิ่งอำนวยความสะดวก เมื่อพูดถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์รีสอร์ทหรือบ้านพักตากอากาศก็ไม่มีอะไรดีไปกว่ารัฐวอชิงตันไอดาโฮมอนทาน่าไวโอมิงและโคโลราโด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/Prbooking/

This entry was posted in ที่พักอาศัย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.