Fiber laser เป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับการตัดด้วยเลเซอร์

ระบบการตัดด้วยเลเซอร์เป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับการตัดด้วยเลเซอร์ปกติและคุณภาพสูงสำหรับสารต่างๆ Fiber laser ตั้งแต่ผ้าไปจนถึงโลหะ ระบบการตัดด้วยเลเซอร์มีหลายประเภท Fiber laser ขึ้นอยู่กับความจำเป็นของการตัดด้วยเลเซอร์ ได้แก่ ระบบตัดด้วยเลเซอร์ทรงกระบอกความเร็วสูง, ระบบตัดด้วยเลเซอร์ CO2, ไอออนเลเซอร์, เลเซอร์ไดโอด, ไฟเบอร์เลเซอร์ เป็นต้นไอออนเลเซอร์จะกระตุ้นการปล่อยรังสีระหว่างก๊าซไอออไนซ์สองระดับ

โดยให้เอาต์พุตคลื่นต่อเนื่องระดับปานกลางถึงสูงประมาณ 1 มิลลิวัตต์ถึง 10 วัตต์ Fiber laser ในทางกลับกัน เลเซอร์คาร์บอนไดออกไซด์ใช้การเปลี่ยนสถานะพลังงานที่มีอยู่ระหว่างสถานะการสั่นและการหมุนของโมเลกุล CO2 Fiber laser เพื่อปล่อยรังสีที่มีความยาวคลื่น 10 µm Fiber laser คาร์บอนไดออกไซด์มีความสามารถในการรักษาระดับพลังงานที่ต่อเนื่องและสูง และโดยทั่วไปจะใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น การตัด การเชื่อม การแกะสลัก

สิ่งเหล่านี้ยอดเยี่ยมสำหรับการตัดที่ละเอียดอ่อนหรือแม่นยำตามความต้องการ

และการทำเครื่องหมายเลเซอร์ไดโอดสามารถปรับได้และอนุญาตให้มีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้สามารถปล่อยความยาวคลื่นต่างๆ ได้หลายแบบ เลเซอร์ประเภทอื่นคือ Fiber laser ที่ใช้ใยแก้วนำแสงที่เจือด้วยธาตุเฮไลด์ระดับต่ำที่ใช้เป็นสื่อกลางในการขยายแสงเลเซอร์แต่ละประเภทข้างต้นมีระบบการผลิตเลเซอร์ที่แตกต่างกันไป Fiber laser ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามการใช้งาน ความแรงของเลเซอร์ประเภทต่างๆ Fiber laser ที่ผลิตโดยระบบเลเซอร์ที่แตกต่างกันทำให้ใช้งานได้หลากหลายเพียงพอที่จะใช้สำหรับการตัดแม้กระทั่งสารที่ละเอียดอ่อนและละเอียดอ่อน เช่น ผ้าฝ้ายบางๆ และยังใช้สำหรับการตัด

การขีดเขียน การทำเครื่องหมาย Fiber laser การต่อ และการรักษาพื้นผิวต่างๆ วัสดุแข็งและโลหะระบบตัดด้วยเลเซอร์จำนวนมากเป็นอุปกรณ์ที่มีความแม่นยำสูง Fiber laser สิ่งเหล่านี้ติดอยู่กับคอมพิวเตอร์ที่ควบคุมปริมาณและความแรงของลำแสงเลเซอร์ สิ่งเหล่านี้ยอดเยี่ยมสำหรับการตัดที่ละเอียดอ่อนหรือแม่นยำตามความต้องการที่แน่นอนดังนั้น การเลือกระบบเลเซอร์เฉพาะจึงขึ้นอยู่กับชนิดของวัสดุที่จะตัดด้วยเลเซอร์รวมถึงวัตถุประสงค์ของการตัดไฟเบอร์เลเซอร์ 100W ที่ใช้ในแอพพลิเคชั่นนี้แสดงถึงความยืดหยุ่นของไฟเบอร์เลเซอร์ในฐานะเครื่องมือสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย

ระหว่างประสิทธิภาพออปติคัลที่ได้รับการปรับปรุง ความยืดหยุ่น

แอพพลิเคชั่นการทำเครื่องหมายแบบดั้งเดิมเป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับเลเซอร์พัลซิ่งพลังงานสูง แต่ประสิทธิภาพที่มอบให้โดยเทคโนโลยีไฟเบอร์เลเซอร์ช่วยให้ผู้รวมระบบเช่น CMS เพื่อกำหนดโดเมนเหล่านี้ใหม่ข้อดีของไฟเบอร์เลเซอร์การออกแบบเลเซอร์ต่างๆ มากมายได้เข้ามาใช้งานในการประมวลผลวัสดุ fiber laser welding อย่างไรก็ตาม ไฟเบอร์เลเซอร์กำลังปฏิวัติแอปพลิเคชันจำนวนมากเหล่านี้ด้วยการผสมผสาน

ระหว่างประสิทธิภาพออปติคัลที่ได้รับการปรับปรุง Fiber laser ความยืดหยุ่นของระบบที่ดีขึ้น ผลผลิตส่วนประกอบสูง เวลาในการทำงานที่ยาวนาน และความน่าเชื่อถือที่เหนือชั้นมีความสำคัญต่อการใช้งานการมาร์กจำนวนมาก โดยไม่แสดงถึงข้อบกพร่องของประสิทธิภาพขนาดลำแสงที่พบในการออกแบบเลเซอร์อื่นๆ ที่ทุกระดับกำลัง Fiber laser ในทุกลำดับพัลส์ และตลอดอายุการใช้งานของเลเซอร์ ขนาดลำแสงยังคงเล็ก คาดการณ์ได้ และสม่ำเสมอ สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17886930/fiber-laser-machine

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.