ประกันชีวิตผู้สูงอายุการตัดสินใจที่ถูกต้อง

เมื่อเราอายุมากขึ้น สภาวะสุขภาพของเราย่อมลดลง ในฐานะผู้อาวุโส เราควรให้ความสำคัญกับการเพลิดเพลินกับผลจากการทำงานของเราและใช้เวลาที่เหลือให้คุ้มค่า อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถทำเช่นนี้ได้หากเรามีความกังวลมากมายอยู่ในใจ ข้อกังวลประการหนึ่งอาจเป็นว่า เราจะทิ้งผู้รอดชีวิตในสภาพใดเมื่อเราเสียชีวิต การดูแลสุขภาพในปัจจุบันมีราคาแพงเป็นพิเศษ ค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวในโรงพยาบาล ค่าแพทย์ ค่ายาตามใบสั่งแพทย์ ประกันชีวิตผู้สูงอายุและบริการทางการแพทย์อื่น ๆ พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว สมาชิกทุกคนในชุมชนทุกกลุ่มอายุได้รับผลกระทบ 

มันจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่มีประกันชีวิตผู้สูงอายุ

แต่สำหรับผู้สูงอายุแล้ว การมีประกันสัก 1 ฉบับไม่ใช่หลักฐานที่โง่เขลา เนื่องจากผู้ให้บริการประกันภัยหลายรายตัดใจแล้วหนี เมื่อพวกเขาคาดการณ์ว่าผู้ถือกรมธรรม์อาจเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนก้อนโต เป็นเรื่องดีที่มีการทำประกันชีวิตผู้สูงอายุ โปรดทราบว่ากรมธรรม์ประกันชีวิตผู้สูงอายุแตกต่างจากกรมธรรม์ประกันชีวิตทั่วไป ในขณะที่ความคุ้มครองแบบหลังอาจครอบคลุมถึงปัญหาสุขภาพ เช่น การรักษาตัวในโรงพยาบาลและค่ายา

แต่ความคุ้มครองแบบแรกจะคุ้มครองเฉพาะการเสียชีวิตของคุณเท่านั้น ที่เป็นเช่นนี้เพราะประกันชีวิตปกติถูกซื้อตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้กรมธรรม์สามารถรับเงินได้ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มการจ่ายเงิน กรมธรรม์ประกันชีวิตผู้สูงอายุจะซื้อภายหลังในชีวิต กรมธรรม์ไม่สามารถรับดอกเบี้ยก่อนเวลาผู้ถือแผนถึงแก่กรรมได้ เมื่อเราอายุมากขึ้น โอกาสที่ผู้ให้บริการประกันจะให้ความคุ้มครองเราน้อยลง เพราะกลัวจะไม่ได้ค่ากรมธรรม์ก่อนเราตาย 

ประกันชีวิตผู้สูงอายุจะไม่ปฏิเสธการสมัครผู้สูงอายุ

เนื่องจากเป็นสิ่งที่มีไว้สำหรับ ควรสังเกตว่าประกันประเภทนี้มีราคาแพง ขอแนะนำให้ผู้สูงวัยเลือกประกันชีวิตแบบกำหนดระยะเวลาเท่านั้น ไม่ใช่กรมธรรม์แบบตลอดชีพ เพราะอย่างที่กล่าวไปแล้วว่าไม่มีเวลาเพียงพอที่จะให้การลงทุนทำเงินได้ ก่อนตัดสินใจเลือกนโยบาย ให้คำนวณก่อนว่าคุณต้องการให้คุ้มค่าแค่ไหน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของคุณ อายุของคุณ สุขภาพของคุณ และคุณยังมีรายได้อยู่หรือไม่ หากคุณยังมีงานอยู่ มูลค่าที่แนะนำสำหรับนโยบายของคุณคือรายได้ต่อปีของคุณคูณด้วยเจ็ด หากคุณเกษียณแล้ว ให้คำนวณว่าผู้รับผลประโยชน์ของคุณ

จะต้องใช้เงินเท่าไหร่เป็นเวลาอย่างน้อย 10 ปี ทางที่ดีควรปรึกษาตัวแทนประกันหรือเพื่อนที่มีความรู้เพื่อช่วยคุณในการเลือกกรมธรรม์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรมองหาเมื่อพยายามซื้อประกันชีวิตผู้สูงอายุคือ: ระยะเวลาที่อัตราถูกล็อคไว้ ทางเลือกที่ดีที่สุดคือประกันชีวิตผู้สูงอายุตลอดชีพ แต่กรมธรรม์ประกันแบบมีเงื่อนไขก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน ด้วยวิธีนี้คุณจะไม่ต้องกังวลว่าค่าใช้จ่ายของคุณจะสูงขึ้นเมื่อคุณอายุ 80 หรือแก่กว่านั้น ระยะเวลารอความคุ้มครองเต็มจำนวน เมื่อพูดถึงการทำประกันชีวิตผู้สูงอายุ หากคุณสนใจเบี้ยประกันต่ำนั้น

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.