ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเสาเข็มไมโครไพล์

หากคุณกำลังสร้างเพิงที่จะยังคงอยู่ในที่เดียว ถืออุปกรณ์หนัก และต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรากฐานคือแผ่นคอนกรีต ไมโครไพล์ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะติดตั้ง แต่เป็นสิ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง มีหลายขั้นตอนที่คุณต้องทำเพื่อเตรียมพื้นที่ก่อนที่คุณจะเริ่มไมโครไพล์จริงๆ เลือกที่ตั้งของโรงเก็บของของคุณ โปรดจำไว้ว่ารากฐานที่เป็นรูปธรรมนั้นถาวร ดังนั้นคุณต้องเลือกสถานที่ที่เหมาะสมในครั้งแรก

ตรวจสอบไมโครไพล์ในพื้นที่เพื่อให้แน่ใจว่า

คุณรู้ว่าข้อกำหนดมีใบอนุญาตที่จำเป็น หลังจากทุ่มเทเวลา เงิน และความพยายามอย่างมาก คุณคงไม่อยากพบว่าคุณต้องไมโครไพล์เพราะมันไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของอาคาร ก่อนทำการขุดให้ทำเครื่องหมายบริเวณฐานราก ทำขนาดให้ใหญ่กว่าโรงเก็บของเล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่าโรงเก็บของจะพอดีกับฐานราก ไมโครไพล์ไม่ได้วางบนพื้น คุณต้องกำจัดหญ้าและดินให้อยู่ในระดับไม่เกินหนึ่งฟุต ซึ่งอาจมากกว่านั้นในพื้นที่ที่พื้นเป็นน้ำแข็งเป็นประจำ (รหัสอาคารในท้องถิ่นกำหนดความลึกของแผ่นคอนกรีต) ที่ด้านล่างของพื้นที่ฐานราก

ให้วางชั้นกรวดที่เติมความลึกไว้ประมาณครึ่งหนึ่ง ไมโครไพล์ให้แน่ใจว่าได้กระชับและปรับระดับออก ต่อไปคุณต้องสร้างแบบไม้ที่จะยึดคอนกรีตไว้กับที่ในขณะที่มันเซ็ตตัว ใช้แผ่นไม้อัดที่วางอยู่บนฐานกรวด ยึดให้เข้าที่โดยใช้หลักไม้วางทุกสองสามฟุตรอบปริมณฑล ความสูงของไม้อัดควรเท่ากับความลึกของไมโครไพล์ ซึ่งโดยทั่วไปคือสามถึงสี่นิ้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าด้านบนมีระดับ เนื่องจากคุณจะใช้เป็นแนวทางเมื่อคุณปรับระดับจากคอนกรีต พื้นที่ภายในแบบไม้ควรปูด้วยเมมเบรนกันชื้น เพื่อป้องกันน้ำจากพื้นด้านล่างแทรกซึมและสร้างความเสียหายให้กับคอนกรีตสำเร็จรูป

ไมโครไพล์ที่คุณใช้คุณสามารถสร้างเองหรือซื้อผสมเสร็จ

ไมโครไพล์เป็นวัสดุที่มีน้ำหนักมาก ซึ่งเป็นรากฐานทั่วไปที่มีน้ำหนักมากกว่าหนึ่งตัน การผสมและวางต้องใช้ความพยายามและการทำงานอย่างมาก หากคุณทำงานคนเดียวหรือมีปัญหาด้านสุขภาพ คุณควรซื้อไมโครไพล์และจัดส่งและเทให้กับคุณจะดีกว่า ก่อนที่คุณจะเริ่มผสมไมโครไพล์หรือส่งให้ตรวจสอบรหัสอาคารของคุณอีกครั้ง บางชนิดต้องการตาข่ายเสริมเหล็กเสริมภายในไมโครไพล์เพื่อเพิ่มความแข็งแรง ควรเทคอนกรีตอย่างรวดเร็วเพื่อให้สามารถเกลี่ยและปรับระดับได้ก่อนที่จะเริ่มแห้ง เมื่อแบบฟอร์มไม้ของคุณเต็มไปด้านบนแล้ว

ให้วางแผ่นไม้อัดหรือไม้ที่มีขอบตรง ให้ตรงข้ามกับโครง แล้วเคลื่อนไปข้างหน้าในทิศทางจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง ปรับระดับจากไมโครไพล์ ราคาถูก เมื่อคุณพอใจที่พื้นผิวเรียบและเรียบแล้ว ให้คลุมทั้งกรอบด้วยแผ่นโพลีเอทิลีนเพื่อรักษาความชื้นในขณะที่คอนกรีตแข็งตัว ซึ่งจะใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ อย่ารีบเร่งที่จะสร้างเพิงของคุณ ถ้าคุณรบกวนคอนกรีตก่อนที่มันจะพร้อม คุณจะทำให้มันอ่อนลง เมื่อคอนกรีตแข็งตัวแล้ว ให้ล้างพื้นผิวด้วยน้ำและแปรงแข็ง ตอนนี้คุณมีฐานรากที่แข็งแรง ทนทาน และไม่ต้องบำรุงรักษามากสำหรับสร้างโรงเก็บของ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narongmicrospun.com/

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.