ข้อเท็จจริงบางประการเกี่ยวกับ Brandy

Brandy

 

เมื่อพูดถึงวิสกี้สิ่งแรกที่ต้องรู้ก็คือมีการสะกดที่ถูกต้องสองแบบ ชาวสก็อตและแคนาดาสะกดวิสกี้โดยไม่มี Brandy ในขณะที่ชาวไอริชและชาวอเมริกันสะกดด้วย เช่นเดียวกับในวิสกี้ นี่ควรเป็นเครื่องบ่งชี้ครั้งแรกว่าโลกของวิสกี้นั้นซับซ้อนมาก และมีความแตกต่างในด้านรสชาติและการผลิตมากมายในระดับภูมิภาค นี่เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้วิสกี้มีจิตวิญญาณที่น่าสนใจและสนุกสนาน ในอดีต เชื่อกันว่าชาวไอริชเป็นคนแรกที่ทำวิสกี้

Brandy ในลักษณะเดียวกัน

ยกเว้นกระบวนการหมักมอลต์และการกลั่น ในสกอตแลนด์ Brandy ถูกคั่วบนไฟพรุแบบเปิดเพื่อให้แห้ง ซึ่งส่งผลให้เมล็ดพืชดึงรสชาติของพีทออกมา ในไอร์แลนด์ มอลต์ที่แทบไม่ทำให้แห้งในเตาอบแบบปิด และไม่เคยสัมผัสกับควัน กระบวนการบดและการหมักจะเหมือนกันมากสำหรับทั้งสองประเทศ ในขั้นตอนของการกลั่น Brandy ส่วนใหญ่กลั่นผลิตภัณฑ์ของตนสามครั้ง ซึ่งส่งผลให้ได้การกลั่นที่บริสุทธิ์มาก

Brandy มีความนุ่มนวลเป็นพิเศษ ชาวสก็อตกลั่นผลิตภัณฑ์ของตนสองครั้งและส่งผลให้มีรสชาติมากขึ้น ในอเมริกาเหนือมีวิสกี้ของแคนาดาและวิสกี้อเมริกันซึ่งมีการจำแนกประเภทภูมิภาคจำนวนมากรวมถึงวิสกี้ ผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในอเมริกาเหนือมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและอยู่ภายใต้การควบคุมของรัฐบาล Brandy ของแคนาดาเป็นสุราที่นำเข้าอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกาและเป็นที่สองในการบริโภคเฉพาะวอดก้าเท่านั้น

Brandy มีกฎระเบียบหลายประการขึ้นอยู่กับคำจำกัด

Brandy ปฏิบัติตามกฎระเบียบเดียวกันกับบูร์บอง แต่มีการกรองด้วยถ่าน (กระบวนการลินคอล์นเคาน์ตี้) ดังนั้นจึงไม่เข้าข่ายเป็นบูร์บอง วิสกี้ของแคนาดาต้องมีอายุอย่างน้อย 3 ปี แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว รัฐบาลแคนาดาอนุญาตให้ผู้กลั่นกลั่นสามารถกำหนดลักษณะของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายได้ ดังนั้นจึงไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับข้อกำหนดในการพิสูจน์การกลั่นหรือบาร์เรล วิสกี้ของแคนาดาที่มีอายุน้อยกว่าสี่ปีจะต้องมีอายุระบุไว้ในขวด

Brandy แนะนำส่วนใหญ่มีอายุตั้งแต่หกปีขึ้นไป วิสกี้ของแคนาดาโดยทั่วไปจะเป็นเหล้าผสม คำ Brandy หมายความว่าผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายทำจากผลิตภัณฑ์กลั่นหลายประเภท ตัวอย่างเช่น วิสกี้ของแคนาดาอาจประกอบด้วยข้าวโพด ข้าวสาลีและข้าวไรย์ที่กลั่นกรองแล้วที่ผ่านการบ่มในถังไม้โอ๊คที่ใช้แล้วหรือถังใหม่ ผู้ผลิตในแคนาดาบางรายใส่เมล็ดธัญพืชทั้งหมดลงในถังเดียวแล้วหมักทั้งหมด แล้วผสมล่วงหน้าและบ่มกลั่น ผู้ผลิตรายอื่นจะหมักเมล็ดพืชแต่ละเมล็ดแยกกันและกลั่นแต่ละเมล็ดแยกกัน จากนั้นจึงผสมผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจากส่วนผสมของสุรา

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.