การหล่อลื่นลวดจะช่วยยืดอายุการใช้งานของลวดสลิง

สายสลิงทำจากลวดบิดหลาย ๆ เส้นต่อกันเพื่อให้ได้เชือกที่แข็งแรงและทนทานในการยกอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักมากและยังเป็นแหล่งของตัวนำไฟฟ้าที่ผลิตไฟฟ้าแรงสูง ลวดสลิงมักใช้โดยสลิง บริษัท ไฟฟ้า บริษัท ก่อสร้างและแม้แต่ บริษัท ที่ผลิตอุปกรณ์หนักประเภทอย่างไรก็ตามมีสายเคเบิลหลายประเภทในตลาด คุณจะพบแกนเชือกสองประเภทคือไฟเบอร์และเหล็ก แกนไฟเบอร์นำเสนอพื้นผิวที่ยืดหยุ่นและสลิงนุ่มนวลขึ้นทำให้สามารถดัดได้ง่าย

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "CHCOCE S AVE AFE YOU CAN TRUST TUE UMITED HST COWPANT HST STEEL ผลิต & จำหน่าย ลวดสลิงทุกประเภท โซ่ยกของทุกรูปแบบ โซ่เหล็กทุกชนิด ทุกเกรด รอกโซ่ รอกสลิง กว้านสลิง ธรรมดา/ ุปtรณ์e ยึดของทุกชนิด แป๊ปสเตรย์ เหล็กรัดลัง เครื่องเหล็ก LINE บริษัท เอซเอสที สตีล จำกัด m 0-2235 5559 -1406 5222, -1406- 3335, 8-1234- 8955 sales@hststeel.com info@hststeel.co.th www.hststeel.com www.hststeel.co.th ถนนทรงวาด เขวงสัมพันรวงศ์ เขตสัมพันรวงศ์ กรุงเทพฯ"

ในขณะที่แกนเหล็กมีโครงสร้างที่แข็งทนทานและแข็งแรงซึ่งใช้กับงานก่อสร้างหนักได้ดี สลิงเชือกที่มีสายเคเบิลที่มีแกนประเภทต่างๆนี้สามารถใช้กับการลากแบบแยกและเดี่ยวได้อะไหล่ควรประกอบด้วยศูนย์กลางซึ่งทำด้วยสายเชือกเหล็กตามด้วยเกลียวเกลียวควรครอบคลุมตรงกลางทั้งหมดสลิงและอาจเป็นตัวนำไฟฟ้าหรือไม่ก็ได้

ใช้สายเคเบิลใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นรั้วทางหลวงวัตถุประสงค์ในการลาก

ระดับถัดไปควรเป็นแกนกลางและสุดท้ายคือเชือกเอง ชุดค่าผสมที่ใช้ในการติดเกลียวและข้อกำหนดอื่น ๆ ควรขึ้นอยู่กับว่าคุณจะใช้สายลวดสลิงอย่างไรและสลิงที่ไหนคุณสมบัติการประดิษฐ์เชือกประเภทนี้ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ยุคแรก ๆ เพื่อให้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นในการยกและลากวัสดุที่มีน้ำหนักมาก สลิงสายเชือกขยายสินค้าบรรจุภัณฑ์ที่มีราคาแพงกว่า สลิงแต่มีคุณภาพในตลาดเนื่องจากมีคุณภาพสำหรับงานหนัก ทำจากโลหะหนักหลายเส้นซึ่งรับประกันว่าจะทนทานต่อการทดสอบ

ของเวลาและแรงที่รุนแรงใช้สายเคเบิลใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นรั้วทางหลวงวัตถุประสงค์ในการลากและบางครั้งก็เป็นตัวนำไฟฟ้า มีการใช้งานอื่น ๆ สลิงของสายเคเบิลประเภทนี้ที่ไม่ต้องพูดถึงข้อดีบางประการที่สามารถให้คุณได้ สลิงจุดประสงค์หลักของสายสลิงของคุณคือเพื่อเพิ่มความสามารถในการใช้งานสำหรับงานหนักและการก่อสร้างที่ต้องใช้กำลังมาก เชือกการบินและวิศวกรรมตลอดจนระบบกันสะเทือนแบบธรรมดาจำเป็นต้องใช้สลิงสายเคเบิลลวดสลิงประเภทนี้

เชือกมือขวาจะวนไปทางขวาในขณะที่เชือกมือซ้ายจะพันเป็นวงกลมไปทางซ้าย

ซ่อมบำรุงการหล่อลื่นลวดจะช่วยยืดอายุการใช้งานโดยการลดสนิมและแรงเสียดทานที่อาจทำให้สายขาดและใช้งานมากเกินไป สลิงหากลวดของคุณประกอบด้วยเส้นเล็กและเส้นบางคุณจะสังเกตเห็นรอยแตกหลายครั้งเมื่อเวลาผ่านไปสลิง น้ำมันที่ใช้ในการหล่อลื่นลวดอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดและลวดสลิงชนิดของเส้นลวดตลอดจนผลกระทบต่อผิวหนังของมนุษย์ การบำรุงรักษาที่เหมาะสมสามารถทำให้สายเหล่านี้มีอายุการใช้งานยาวนาน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hststeel.co.th/

เมื่อคุณซื้อลวดสลิงและเห็นคำที่ถูกต้องและหรือทางซ้ายมือจะไม่อ้างถึงความชอบของบุคคลนั้น แต่จะอ้างถึงทิศทางที่เกลียวพันรอบแกนกลาง เชือกมือขวาจะวนไปทางขวาในขณะที่เชือกมือซ้ายจะพันเป็นวงกลมไปทางซ้ายนอกจากนี้คุณยังอาจเห็นคำว่า Regular และ สลิงคำเหล่านี้หมายถึงทิศทางที่ขดลวดสัมพันธ์กับเกลียว สลิงเชือกธรรมดาจะมีสายที่พันไปในทิศทางตรงกันข้ามกับเกลียวรอบแกนกลาง เชือกแลงมีสายและเกลียวพันไปในทิศทางเดียวกัน

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.