รับซื้อซากรถออนไลน์เป็นความคิดที่ดีหรือไม่

เป็นเรื่องน่าตลกที่คนส่วนใหญ่หรืออย่างน้อยคนส่วนใหญ่ที่ใช้อินเทอร์เน็ตจะซื้อของเกือบทุกอย่างทางออนไลน์โดยไม่ลังเล พวกเขาซื้ออุปกรณ์อาบน้ำพวกเขาซื้อคอมพิวเตอร์และบ็อบพวกเขาซื้อน้ำหอม อย่างไรก็ตามประเด็นหนึ่งที่มีความลังเลคือการรับซื้อซากรถยนต์พวกเราส่วนใหญ่ได้รับการซ่อมรถทั้งหมดที่อู่ซ่อมรถในพื้นที่หรือถ้าคุณโชคดีคุณอาจมีช่างหรือเพื่อนบ้านที่คลั่งไคล้รถที่สามารถช่วยคุณได้

ผู้คนมักจะกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับการจัดหารับซื้อซากรถ

สิ่งที่พวกเขาไม่สามารถเข้ากับตัวเองได้หรือพวกเขาคิดว่าหากพวกเขาพยายามประหยัดเงินโดยการจัดหารับซื้อซากรถให้กับโรงรถในพื้นที่ของพวกเขาเพื่อให้เหมาะสมพวกเขาจะทำให้อู่ไม่พอใจ .วิธีหนึ่งในการดูคือการเปรียบเทียบกับการพาปลาสดไปที่ร้านอาหารในพื้นที่ของคุณและถามพวกเขาว่าคุณสามารถรับประทานอาหารที่นั่นได้น้อยลงหรือไม่หากพวกเขาปรุงปลาที่คุณนำเข้ามา เดาว่าอะไร เชฟกับช่างไม่คิดแบบเดียวกัน! ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณเอาปลาของคุณเองไปที่ร้านอาหารเพื่อขออาหารที่ถูกกว่าคุณจะพบหน้าประตูอย่างรวดเร็ว

รถอุบัติเหตุ

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่กรณีที่คุณต้องการชิ้นส่วนรถยนต์ อู่ซ่อมรถกำหนดใบเรียกเก็บเงินของคุณสำหรับการซ่อมแซมโดยระบุค่าใช้จ่ายของชิ้นส่วนและค่าแรงเพื่อให้พอดีกับพวกเขา อย่างที่เราทราบกันดีว่าอู่ซ่อมรถใช้เงินส่วนใหญ่ไปกับแรงงานและแม้แต่รับซื้อซากรถที่มีราคาเพียงไม่กี่ปอนด์ก็สามารถทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายได้หลายร้อยปอนด์เมื่อคุณเพิ่มค่าแรง ความจริงก็คือตราบใดที่อะไหล่มอเตอร์ที่ติดตั้งอยู่ในสภาพดีและเหมาะสมกับงาน รับซื้อซากรถที่เหมาะสมกับรุ่นรถที่เหมาะสม อู่ซ่อมรถและช่างส่วนใหญ่จะไม่คัดค้านหากคุณต้องการจัดหาชิ้นส่วน ตัวคุณเอง พวกเขายังคงได้รับมาร์กอัปจากแรงงาน ครั้งต่อไปที่คุณกำลังเผชิญกับงานซ่อม

รับซื้อซากรถและถามว่าคุณสามารถจัดหาชิ้นส่วนของคุณเองได้หรือไม่

ใช่มันอาจทำให้งานช้าลงเล็กน้อย (และถ้าคุณต้องการซ่อมเร่งด่วนคุณอาจต้องไปกับสิ่งที่อู่ให้) แต่ถ้าคุณมีเวลาก็ไปได้เลย สิ่งนี้หมายความว่าบางครั้งคุณสามารถประหยัดเงินได้มากโดยการจัดหาอะไหล่มอเตอร์ที่คุณต้องการทางออนไลน์แทนที่จะซื้อผ่านอู่ซ่อมรถหรือผ่านผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ หนึ่งในตลาดที่คุณเปิดให้บริการทางออนไลน์คือเบรกเกอร์รถ คนเหล่านี้คือคนที่ซื้อรถที่ไม่เหมาะกับท้องถนนอีกต่อไปและพวกเขาแยกมันออกทีละชิ้นและขาย

รับซื้อซากรถเหล่านี้ทางออนไลน์ก็เหมือนกับการเข้าถึงลานเก็บเศษซากรถโดยไม่ต้องไปเจรจากับเจ้าของรถขูด สำหรับพวกเราที่มีความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ค่อนข้างน้อยและไม่ต้องการที่จะเผชิญกับความคาดหวังในการชี้ให้ผู้เชี่ยวชาญทราบว่าเราต้องการชิ้นส่วนรถยนต์ใดนี่อาจช่วยบรรเทาได้มาก ตัวแทนจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ออนไลน์โดยเฉพาะผู้ที่นำเสนอชิ้นส่วนรถยนต์มือสองจึงช่วยให้คุณประหยัดได้ และไม่ใช่แค่การซ่อมรถเท่านั้น หากคุณมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับรถของคุณเช่นที่ปัดน้ำฝนผิดพลาดหรือไฟไม่ทำงาน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.