แก้วกระดาษมอบความสะดวกสบายในการใช้งานและทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

การผลิตถ้วยกระดาษเริ่มต้นในช่วงต้นทศวรรษ 1900 โดยมีจุดประสงค์เพื่อป้องกันโรคเป็นหลักแก้วกระดาษ เนื่องจากถ้วยดังกล่าวไม่ได้มีไว้สำหรับการใช้ซ้ำการบริโภคเครื่องดื่มจากถ้วยเหล่านี้แก้วกระดาษจะทำให้การถ่ายเทของเชื้อโรคลดลงจึงส่งเสริมสุขภาพที่ดี นอกจากจะถูกสุขอนามัยแล้วถ้วยกระดาษยังมอบความสะดวกสบายในการใช้งานและทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ผู้เชี่ยวชาญประเมินปริมาณการใช้ถ้วยกระดาษทั่วโลกเป็น 220,000 ล้านต่อปี

กระบวนการผลิตถ้วยกระดาษการพิมพ์หน่วยการผลิตเป็นผู้จัดหากระดาษม้วนขนาดใหญ่ แก้วกระดาษด้านหนึ่งของกระดาษเคลือบด้วยพลาสติกสูตรเฉพาะเพื่อทำด้านในของแก้วกระดาษ ถัดไปม้วนจะถูกป้อนเข้ากับเครื่องสำหรับการออกแบบการพิมพ์อีกด้านหนึ่ง เมื่อพิมพ์เสร็จแล้วจะมีการใช้เครื่องอื่นในการตัดกระดาษที่มีการออกแบบเป็นแผ่นเล็ก ๆ แยกกันซึ่งเรียกว่าแฟลต หนึ่งแบนไปทำหนึ่งแก้วกระดาษขนาดของถ้วยสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับขนาดของแบน

การสร้างขอบและบรรจุภัณฑ์มีการใช้รางสำหรับถ่ายโอนถ้วยไปยังเครื่อง

การขึ้นรูปกองแฟลตจะถูกส่งผ่านเครื่องจักรขนาดใหญ่ซึ่งม้วนให้เป็นรูปทรงกระบอกในขณะเดียวกันแก้วกระดาษด้วยการใช้ความร้อนกับแว็กซ์ที่ใช้แล้วกับด้านในของกระดาษที่ขึ้นรูปถ้วย กระดาษที่ป้อนพร้อมกันจากปลายสุดของเครื่องนี้ทำเป็นวงกลมซึ่งจะไปทำฐานของถ้วยกระดาษ แถบกระดาษสำรองหลังจากได้ฐานของแก้วกระดาษแล้วจะถูกโยนออกและนำไปรีไซเคิล ในที่สุดกระบอกสูบและฐานซึ่งแก้วกระดาษไปทำถ้วยที่สมบูรณ์จะถูกปิดผนึกเข้าด้วยกันโดยผ่านกระบวนการความร้อน

แก้วกระดาษการสร้างขอบและบรรจุภัณฑ์มีการใช้รางสำหรับถ่ายโอนถ้วยไปยังเครื่องอื่นซึ่งจะสร้างขอบถ้วยโดยม้วนกระดาษที่ด้านบน จากนั้นถ้วยจะถูกส่งไปเพื่อบรรจุภัณฑ์โดยจะทิ้งลงในหลอดขนาดที่ถูกต้องและทำสแต็ก หลังจากรวบรวมถ้วยตามจำนวนที่ต้องการในกองเดียวแล้วจะถูกส่งผ่านอีกเครื่องหนึ่งซึ่งห่อแผ่นพลาสติกไว้รอบ ๆ แก้วกระดาษและปิดผนึกแผ่นในที่สุด นี่คือแพ็คเกจที่พร้อมสำหรับการจัดส่ง ขั้นตอนที่สมบูรณ์ตั้งแต่การทำไปจนถึงการบรรจุถ้วยใช้เวลาเกือบหนึ่งนาที

จากการเผาเป็นเชื้อเพลิงเป็นการใช้งานที่ดีกว่าโดยรวมแล้วผู้ผลิตถ้วย

การทดสอบหายากที่จะมีถ้วยรั่ว แก้วกระดาษอย่างไรก็ตามถ้วยจะถูกนำออกจากสายการผลิตและทดสอบโดยพลการ ถ้วยที่นำออกมาทดสอบจะอยู่ในที่ยึดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่ด้านบนของกระจกซึ่งช่วยให้ผู้ที่ทำการทดสอบมั่นใจได้ว่าไม่มีการรั่วไหล ในการตรวจจับการรั่วไหลสายการผลิตเฉพาะจะหยุดลงจนกว่าจะพบปัญหาและแก้วกระดาษได้รับการแก้ไขแม้ว่าถ้วยกระดาษจะถูกใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็อาจใช้เป็นเครื่องปลูก  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.surepackage.com/product-category/แก้วกระดาษ/

สำหรับงานฝีมือและเกมสำหรับเด็กบริษัท อื่นกำลังทำอะไรอยู่ แก้วกระดาษ 8 ออนซ์ช่วงของคำตอบส่วนใหญ่มาจากซับพลาสติกซับ PLA หรือซับแว็กซ์ เฉพาะในถ้วยเย็น บริษัท อื่นใช้ชานอ้อยอ้อยและการใช้วัสดุสกัดจากกระบวนการนี้สำหรับแก้วกระดาษซึ่งต่างจากการเผาเป็นเชื้อเพลิงเป็นการใช้งานที่ดีกว่าโดยรวมแล้วผู้ผลิตถ้วยกระดาษรายใหญ่ 6 ใน 8 รายมีตัวเลือกซับที่ย่อยสลายได้ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่จะสมมติว่าความต้องการเกิดขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.