เจาะบาดาลมีหลายแบบให้เลือก

นกสามารถสวยงามได้ แต่ก็เป็นสัตว์รบกวนได้เช่นกัน หากคุณมีบางพื้นที่ที่คุณต้องการกันนก สามารถทำได้ เมื่อนกทำรัง มักจะทิ้งแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัสไว้ในมูลของมัน คุณต้องปกป้องครอบครัวของคุณจากมูลเหล่านี้เพื่อไม่ให้ใครป่วย แม้ว่าคุณจะต้องการให้นกยังคงเยี่ยมชมพื้นที่ที่คุณสามารถมองเห็นพวกมันได้ แต่ให้กำหนดพื้นที่บางแห่งที่ไม่อนุญาต การใช้เจาะบาดาลทำให้บรรลุเป้าหมายได้ง่าย ทั้งนกและคนก็จะมีความสุข

เจาะบาดาลทนทานต่อรังสียูวี

โพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง 12 ชั้น และมีให้เลือกทั้งสีแทนหรือสีดำเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ ตาข่ายสีดำมาพร้อมกับการรับประกันแบบจำกัด 10 ปี ในขณะที่พันธุ์สีน้ำตาลมีการรับประกันแบบจำกัด 3 ปี ไม่เพียงแต่ทนทานต่อการขีดข่วนและเปลวไฟเท่านั้น แต่ยังทนทานต่อรังสียูวีและการเน่าเปื่อยอีกด้วย มีหลายขนาดให้เลือก เลือกจากความกว้าง 25 และ 50 ฟุต ความยาว 25, 50 หรือ 100 ฟุต ขอบที่สะอาดและการยึดขอบที่ง่ายดายทำได้โดยใช้ชิ้นไร้ขอบและไร้รอยต่อ และนกส่วนใหญ่จะไม่สามารถเข้าไปได้เนื่องจากตาข่ายสี่เหลี่ยมจัตุรัสมีขนาดเพียง 3/4″

ในทางกลับกัน เจาะบาดาลแบบผูกปมทำจากโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง 6 ชั้นที่ทนทานต่อรังสียูวี ด้วยแรงทำลาย 52 ปอนด์ คุณไม่ต้องกังวลว่านกจะทะลุและทิ้งมูลไว้ในบ้านของคุณ เลือกจากสีดำหรือหินที่มีความกว้าง 25, 50 และ 100 ความยาวที่คุณสามารถเลือกได้ ได้แก่ 25, 50 และ 100 ฟุต สามารถใช้ระบบฮาร์ดแวร์ netting เพื่อติดตั้งตัวยับยั้งนี้ได้ ตาข่ายกันนกเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมนกแบบประหยัด 

มีเกรดพรีเมียมและน้ำหนักเบาให้เลือก

ทั้งสองแบบทำจากโพลีโพรพีลีนสีดำอัดขึ้นรูปที่ทนทานต่อรังสียูวี ตาข่ายทั้งหมดสร้างด้วยตาข่ายแบบไม่มีปมและไร้รอยต่อ และตาข่ายสามารถติดตั้งได้ทุกที่ที่คุณต้องการการป้องกัน ความหลากหลายระดับพรีเมียมมีความกว้าง 14 ฟุตและความยาว 50, 100 และ 250 ใช้สำหรับการติดตั้งภายนอก ประเภทน้ำหนักเบามีความกว้าง 17 ฟุตและความยาว 50,100 หรือ 250 ฟุต เหมาะสำหรับพื้นที่ที่ทัศนวิสัยต่ำเป็นเป้าหมายหลักมากกว่าความทนทาน สรุปแล้ว ตาข่ายกันนกมีหลายยี่ห้อให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมและความต้องการของคุณ 

เนื่องจากความขยันหมั่นเพียรของคุณและเลือกเจาะบาดาล คอนโดหที่เหมาะสมสำหรับสวนหรือพื้นที่กลางแจ้งของครอบครัว ในบ้านและพื้นที่เชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่ นกสามารถสร้างความรำคาญได้ไม่ว่าจะอยู่เป็นฝูงหรืออยู่ตัวเดียว การติดตั้งเจาะบาดาลสามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างดี เจาะบาดาลเป็นหนึ่งในวิธีที่ได้ผลและปลอดภัยที่สุดในการป้องกันนกที่เป็นศัตรูพืช แม้ว่านกจะเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศที่แข็งแรง แต่บางชนิดก็สามารถสร้างความยุ่งเหยิงและแม้กระทั่งทำให้ทรัพย์สินเสียหายและเกิดโรคได้หากปล่อยไว้โดยไม่ดูแล 

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.