เสื้อซาฟารีและระดับของรายละเอียดที่ใช้ในการผลิต

เสื้อที่ทำขึ้นเองใช้เป็นอุปกรณ์เสริมให้กับชุด เสื้อซาฟารี ปัจจุบันมีความโดดเด่นในตัวเอง สามารถใส่กับแจ็กเก็ตสูทและเนคไทได้ โดยใส่แค่แจ็กเก็ตอย่างเดียว เสื้อซาฟารี มีเนคไทอย่างเดียวหรือไม่ใส่ทั้งสองอย่างก็ได้เนื้อผ้ามีรายละเอียดมากมายในการทำเสื้อสั่งตัด เริ่มจากผ้ากันก่อน นอกจากฝีมือและระดับของรายละเอียดที่ใช้ในการผลิตเสื้อแล้ว เสื้อซาฟารีเนื้อผ้าก็เป็นปัจจัยสำคัญที่กำหนดราคาของเสื้อ เนื่องจากผ้าวูลเป็นวัสดุหลักที่เลือกใช้สำหรับชุดสูท

ผ้าฝ้ายจึงเป็นเสื้อเชิ๊ต ตามหลักการทั่วไป เสื้อซาฟารียิ่งเกรดของฝ้ายสูงและเนื้อหาในวัสดุจะมีราคาแพงกว่า ผ้าฝ้ายมีแนวโน้มที่จะเกิดรอยย่น ยกเว้นผ้าฝ้ายที่หรูหราจริงๆ มีการเพิ่มวัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้นเพื่อให้โครงสร้างแข็งแรงขึ้นและทนทานต่อวัสดุ และเพื่อลดต้นทุนของผ้า เสื้อซาฟารีผ้าฝ้ายและผ้าฝ้ายผสมที่ได้รับความนิยมมีทั้งแบบทอธรรมดา ผ้าออกซ์ฟอร์ด สิ่งทอลายทแยง และมีพื้นผิวเหมือนลายก้างปลา ผ้าสำหรับเสื้อเชิ้ตเรียกอีกอย่างว่า

คุณยังสามารถเล่นกับผ้าพันแขนประเภทต่างๆ ที่พบมากที่สุ

เชิ้ตติ้งเชิ้ตพอดีตัวเชิ้ตควรใส่สบายโดยไม่จำกัดการเคลื่อนไหว เสื้อซาฟารีความกว้างของเสื้อควรน้อยกว่าเสื้อสูทเพื่อไม่ให้ดูเป็นมัดเมื่อสวมเสื้อสูท ทรงมาตรฐานทำให้เสื้อแนบชิดกับลำตัวและมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ เสื้อซาฟารีทรงเทเปอร์สามารถทำให้คนที่มีช่วงไหล่กว้างกว่าช่วงท้องดูดีมาก เสื้อซาฟารีมันทำให้ดูแข็งแรง สำหรับเสื้อเชิ้ตสั่งทำพิเศษ ทรงหลวมจะไม่ใช่ทรงหลวมหรือบาน ทำให้มีพื้นที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยในบริเวณสำคัญๆ เช่น ไหล่ หน้าอก สะโพก และเอวแขนเสื้อและปลายแขนเสื้อ: สำหรับเสื้อแขนยาว ความยาวของแขนเสื้อที่เหมาะสมจะอยู่ที่ฐานของข้อมือและปลายแขน

แขนเสื้อจะยาวกว่าแขนเสื้อเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยจะแสดงสี รูปแบบ และดีไซน์ของเสื้อ เสื้อซาฟารีและหากสวมคัฟลิงก์แบบ French-cuffs ก็จะแสดงสิ่งเหล่านี้ด้วย คุณยังสามารถเล่นกับผ้าพันแขนประเภทต่างๆ ที่พบมากที่สุดคือโค้งมน, สี่เหลี่ยมจัตุรัสและข้อมือแบบฝรั่งเศส แขนเสื้อและคอเสื้อสามารถเป็นสีขาวได้เช่นกัน เสื้อซาฟารีนี่เป็นลายเซ็นของขุนนางในสมัยก่อน สำหรับเสื้อเชิ้ตแขนสั้น แขนเสื้อสามารถเป็นแบบเรียบๆปลอกคอเสื้อเชิ้ตมีปลอกคอหลายประเภท

โอกาสที่บุคคลนั้นเข้าร่วม แฟชั่นล่าสุดมีปกกว้างบาง แฟชั่นอมตะมีขนาด

ให้เลือกในเสื้อเชิ้ตสั่งทำพิเศษ หลักทั่วไป คอเสื้อยิ่งแคบ ยิ่งไม่เป็นทางการ ปลอกคอแบบดั้งเดิมบางตัวจะแคบ เสื้อซาฟารี แคบด้วยปุ่มลง, การแพร่กระจายของธุรกิจ, การแพร่กระจายที่กว้างเสื้อซาฟารี ผู้ชาย การเลือกปลอกคอนั้นขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนตัว รูปลักษณ์ และหน้าที่และโอกาสที่บุคคลนั้นเข้าร่วม แฟชั่นล่าสุดมีปกกว้างบาง แฟชั่นอมตะมีขนาดประมาณ 2.75 นิ้ว

ปลอกคอแมนดารินยังพบเห็นได้ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและไม่เป็นทางการมากขึ้น เสื้อซาฟารีหรือสำหรับงานที่ไม่เป็นทางการแอกของเสื้อเชิ้ตคือส่วนหลังส่วนบนที่ไหลจากสะบักข้างหนึ่งไปยังอีกอันหนึ่งและไหลลงมาเล็กน้อยที่หลังส่วนบน แอกอาจเป็นหนึ่งแผงเต็มหรือแยกตรงกลางก็ได้ ผ่าแยกเพื่อให้เข้ากับลายเสื้อโดยเฉพาะเสื้อลายทาง

เสื้อซาฟารี
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.