ทัวร์อเมริกากับครอบครัวในละตินอเมริกา

ภูเขาไฟคอสตาริกา

 

ทัวร์อเมริกา การเดินทางของครอบครัวไปคอสตาริกาเป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุด มันเป็นดินแดนแห่งธรรมชาติที่สวยงามและหลากหลาย ประเทศในละตินอเมริกานี้มีกิจกรรมและประสบการณ์มากมายที่จะสร้างความประทับใจให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวของคุณ

 

คอสตาริกาเป็นประชาธิปไตยที่เก่าแก่ที่สุดของภูมิภาคด้วยเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง มันยังพัฒนาเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในละตินอเมริกา

 

คอสตาริกามีนกมากกว่าแปดร้อยห้าสิบชนิดมีผีเสื้อประมาณหกร้อยสายพันธุ์นอกเหนือจากสายพันธุ์อื่น ๆ ได้แก่ จากัวร์สโล ธ สามคางคกป่าเต็งรังและลิงหลายชนิด ความหลากหลายทางภูมิศาสตร์ของประเทศก็มีความโดดเด่นเช่นกัน มีชายหาดหลายแห่งป่าฝนหนองน้ำและภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นอยู่

 

คุณสามารถเพลิดเพลินกับทัวร์อเมริกา การดูนกกับครอบครัวของคุณหรือไต่เขาไปตามภูเขาไฟเดินป่าหรือไปล่องแก่ง คอสตาริกายังมีบริการทัวร์บนหลังคาป่าฝนล่องเรือและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

 

Costa Rican ให้บริการตกปลากีฬาดำน้ำดูปะการังว่ายน้ำและโต้คลื่น

 

มีแพ็คเกจ Costa Rican ที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่นำเสนอโดย บริษัท ตัวแทนท่องเที่ยวหลายแห่ง โดยทั่วไปแล้วรวมถึงการสุ่มตัวอย่างสิ่งที่คอสตาริก้าเสนอ

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้กาลาปากอสก็ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก โดยปกติหนึ่งในหมู่เกาะจะทำหน้าที่เป็นฐานบ้าน ทัวร์รวมถึงการเดินทางไปยังหมู่เกาะที่เลือกพร้อมเสนอกิจกรรมมากมายรวมถึงการปีนเขาการดำน้ำตื้นและการมีปฏิสัมพันธ์กับสัตว์ป่า

 

แพคเกจทัวร์กาลาปากอสเหมาะที่สุดสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กเนื่องจากทัวร์เหล่านี้มีความยืดหยุ่นและสามารถปรับแต่งเพื่อรองรับผลประโยชน์ของทั้งครอบครัว

 

หมู่เกาะกาลาปากอสเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นสำหรับทุกวัย การเที่ยวชมเกาะนี้จะช่วยให้ครอบครัวของคุณได้รับความผ่อนคลายที่จำเป็นในการสร้างความทรงจำที่ดีซึ่งจะคงอยู่ตลอดไป

 

เปรูล่องแพกับเด็ก ๆ

 

บริษัท ทัวร์ใด ๆ สามารถจัดทริปล่องแก่งให้กับคุณและลูก ๆ ของคุณในเปรูได้อย่างง่ายดาย ทริปเหล่านี้รวมถึงการฝึกอบรมเบื้องต้นอุปกรณ์การขนส่งและความปลอดภัย

 

ล่องแก่งให้ความตื่นเต้นที่ไม่มีใครเทียบได้มากกว่ากิจกรรมอื่น ๆ ล่องแก่งใน Cuzco เป็นที่น่าทึ่ง มีแก่งหลายประเภทตามแนวแม่น้ำ Urubamba ซึ่งนำเสนอกิจกรรมครอบครัวที่ยอดเยี่ยมรวมถึงหนึ่งสัปดาห์แห่งความสนุก

 

มาชูปิกชู

 

หากคุณกำลังเยี่ยมชมละตินอเมริกามาชูปิกชูเป็นหนึ่งในสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาด เมืองอินคาที่สูญหายและพื้นที่โดยรอบนั้นประกอบไปด้วยหุบเขาศักดิ์สิทธิ์ ครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรอินคาไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือเมืองหลวงทางโบราณคดีของละตินอเมริกา จุดเริ่มต้นคือกุสโกเพื่อเข้าไปในหุบเขาศักดิ์สิทธิ์และมาชูปิกชู

 

Salar de Uyuni

 

โบลิเวียมีภูมิประเทศที่น่าทึ่งไม่กี่ที่มุมตะวันตกเฉียงใต้ Salar de Uyuni เป็นที่ราบเกลือที่ใหญ่ที่สุดในโลกตั้งอยู่ที่ระดับความสูงประมาณสามพันหกร้อยห้าสิบเมตรเหนือระดับน้ำทะเล Uyuni มีภูเขาไฟทะเลสาบน้ำพุหลายแห่งรวมถึงภูมิประเทศอันงดงามที่ไม่มีที่สิ้นสุด

 

น้ำตกแองเจิล

 

มีความสูงเก้าร้อยเจ็ดสิบเก้าเมตรทำให้เป็นน้ำตกที่สูงที่สุดในโลก ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ Canaima ประเทศเวเนซุเอลา เวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเยี่ยมชมคือช่วงฤดูฝนเมื่อพวกเขาประทับใจมากกว่าช่วงเวลาอื่นของปี

 

รีโอเดจาเนโร

 

เมืองลาตินอเมริกาแห่งนี้เป็นที่ตั้งของ Rio Carnival ที่มีชื่อเสียง กิจกรรมที่ไม่มีวันจบสามารถทำให้คุณมีวันว่างได้ รูปปั้นของพระคริสต์ผู้ไถ่ภูเขาชูการ์ก้อนชายหาดอันสวยงามของ Ipanema และ Copacabana – เป็นเพียงประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเพียงไม่กี่แห่งในริโอ

 

น้ำตกอีกวาซู

 

น้ำตกแห่งนี้ถือเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติน้ำตกเหล่านี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ระหว่างบราซิลปารากวัยและอาร์เจนตินา ทัวร์ที่สมเหตุสมผลครอบคลุมไปสองวัน – ทัวร์หนึ่งอยู่ฝั่งบราซิลและอีกทัวร์หนึ่งอยู่ฝั่งอาร์เจนตินา มีเส้นทางเดินเท้าทั้งสองด้านซึ่งจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยม เส้นทางนี้เต็มไปด้วยสัตว์ป่ามากมาย

 

ป่าดงดิบอเมซอน

 

ทัวร์อเมริกา เกือบสี่สิบเปอร์เซ็นต์ของทวีปอเมริกาใต้ประกอบด้วยป่าดงดิบอเมซอนซึ่งประกอบไปด้วยเก้าประเทศ สัตว์ป่าหลากหลายสายน้ำอันที่จริงแล้วเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักของบริเวณนี้ นอกจากนี้คุณยังสามารถล่องเรือใน Amazon ด้วยอัตราค่าโดยสารที่ค่อนข้างสมเหตุสมผล มันเป็นสถานที่ที่ดีที่จะเพลิดเพลินกับลูก ๆ ของคุณ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.