ข้อดีของการใช้หลอด LED High Bay กับไฮเบย์

โคมไฟไฮเบย์ใช้สำหรับโครงสร้างที่มีเพดานสูงเช่นโกดังโรงยิมโรงแรมและโบสถ์รวมถึงบ้านพักอาศัยบางหลังที่มีเพดานสูง อย่างไรก็ตามพร้อมกับเพดานสูงเหล่านี้มีความเสี่ยงอยู่เสมอเนื่องจากความสูงซึ่งทำให้ไฟติดตั้งยาก การใช้แสงธรรมดาและแบบดั้งเดิมนั้นหมายถึงการเพิ่มความเสี่ยง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ควรใช้โคมไฟไฮเบย์ที่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าเช่นอุปกรณ์ติดตั้งหลอดไฟ LED

 

การใช้ LED นั้นเป็นข้อได้เปรียบมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับหลอดไฟแบบดั้งเดิมเพราะประหยัดกว่าและมีการใช้พลังงานต่ำที่มีประสิทธิภาพลูเมนสูงซึ่งหมายความว่าให้เอฟเฟกต์แสงที่สว่างกว่าซึ่งใกล้กว่ากลางวันโดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้าจำนวนมาก แสงแบบดั้งเดิมที่มีแสงที่สว่างกว่านั้นใช้ไฟฟ้าเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอนเนื่องจากมีวัตต์มาก เมื่อรู้ว่าคุณกำลังให้แสงสว่างทั้งคลังสินค้าหมายถึงการใช้พลังงานอย่างมหาศาลจริง ๆ ดังนั้นค่าไฟฟ้าจึงสูงมากซึ่งจะทำให้คุณต้องจ่ายเงินจำนวนมาก

 

ข้อดีอีกประการของ LED คือช่วงชีวิตที่ยาวนานขึ้น มีอายุการใช้งานอย่างต่อเนื่องประมาณ 13 ปี ดังนั้นการลดความเสี่ยงของพนักงานของคุณที่จะทำการเปลี่ยนหลอดไฟไฮเบย์ของคุณ กับแบบดั้งเดิมที่คุณต้องเปลี่ยนมันบ่อยๆเนื่องจากหลอดไฟถูกทำลายบ่อยขึ้นดังนั้นความเสี่ยงจะเป็นปัญหาที่คุณต้องพิจารณาเนื่องจากความสูงของอาคาร โปรดจำไว้ว่าเมื่อคุณจัดการกับเพดานสูงคุณต้องมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมและบุคคลที่เหมาะสมในการติดตั้งและเปลี่ยน การละเลยที่จะตรวจสอบอุปกรณ์ที่จำเป็นในการเปลี่ยนและติดตั้งไฟส่องสว่างที่เหมาะสมอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุซึ่งอาจทำให้เสียชีวิตได้

 

แม้ว่า LED อาจมีราคาสูงกว่าสิ่งใดก็ตามคุณสามารถประหยัดได้เนื่องจากการใช้งานในระยะยาว เนื่องจากการเปลี่ยนจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องซื้อชุดติดตั้งหลอดไฟอีกชุดหนึ่งและชำระค่าบริการเพิ่มเติมให้กับคนที่มีประโยชน์ของคุณ อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถประหยัดได้จากแสงไฟ LED อ่าวสูงของคุณคือการใช้พลังงานต่ำด้วยเอฟเฟกต์แสงที่สว่างขึ้นซึ่งหมายถึงการจ่ายค่าไฟฟ้ารายเดือนที่ต่ำลงดังนั้นเพิ่มยอดขายและกำไรของคุณในขณะที่ลดค่าใช้จ่าย ก็ควรที่จะเลือกแสงที่เหมาะสมที่สุดซึ่งอาจทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายเมื่อซื้อ แต่ในระยะยาวการเลือกแสงที่เหมาะสมสามารถช่วยให้คุณประหยัดโดยรวมได้มาก

 

โคมไฟไฮเบย์เหมาะสำหรับใช้ที่บ้านหรือในสำนักงาน หรือคุณสามารถวางโคมไฟไฮเบย์ในโรงรถหรือคลังสินค้าของคุณหรือที่ใดก็ตามที่เพดานสูง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.