ค้นพบพนมเปญในทัวร์กัมพูชา ทัวร์เขมร

ทุกเมืองมีลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ แต่บางทีพนมเปญโดดเด่นท่ามกลางเมืองหลวงด้วยการผสมผสานระหว่างความสะดวกสบายที่ทันสมัยและเสน่ห์ที่วุ่นวายสไตล์คลาสสิกและความมีชีวิตชีวาที่หยาบกระด้าง – คุณสามารถสัมผัสได้ถึงการผจญภัย

 

ทัวร์เขมร เอกลักษณ์ที่แปลกประหลาดของเมืองนี้สามารถมองเห็นส่วนหนึ่งมาจากประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและมีปัญหา แต่ก็มาจากตัวละครที่ยืดหยุ่นและมีไหวพริบของพลเมือง แน่นอนว่าไม่ใช่สถานที่ที่ผู้คนในทัวร์กัมพูชาจะรู้สึกเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นล้อมรอบริมแม่น้ำไปจนถึงการนั่งรถตุ๊กตุ๊กขนหัวลุกผ่านการจราจรข้ามเมืองเจาะลึกเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ที่มีเสน่ห์และซับซ้อนไปจนถึงการแอบดูนักข่าวที่บาร์ผู้สื่อข่าวต่างประเทศมีสิ่งใหม่ ๆ นี่เป็นเพียงไม่กี่ไฮไลท์

 

รับรสชาติของเมือง

 

ทัวร์เขมร เช่นเดียวกับวัดตลาดและพิพิธภัณฑ์พนมเปญมีบรรยากาศที่แตกต่างซึ่งคุ้มค่าที่จะใช้เวลาสักระยะเพื่อเยี่ยมชมทัวร์กัมพูชาของคุณ หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการเดินเล่นยามเย็นไปตามริมน้ำพร้อมทิวทัศน์ของแม่น้ำโขงและแม่น้ำโตนเลสาบ เนื่องจากอุณหภูมิสูงลดลงเล็กน้อยเมื่อพระอาทิตย์ตกดินช่วงเวลาพลบค่ำจึงเป็นที่นิยมในหมู่คนเดินเล่นพบปะเพื่อนฝูงและเพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อเย็นริมถนน

 

ไฮไลท์ทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์

 

พระบรมมหาราชวังที่มีอาคารวัดและเจดีย์เงินและพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติของกัมพูชาที่รวบรวมศิลปะยุคทองและสิ่งประดิษฐ์ทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับทุกคนที่ต้องการสำรวจเมืองและประเทศก่อน ประวัติศาสตร์ศตวรรษที่ยี่สิบ สำหรับการคร่ำครวญ แต่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาพิพิธภัณฑ์การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ Tuol Sleng ตั้งอยู่ในบริเวณโรงเรียนที่ดัดแปลงโดยเขมรแดงเข้าคุกโดยมีห้องเรียนเปิดเซลล์ไว้เพื่อให้ผู้เข้าชมได้เห็น ผู้วางแผนที่จะเยี่ยมชมทุ่งสังหารในขณะที่อยู่ในทัวร์กัมพูชาควรให้พื้นฐานในประวัติศาสตร์ของระบอบเขมรแดงด้วยการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ก่อน

 

ช็อปปิ้งที่พนมเปญ

 

จากพ่อค้าริมถนนด้วยผลไม้สดหรือสไปเดอร์ทอดไปจนถึงถ้ำของ Aladdin ในตลาดใหญ่ซื้อของในกรุงพนมเปญในขณะที่ทัวร์กัมพูชาเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ ตลาดกลางสไตล์อาร์ตเดโคโดมขายทุกอย่างตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไปจนถึงทับทิม ตลาดรัสเซียเป็นประสบการณ์ในตัวเองประกอบไปด้วยเลนที่มีหลังคาบาง ๆ ระหว่างแผงขายของที่น่าสนใจ ประมาณครึ่งหนึ่งของพื้นที่เป็นตลาดอาหารเปียกและแห้งแวะเวียนเข้ามาโดยนักช้อปท้องถิ่นในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งเป็นส่วนผสมของเสื้อผ้าของที่ระลึกและแผงขายดีวีดี การซื้อสินค้ายอดนิยมรวมถึงของเก่าการทำสำเนาที่น่าสนใจเครื่องเงินและผ้าไหมเวียดนามและศูนย์กลางของตลาดเป็นที่ตั้งของร้านกาแฟเล็ก ๆ หลายแห่งที่นักช้อปเหนื่อยล้าสามารถผ่อนคลายในขณะที่ดูความวุ่นวาย นอกจากนี้ยังมีหอศิลป์เล็ก ๆ จำนวนหนึ่ง

ติดต่อเรา ทัวร์เขมรคุณภาพดี ได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์แอฟริกา/ทัวร์เขมร/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.