การลดต้นทุนโดยรวมในการสร้างและออกแบบโรงงาน

 

เราทราบดีว่าการมีวัตถุดิบที่คุณจะใช้ในการผลิตใกล้เคียงกับโรงงานผลิตมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การประหยัดเงินในการขนส่งช่วยลดต้นทุนโดยรวมในการสร้างผลิตภัณฑ์ ออกแบบโรงงานนอกจากนี้ยังเหมาะสมที่จะอยู่ใกล้กับพลังงานที่เชื่อถือได้และกำลังงานที่มั่นคงและดีในตอนนี้ มี CEO ของบริษัทใหญ่ๆ หลายคนออกแบบโรงงานที่เชื่อว่าองค์ประกอบการออกแบบ กลุ่มการวิจัยและพัฒนา และวิศวกรที่ทำงานเกี่ยวกับการสร้างต้นแบบควรอยู่ติดกับโรงงาน ไม่ถึงครึ่งโลก

ไม่นานมานี้ ประธานของ GE หรือ General Electric กล่าวว่าสิ่งสำคัญยิ่งที่จะมีทีมออกแบบอยู่ในที่เดียวกันหรือใกล้กับโรงงานอันที่จริงฉันไม่เห็นด้วยอย่างออกแบบโรงงานและประธานของ ออกแบบโรงงานคิดว่าส่วนประกอบการออกแบบจำเป็นต้องอยู่ติดกับโรงงานจริงๆ แต่ตรรกะของเขามีข้อบกพร่องอย่างสมบูรณ์ ให้ฉันอธิบายกับคุณและเจฟฟ์ว่าทำไมเรื่องนี้ถึงไร้สาระอย่างยิ่ง อันดับแรก ฉันต้องการใช้ตัวอย่างของการเอาต์ซอร์ซไปยังอินเดีย

ความจริงก็คือคุณไม่จำเป็นต้องมีทีมออกแบบในเมืองเดียวกับโรงงาน

สำหรับบริการแอนิเมชั่นสำหรับผู้ผลิตภาพยนตร์แอนิเมชั่นชั้นนำของฮอลลีวูดต่อไป ฉันต้องการหารือเกี่ยวกับขอบเขตของการวางแผนศูนย์กลางของทีมออกแบบออกแบบโรงงานเหล่านี้สำหรับโรงงานหลายแห่งในบริษัทเดียวกัน คุณไม่สามารถวางโรงงานทั้งหมดติดกันได้ หากคุณต้องการคนหลายแสนคนเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ทั้งหมดออกแบบโรงงานสำหรับตลาดและอุตสาหกรรมต่างๆ ที่คุณให้บริการ และคุณไม่จำเป็นต้องทำซ้ำทีมออกแบบหลายทีมที่อยู่ติดกับแต่ละโรงงานที่คุณมีฉันคิดว่า Jack Welsh กับการรวมกิจการทั้งหมดของเขาก็จะเห็นด้วย

ออกแบบโรงงานฉันไม่แน่ใจว่าเจฟฟ์ อิมเมลท์ พูดผิด ผิดประเด็น หรือทำผิดอย่างร้ายแรงกับเจเนอรัล อิเล็กทริก ออกแบบโรงงานความจริงก็คือคุณไม่จำเป็นต้องมีทีมออกแบบในเมืองเดียวกับโรงงาน ไม่ใช่ในโลกปัจจุบันที่มีการสื่อสารแบบทันที โปรดพิจารณาทั้งหมดนี้สิ่งที่ต้องพิจารณาอีกประการหนึ่งคือไฟนำทาง LEDออกแบบโรงงาน ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับใช้งานในทะเลนั้นมีความทนทานและเชื่อถือได้มากกว่าสิ่งใดก็ตามที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง เรือนหลอดไส้แบบเก่าขึ้นชื่อเรื่องการรั่วไหลและความล้มเหลวเมื่อสัมผัสกับสภาวะการลงโทษในทะเล

มาตรฐานปกติที่มาพร้อมกับการติดตั้งไฟนำทางพื้นฐานได้

แม้แต่หน่วยคุณภาพสูงกว่าที่อาจมีอายุอยู่บ้าง ในทางกลับกัน อุปกรณ์ติดตั้ง LED โดยเฉพาะมักจะถูกปิดผนึกอย่างแน่นหนา โดยมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในกระถางและอุปกรณ์ลดแรงสั่นสะเทือน ออกแบบโรงงานทำให้อุปกรณ์เหล่านี้มีความยืดหยุ่นและทนทานกว่ามาก พวกเขาจะได้รับการรับรองที่เหมาะสมและด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจะมีการรับประกันและ

การรับประกันที่สำคัญทั้งหมดที่รับประกันความปลอดภัยออกแบบโรงงานอุตสาหกรรมจะได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นทางเลือกในอุดมคติสำหรับหลอดไส้แบบดั้งเดิมที่ให้ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือที่สูงขึ้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะมองข้ามมาตรฐานปกติที่มาพร้อมกับการติดตั้งไฟนำทางพื้นฐานได้ เจ้าของเรือต้องรับผิดชอบในท้ายที่สุดว่าไฟบนเรือเป็นไปตามและเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับที่บังคับใช้ทั้งหมดหรือไม่ เงินเพียงเล็กน้อยที่คุณอาจประหยัดได้ สอบถามที่ http://www.factorydesign.co.th/

 

This entry was posted in ธุรกิจ, อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.