ตรายางหมึกในตัวความประณีตและคุณภาพการพิมพ์ที่เหนือกว่า

ตามเนื้อผ้า ผู้คนนิยมใช้ตรายางเพื่อประทับตราบนเอกสารสำคัญทำเครื่องหมายชื่อบริษัทหรือการรับรองอื่นๆ ต้องกดแสตมป์เหล่านี้บนแผ่นหมึกก่อนแล้วจึงกดบนพื้นผิวที่ต้องการตราประทับ ตรายางหมึกในตัวเมื่อเร็วๆ นี้ แสตมป์พรีอิงค์ได้เข้าสู่ตลาดและเป็นที่ต้องการอย่างสูงเนื่องจากความประณีตและคุณภาพการพิมพ์ที่เหนือกว่าแสตมป์หมึกล่วงหน้าสามารถใช้สำหรับการทำเครื่องหมายบนพื้นผิวใดก็ได้ ตรายางหมึกในตัวเหล่านี้แห้งเร็วและกันน้ำได้

ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการระบุสิ่งของส่วนตัว ภาพถ่าย อุปกรณ์อุตสาหกรรม ฯลฯ ไม่จำเป็นต้องมีแผ่นหมึกแยกกันเพราะมีหมึกอยู่ภายในตัวแสตมป์ ตรายางหมึกในตัวความประทับใจที่สะอาดและคมชัดทุกครั้งที่ใช้ตราประทับล่วงหน้าถูกนำมาใช้ ข้อความที่ใช้กันทั่วไปในตรายางพร้อมหมึกตรายางที่มีหมึกพิมพ์ล่วงหน้าจะมีหมึกอยู่ภายในแม่พิมพ์ยางที่มีหมึกอิ่มตัว หมึกจะไหลออกมาทางหน้ายางของแสตมป์ ตรายางหมึกในตัวพวกเขายังมีขนาดที่ใหญ่กว่าเล็กน้อย

ทางเลือกของแสตมป์ยาง ข้อดีของตรายางหมึกล่วงหน้าคือให้คุณภาพ

สิ่งเหล่านี้ยังยาวนานกว่า โดยปกติคุณภาพของแม่พิมพ์แสตมป์จะดีกว่าทั้งแสตมป์แบบดั้งเดิมและแสตมป์หมึกในตัว บางครั้งสิ่งเหล่านี้เรียกว่า ‘พรีเมี่ยม’ ทางเลือกของแสตมป์ยาง ตรายางหมึกในตัวข้อดีของตรายางหมึกล่วงหน้าคือให้คุณภาพของภาพที่ดีกว่าตราประทับหมึกในตัวจำนวนหยดที่คุณต้องเพิ่มขึ้นอยู่กับขนาดของตรายาง ตรายางหมึกในตัวยิ่งมีขนาดใหญ่เท่าไหร่ก็ยิ่งต้องการมากขึ้นเท่านั้น อย่างไรก็ตาม อย่าให้ตราประทับมากเกินไปเพื่อหลีกเลี่ยงการลงหมึกมากเกินไป เพราะอาจทำให้รอยเปื้อนหรือรอยเปื้อนได้ หลังจากที่คุณใส่หมึกลงในตลับหมึกแล้ว ให้ปล่อยทิ้งไว้สักครู่

โดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงกว่าที่หมึกจะซึมเข้าสู่ตราประทับตรายางมีการใช้กันมานานที่สุดในสถานประกอบการธุรกิจและล่าสุดในงานหัตถกรรม ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ ตรายางหมึกในตัวโดยทั่วไปจะใช้เพื่อให้เอกสารที่มีความถูกต้องและอาจใช้เป็นตราประทับอย่างเป็นทางการบางประเภท สีของหมึกที่ใช้ในแสตมป์อาจแตกต่างกันไป ได้แก่ สีแดง สีดำ สีฟ้า สีเขียว และสีม่วง แสตมป์ยางที่ใช้ในปัจจุบันมีสามประเภทหลักแบบดั้งเดิมแบบดั้งเดิม

อย่างไรก็ตาม ภาพที่สร้างขึ้นอาจเบลอเนื่องจากหมึกไม่เพียงพอ

มักจะติดตั้งบนชิ้นไม้ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ถือ ต้องใช้แผ่นแสตมป์เพื่อให้หมึกกับยางและถ่ายโอนหมึกลงบนกระดาษ สามารถเติมหมึกได้เมื่อแห้ง จากทั้งสามประเภท ตรายางหมึกในตัวประเภทนี้ร

ตรายางหมึกในตัว

ตรายางหมึกในตัว เติมหมึก

าคาถูกที่สุดและอาจใช้กับสำนักพิมพ์ขนาดใหญ่ได้ ผู้ที่ชื่นชอบงานฝีมือมักใช้แสตมป์ประเภทนี้ อย่างไรก็ตาม ภาพที่สร้างขึ้นอาจเบลอเนื่องจากหมึกไม่เพียงพอหรือแรงกดที่ใช้ในการสร้างความประทับใจหมึกในตัวประเภทนี้ตรายางหมึกในตัวมักจะมาพร้อมกับกลไกที่ให้หมึกกับยาง

แผ่นหมึกถูกสร้างขึ้นในตราประทับ ให้ความประทับใจที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ตรายางหมึกในตัว เติมหมึกและจัดกึ่งกลางหรือจัดวางบนกระดาษหรือพื้นผิวที่จะวางได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกันก็ไม่เลอะเทอะเหมือนแสตมป์ทั่วไป แสตมป์ประเภทนี้เรียกอีกอย่างว่าแสตมป์แบบกดลงเนื่องจากวิธีที่ยางถูกกดลงบนพื้นผิวการพิมพ์ มันยังถูกเรียกว่างานพิมพ์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.