กระเบื้องยางลายไม้ช่วยให้ทนต่อการเสียดสีได้ดีกว่ามาก

กระเบื้องยางลายไม้คนส่วนใหญ่ใช้โรงรถของพวกเขาเพื่อรับ ทำไมสิ่งนี้จึงเกิดขึ้นค่อนข้างชัดเจน กระเบื้องยางลายไม้โรงรถของคุณไม่ได้สำคัญขนาดนั้น คุณอาจซ่อมรถของคุณหรือดำเนินโครงการช่างซ่อมบำรุง แต่โดยรวมแล้วคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยออกไปเที่ยวในโรงรถ อย่างไรก็ตาม การเพิกเฉยต่อโรงรถของคุณโดยสิ้นเชิงไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดจากที่กล่าวมากระเบื้องยางลายไม้ คุณต้องการให้แน่ใจว่าการออกแบบโรงรถของคุณจะคงอยู่ในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่พื้นมีการจราจรหนาแน่น

หากไม่ได้สร้างขึ้นมาอย่างดี มันอาจจะร้าวได้ กระเบื้องยางลายไม้ซึ่งทำให้คุณต้องเสียค่าซ่อมแซมเป็นพันๆ ดอลลาร์ เพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าว ควรพิจารณาติดตั้งกระเบื้องยางปูพื้นโรงรถเมื่อเทียบกับตัวเลือกการปูพื้นแบบอื่นๆ กระเบื้องยางปูพื้นโรงรถนั้นดีที่สุดอย่างแท้จริง พวกเขาใช้งานได้จริงและยังสวยงามอีกด้วย คุณเสียสละชั้นหนึ่งเพื่ออีกชั้นหนึ่ง กระเบื้องยางลายไม้ถ้ามีเสน่ห์ก็ใช้ไม่ได้ และถ้าใช้ได้จริงก็ไม่น่าดึงดูด กระเบื้องยางปูพื้นโรงรถให้สิ่งที่ดีที่สุดแก่คุณ

คุณต้องคำนึงถึงแผนผังโรงรถของคุณ ตัวอย่างเช่น หากโรงรถของคุณ

ทั้งสองโลกเพื่อความสวยงาม กระเบื้องยางมีให้เลือกหลายแบบ กระเบื้องยางลายไม้บางห้องได้รับการออกแบบด้วยสีสันสดใส ขณะที่บางรุ่นมีสีดำและ/หรือสีขาว ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณและสิ่งที่คุณคิดว่าทำให้พื้นที่ดูดีที่สุด เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณเลือกกระเบื้องยางลายไม้ คุณต้องคำนึงถึงแผนผังโรงรถของคุณ ตัวอย่างเช่น หากโรงรถของคุณมีขนาดเล็ก คุณอาจต้องการใช้การออกแบบที่โดดเด่นยิ่งขึ้นเพื่อเน้นพื้นที่ โรงรถขนาดใหญ่อาจต้องมีการออกแบบที่ละเอียดกว่า

นี้ ขึ้นอยู่กับประเภทของความรู้สึกที่คุณพยายามทำให้สำเร็จ นอกจากนี้ พื้นสีอ่อนลงจะทำให้พื้นที่ขนาดเล็กดูกว้างขวางขึ้นในแง่ของการใช้งานจริง กระเบื้องยางปูพื้นโรงรถมักจะแข็งแรงกว่าคอนกรีต กระเบื้องยางลายไม้ฝาปิดที่ “เป็นหลุมเป็นบ่อ” ช่วยให้ทนต่อการเสียดสีได้ดีกว่ามาก พวกเขายังไม่บิ่นหรือฉีกขาด ที่สำคัญสามารถทนต่อแรงกดได้มากกว่า กระเบื้องยางลายไม้นี่เป็นสิ่งสำคัญเพราะทุกวันจะต้องทนต่อน้ำหนักของรถคุณ ตัวเลขนี้แปลได้ประมาณ 4,000 ถึง 6,000 ปอนด์

พื้นผิวได้จริงและขจัดออกได้ยากมาก แม้แต่สารเคมีที่ทรงพลังที่สุด

การทำความสะอาดเป็นข้อดีอีกอย่างของกระเบื้องยางปูพื้นโรงรถ แค่เอาผ้าเปียกเช็ดสิ่งสกปรกออกกระเบื้องยางลายไม้ คุณไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่เป็นไร กระเบื้องยางลายไม้ คลิ๊กล็อคเปรียบเทียบกับพื้นคอนกรีตเปล่าของคุณ ด้วยพื้นผิวที่ไม่เคลือบผิว การทำความสะอาดจึงทำได้ยากมาก เนื่องจากคราบสกปรกสามารถแทรกซึมลงสู่

พื้นผิวได้จริงและขจัดออกได้ยากมากกระเบื้องยางลายไม้ แม้แต่สารเคมีที่ทรงพลังที่สุดก็อาจไม่เพียงพอต่อการชะล้างออกไปโดยสรุป หากคุณต้องการปกป้องโรงรถของคุณในขณะที่ยังคงความมีสไตล์ คุณจำเป็นต้องใช้กระเบื้องยางปูพื้นโรงรถอย่างแน่นอน ไม่มีตัวเลือกพื้นโรงรถแบบอื่นให้สิ่งที่พวกเขาทำ เนื่องจากยางเป็นวัสดุที่เหนือกว่า

 

This entry was posted in กระเบื้องยางลายไม้. Bookmark the permalink.

Comments are closed.