ข้อมูลอาหารโรคไตจำเพาะมีอะไรบ้าง

เมื่อพิจารณาอาหารโรคไตอย่างละเอียดถี่ถ้วน คุณจะพบว่ามีความเฉพาะเจาะจงบางอย่างที่การควบคุมอาหารนั้นได้ผล ตัวอย่างเช่น มันทำให้การบริโภคโปรตีนจากสัตว์ของคุณอยู่ที่ 1 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัมในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังจำกัดการบริโภคโซเดียมและโพแทสเซียมของคุณ นอกจากนี้ ผู้ที่ปฏิบัติตามอาหารนี้ควรตรวจสอบปริมาณปัสสาวะ และอาจจำเป็นต้องเพิ่มปริมาณน้ำตามความจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่ามีปริมาณปัสสาวะอย่างน้อยสองลิตรต่อวัน มีอาหารบางอย่างที่ควรหลีกเลี่ยงในอาหารนี้เช่นกัน เช่น รำข้าวสาลี สตรอเบอร์รี่ ช็อคโกแลต ถั่ว ผักโขม และรูบาร์บ

อาหารในการดำเนินการ

อย่างที่คุณเห็น อาหารโรคไตมีความเฉพาะเจาะจงมากและอาจทำตามได้ยาก หลายคนที่ได้รับคำสั่งให้ปฏิบัติตามอาหารดังกล่าวต้องมีแผนที่ออกแบบให้เหมาะสมกับสุขภาพของตนเอง ดังนั้นพวกเขาจึงอาจต้องทำงานร่วมกับนักโภชนาการ คุณอาจพบว่าคุณเข้าใจอย่างถ่องแท้มากขึ้นถึงวิธีการทำงานของไตและสิ่งที่พวกเขาต้องการเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีผ่านการศึกษาด้วยตนเองเช่นกัน มีหนังสือและ ebook หลายเล่มที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ซึ่งสามารถช่วยให้คุณเข้าใจเรื่องนี้ได้ดีขึ้นเช่นกัน

คุณทำอะไรได้อีก

แน่นอน คุณควรปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับทางเลือกอื่นๆ ที่อาจเปิดให้คุณได้ แต่ถ้าคุณสามารถแก้ปัญหาด้วยวิธีธรรมชาติด้วยการเปลี่ยนอาหาร นั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดเสมอ ไตของคุณมีความสำคัญต่อคุณและจะยิ่งมีความสำคัญต่อคุณมากขึ้นเมื่อคุณโตขึ้นและมีความสามารถน้อยลง การดูแลพวกเขาตอนนี้ด้วยอาหารสำหรับโรคไต คุณจะมีโอกาสดีขึ้นในปีต่อๆ ไป โดยไม่ต้องพึ่งยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ การล้างไต หรือการปลูกถ่าย

This entry was posted in อาหารโรคไต. Bookmark the permalink.

Comments are closed.