ข้อควรระวังหลังจากการศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง

ตัดหนังหน้าท้องเป็นคำที่รู้จักกันดีในหมู่ศัลยแพทย์ตกแต่งและศัลยกรรมตกแต่ง โดยพื้นฐานแล้วมันคือชุดของขั้นตอนการผ่าตัดเสริมความงามเพื่อช่วยให้สตรีฟื้นฟูร่างกายหลังการตั้งครรภ์และมักจะประกอบด้วยการยกเต้านมและ/หรือการเสริมหน้าอกตัดหนังหน้าท้องการผ่าตัดช่องท้องเพื่อขจัดผิวหนังและหรือไขมันส่วนเกินที่รู้จักกันทั่วไปว่าและหรือการแกะสลักร่างกายด้วยการดูดไขมันหลังคลอดตัดหนังหน้าท้องคุณแม่หลายคนพบว่ามีอาการบวม

ตัดหนังหน้าท้องหรือผิวหนังส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง

สะโพกและหรือต้นขาที่ยากต่อการหลุดร่วงตัดหนังหน้าท้องแม้จะออกกำลังกายอย่างหนักและรับประทานอาหารอย่างมีสติ น้ำหนักที่เพิ่มจากการตั้งครรภ์อาจทำให้ผิวหนังยืดออกมากเกินไป ซึ่งบ่อยครั้งสามารถแก้ไขได้โดยการทำศัลยกรรมพลาสติกเท่านั้นตัดหนังหน้าท้อง ราคาโดยที่ผิวหนังสามารถตัดออกและกำจัดไขมันออกได้ตัดหนังหน้าท้องหากคุณได้รับการตัดหนังหน้าท้องคุณอาจจะต้องทำตามขั้นตอนต่อไปนี้อย่างน้อย 2 ขั้นตอนตัดหนังหน้าท้องซึ่งน่าจะทำพร้อมๆ กัน ภายใต้การดมยาสลบตัดหนังหน้าท้องไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้องและสีข้างบางครั้งสามารถรักษาด้วยการดูดไขมันเพียงอย่างเดียว หากแพทย์ตัดสินใจที่จะเอาผิวหนังหน้าท้องส่วนเกินออก

ขั้นตอนที่เรียกว่าตัดหนังหน้าท้องจะทำแผลตามขอบบนของไรผมที่หัวหน่าว แผลอาจมีขนาดเล็กเท่ากับแผลเป็นตัดหนังหน้าท้องหรืออาจตั้งแต่สะโพกถึงสะโพกตัดหนังหน้าท้องแพทย์อาจเลือกเย็บกล้ามเนื้อหน้าท้องที่บางครั้งแยกออกจากกันระหว่างตั้งครรภ์เพื่อทำให้หน้าท้องแบนราบยิ่งขึ้น ไม่ว่าคนๆ นั้นจะตัดหนังหน้าท้องหรือหน้าท้องธรรมดาก็ตาม ให้วางแผนเผื่อเวลาพักให้มากๆ เพื่อให้หายได้อย่างเหมาะสมตัดหนังหน้าท้องการเสริมหน้าอกตัดหนังหน้าท้องการเสริมหน้าอกตัดหนังหน้าท้องการเสริมหน้าอกมักจะทำด้วยซิลิโคนหรือน้ำเกลือ โดยหลักแล้วจะทำเพื่อฟื้นฟูปริมาตรของเต้านมที่มักจะตัดหนังหน้าท้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในมารดาที่เลี้ยงลูก

ตัดหนังหน้าท้องการเสริมหน้าอกยังสามารถเพิ่มขนาดเต้านมได้

และขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ป่วยตัดหนังหน้าท้องสามารถทำได้โดยไม่ต้องเสริมหน้าอกเพื่อแก้ไขหน้าอกหย่อนคล้อย ศัลยแพทย์ตกแต่งบางคนสามารถเสริมหน้าอกแบบธรรมชาติได้โดยใช้ไขมันในร่างกายของผู้ป่วยเองซึ่งถูกกำจัดออกผ่านการดูดไขมัน ไขมันที่ถูกกำจัดออกไปสามารถวางได้อย่างมีกลยุทธ์ในบริเวณเต้านมตัดหนังหน้าท้องทำให้แพทย์สามารถเติมในบางจุดหรือแก้ไขความไม่สม่ำเสมอ บางครั้งได้รับไขมันเพียงพอ ทำให้ผู้ป่วยสามารถเพิ่มขนาดถ้วยได้หนึ่งขนาดการดูดไขมันสะโพกและต้นขาตัดหนังหน้าท้องไม่จำเป็นเสมอไปสำหรับผู้

ที่เป็นตัดหนังหน้าท้องทุกคนตัดหนังหน้าท้องการดูดไขมันสามารถทำได้เพื่อลดเส้นรอบวงของต้นขาและบริเวณสะโพก การดูดไขมันตามส่วนต่างๆของร่างกายสามารถทำได้ที่หัวเข่า น่อง และข้อเท้า แต่ศัลยแพทย์จะต้องมีความชำนาญในด้านนี้เพราะการดูดไขมันมากเกินไปอาจส่งผลให้เกิดปัญหาที่แก้ไขได้ยากคุณแม่บางคนอาจใช้การรักษาต่อไปและจัดการกับรอยแตกลายที่เกิดขึ้นระหว่างตั้งครรภ์ โดยส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นที่หน้าท้องและหลังของทารกที่เติบโตอย่างรวดเร็ว การลดรอยแตกลายเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ในสำนักงานของศัลยแพทย์ตกแต่งหรือที่สปาทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียง สามารถทำได้โดยใช้ตัดหนังหน้าท้องบำบัดและสูตรฉีดวิตามินและแร่ธาตุตัดหนังหน้าท้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drvituplastic.com/ตัดหนังหน้าท้อง-tummy-tuck/

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.