บัตรเครดิตรางวัลFINDERCARDSสามารถช่วยธุรกิจของคุณได้หรือไม่?

หากคุณเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือกำลังเติบโต การเข้าถึงเครดิตเพื่อช่วยในกระแสเงินสดอาจเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของบริษัทในบางครั้ง

แม้ว่าคุณอาจไม่ต้องการจ่ายดอกเบี้ยสูงสำหรับเครดิต แต่ความสามารถในการใช้บัตรเครดิตเพื่อจัดการค่าใช้จ่ายของบริษัทของคุณนั้นมีประโยชน์อย่างยิ่ง

และตอนนี้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถลงชื่อสมัครใช้นามบัตรFINDERCARDSที่ไม่เพียงแต่ให้ความสามารถในการจัดการการเงินในแต่ละวันของคุณเท่านั้น แต่ยังได้รับผลตอบแทนจากบัตรเครดิตอีกด้วย

บัตรเครดิตรางวัลธุรกิจคืออะไร?

บัตรเครดิตรางวัลธุรกิจมอบความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นของบัตรเครดิตแบบดั้งเดิม แต่ยังเชื่อมโยงกับโปรแกรมรางวัลบัตรเครดิตอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ธุรกิจของคุณอาจต้องใช้บัตรเครดิตที่สามารถใช้ซื้อสินค้าและชำระค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้ ตอนนี้ นอกจากสิทธิประโยชน์เหล่านี้แล้ว คุณยังสามารถใช้ประโยชน์จากรางวัลฟรีมากมายสำหรับการใช้บัตรของคุณ

บริษัทบัตรเครดิตและสถาบันการเงินหลายแห่งเสนอรางวัลธุรกิจบัตรเครดิตให้กับบริษัทต่างๆ ตั้งแต่สตาร์ทอัพไปจนถึงบริษัทที่จัดตั้งขึ้น

บัตรเครดิตตอบแทนธุรกิจสามารถช่วยคุณได้อย่างไร

บัตรเครดิตรางวัลธุรกิจเป็นวิธีที่ง่ายสำหรับธุรกิจของคุณในการจัดการการเงินในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณดูแลการเดินทาง อุปกรณ์สำนักงาน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารบริษัท คุณยังสามารถเพิ่มผู้ถือบัตรอีกจำนวนหนึ่งไปยังบัญชีบัตรรางวัลธุรกิจของบริษัทของคุณได้ ซึ่งหมายความว่าเพื่อนกรรมการของธุรกิจหรือใครก็ตามที่ใช้บัญชีค่าใช้จ่ายสามารถเชื่อมโยงกับโปรแกรมรางวัลบัตรเครดิตธุรกิจของคุณได้

  • ทุกครั้งที่ผู้ถือบัตรที่เชื่อมโยงใช้บัตรในการซื้อ คุณจะได้รับคะแนนตามจำนวนเงินที่คุณใช้ไป โดยปกติคุณจะได้รับคะแนนสะสมระหว่างหนึ่งถึงสองคะแนนสำหรับทุกๆ ดอลลาร์ที่คุณใช้ไปกับบัตร

การจัดการทางการเงิน

ธุรกิจมักใช้บัตรเครดิตเพื่อติดตามค่าใช้จ่ายของบริษัท ซึ่งทำได้ง่ายด้วยบัตรเครดิตรางวัล เนื่องจากใบแจ้งยอดปกติทำให้คุณสามารถติดตามการชำระเงินและกระทบยอดค่าใช้จ่ายของคุณได้ การชำระเงินรายเดือนเป็นประจำนั้นง่ายต่อการจัดการทางการเงินโดยการสมัครและใช้บัตรเครดิตรางวัลธุรกิจ

ของรางวัลมากมาย

ด้วยผู้ถือบัตรหลายรายที่ใช้บัตรรางวัลธุรกิจของคุณเพื่อสะสมคะแนน คุณจะแปลกใจว่าคุณสะสมรางวัลบัตรเครดิตจำนวนมากได้เร็วเพียงใด จากนั้นคุณมีตัวเลือกของรางวัลมากมายที่คุณสามารถแลกคะแนนได้ รางวัลเหล่านี้มักประกอบด้วย:

1. เที่ยวบินในประเทศและระหว่างประเทศ
2. บัตรของขวัญและบัตรกำนัลช้อปปิ้งสำหรับทุกอย่างตั้งแต่โรงแรมในเครือ Accor ไปจนถึง David Jones
3. ประสบการณ์ (เช่น วันสปา บัตรเข้าสวนสนุก หรือประสบการณ์อะดรีนาลีน เช่น การขับรถแรลลี่การ์ด)
4. เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น เครื่องครัว , กล้องและอุปกรณ์เครื่องเสียง
5. อาหารและไวน์

 

This entry was posted in แฟชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.